Tự bọc lấy mình bằng chiếc áo khoác to sụ, trời dần trở lạnh rồi, Jungkook không muốn bé con của mình bị lạnh.
Trên tay cầm ly cacao nóng nghi ngút khói, chốc lát miệng ly lại kề lên đôi môi xinh xắn, dòng chất lỏng màu nâu nhạt theo thực quản trôi vào dạ dày, làm ấm cả những nơi nó đi qua.
Đi dọc theo vỉa hè của con đường dài, ngắm nhìn thành phố hoa lệ đang sáng lên những ánh đèn lấp lánh khi trời vừa sập tối.
Hít vào rồi thở ra một làn khói trắng mỏng, hai tay cầm chặt ly cacao nóng như muốn tìm chút hơi ấm.
"Lạnh quá bé con.. Chắc vài ngày nữa tuyết sẽ rơi đó."
"Sau đó sẽ đến Giáng sinh, rồi đến sinh nhật của..Taehyungie."
Đi lang thang suốt mấy tiếng đồng hồ, đôi chân cũng sắp tê cứng vì lạnh. Jungkook chợt dừng lại nơi có mùi thơm nứt mũi của thức ăn, đôi mắt sáng như sao nhìn chằm chằm vào khu bán thức ăn đường phố trước mặt.
"Bé con à, chúng ta ăn một chút thôi nhé..Taehyungie sẽ không biết đâu."
Nói một câu để trấn an bản thân, cậu lập tức tấp vào một hàng quán bán đồ nướng, gấp từ que này đến que kia lên đĩa, cứ như mười năm mới được ăn một lần vậy.
Sau khi càng quét hết những gian hàng ưa thích, cậu xoa cái bụng no căng của mình, còn ợ một cái đầy thỏa mãn.
Lấy điện thoại ra xem giờ, cậu bị giật mình vì hàng chục cuộc gọi nhỡ và tin nhắn ập tới. Ấn vào dãy số kia, chưa tới 5 giây liền có câu trả lời.
[Jungkookie, em đi đâu vậy? Anh đến nhà sao lại không thấy em?]
Giọng nói gấp gáp mang mấy phần lo lắng khiến cậu cảm thấy chút ấm áp len lỏi trong lòng. Không dám khai thật là mình đã đi ăn vặt nên cậu đành nói dối.
"Em..em thấy hơi chán nên đã đi mua sắm một chút, em sẽ về ngay mà."
[Em ở đâu? Anh đến đón em.]
Như sắp bị phát hiện bí mật động trời, cậu giật nảy mình.
"Anh không cần đâu! Em..em đã bắt taxi rồi.."
[Được rồi, em về mau nhé. Trời khuya sẽ lạnh lắm."
"Vâng.."
Sau khi cúp máy, Jungkook tiếp tục hành trình đi bộ của mình. Ở khu này bắt taxi rất khó, thôi thì ráng đi ra ngoài đường lớn vậy.
"Mệt quá đi mất!"
Cậu uể oải than một tiếng rồi ngồi xuống cái ghế đặt trên vỉa hè.
"Bé con cố một chút nhé, về nhà rồi chúng ta sẽ trùm mười cái mền luôn."
Jungkook vừa nói, vừa kéo áo che kín bụng.
Đi suốt một buổi mà không bắt được chiếc taxi nào, hiện tại mấy thứ cậu ăn lúc chiều đã muốn tiêu hóa gần hết rồi, cảm giác bụng hơi đói làm cậu thấy nhanh đuối sức.
Bỗng nhiên một ánh đèn làm cậu lóa mắt, chiếc motor đen dừng lại trước mặt, người trên xe đi xuống, kéo cậu lên xoay vài vòng rồi ụp chiếc nón bảo hiểm lên đầu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔 - 𝚊𝚋𝚘 ❝ who is baby's dad?
Fanfiction"lúc tôi theo đuổi jungkookie, tôi hứa với em ấy rằng sẽ yêu thương đứa bé trong bụng em ấy như con ruột của mình. không ngờ nó là con ruột của tôi thật.." ... Begin : 19-09-21 End : 17-05-22 sinriavangull.