5. Quan tâm

11.9K 879 141
                                    

[Con..hức..con mang thai rồi..Con không biết cha nó là ai hết. Lúc đó con rất say.. con đã đánh mất hết tất cả rồi ba ơi..]

Vừa nghe con mình nói xong, Jeon JaeHan như chết lặng, ông mất một hồi lâu mới bình tĩnh được, bỏ qua chuyện vì sao cậu lại mang thai, ông hỏi một câu.

"Con sẽ giữ nó lại chứ?"

[..Nó không có tội...Con không có lý do gì lại đi giết chết con ruột của mình..]

Ông thở phào, cũng may đứa con ngốc nghếch của ông chịu nghĩ thông suốt.

"Nhớ chăm sóc bản thân thật tốt, bố sẽ về sớm thôi."

[...Vâng..]

Cuộc gọi kết thúc.

Jeon JaeHan trầm mặt nhìn ra ngoài khung cửa sổ, nơi có bầu trời đêm đầy những ánh sao, ông thở dài.

Nếu Jungkook không tìm được người làm cậu mang thai, thì đứa bé đó không thể tồn tại quá lâu. Bởi vì pheromone của alpha chính là một phần quan trọng giúp cho thai nhi được an toàn.

Ông sẽ cố gắng trở về trước khi chuyện đó xảy ra, omega mang thai lần đầu không thuận lợi vô cùng nguy hiểm, có thể mất đi khả năng sinh con, để lại di chứng hay thậm chí là..mất mạng.

Trên bầu trời có một ngôi sao tỏa ra tia sáng hơn hẳn những ngôi sao còn lại, trong lòng ông chợt dao động.

"Bà xã, anh xin lỗi! Là anh không tốt, không bảo vệ được con của chúng ta.."

|

Jungkook gắng gượng mở mắt sau một hồi tâm trí đấu tranh dữ dội, nên ngủ tiếp hay là thức dậy.

Làm vệ sinh cá nhân xong, cậu mở điện thoại lên xem liền nhận được một tin nhắn.

.

Taehyung.

Jungkook, anh đã xin phép giùm em rồi. Trong thời gian này tốt nhất em đừng đi làm.

Thức ăn anh đều nấu sẵn hết, để trong tủ lạnh, em chỉ cần hâm lại là có thể dùng, đừng mua thức ăn nhanh nữa nghe chưa.

À nếu như em không biết ăn gì thì anh đã lên sẵn thực đơn cho em luôn rồi. Anh dán ngay cửa tủ lạnh đấy.

.

Đọc xong mấy dòng tin nhắn kia, Jungkook bất chợt mỉm cười.

Chạm tay lên cái bụng phẳng lì của mình, cậu thủ thỉ.

"Con thấy không? Chú ấy rất tốt với chúng ta đó.."

"Mặc dù có hơi mơ mộng..nhưng mà ba thật sự muốn Taehyungie là cha của con.."

Cứ luyên thuyên mãi mặt dù chẳng hề có hồi đáp, Jungkook thở dài. Tiến lại giường thu xếp lại chăn gối đã bừa bộn vì cậu lăn lộn cả đêm qua, xong rồi mới đi xuống bếp tìm thức ăn.

| 𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔 - 𝚊𝚋𝚘 ❝ who is baby's dad?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ