Chỉ còn hai ngày nữa là đến sinh nhật Taehyung, chiếc khăn của Jungkook cũng đến giai đoạn sắp hoàn thành rồi.
Mải mê móc từng sợi len kết lại với nhau thành một đường dài vô cùng đẹp mắt, trong đầu cứ hiện lên hình ảnh của Taehyung khi mang chiếc khăn này, cậu không nhịn được cười vui vẻ.
"Bé con ơi, lúc đó Taehyungie chắc chắn sẽ hôn ba, ba sẽ kêu anh ấy hôn cả con nữa nhé, vì bé con đã ngồi cùng ba để làm chiếc khăn này mà."
Đột nhiên bụng nhói lên một cái, cậu nhăn mặt kêu một tiếng, bên thái dương âm thầm chảy một giọt mồ hôi.
"Bé con ơi, con không khỏe hả?"
Cảm giác lo sợ bao trùm cả tâm trí, Jungkook thu dọn hết đống đồ móc len trên bàn, cậu cẩn thận đứng dậy đi về phòng.
"Do ba ngồi lâu quá nên bé con thấy không khỏe đúng không? Bây giờ ba sẽ về phòng ngay, ba sẽ nằm ngủ..Bé con đừng có chuyện gì nhé.."
Cuộn mình trong tấm chăn, cậu muốn xoa bụng để vỗ về em bé, nhưng lại nhớ mình từng thấy ở đâu đó người ta nói rằng, xoa bụng sai cách sẽ làm lệch ngôi thai, nên cậu không dám làm nữa.
"Hay là bé con đạp mình?"
Phải rồi, cậu nhớ ra là cậu từng đọc được ở trên mạng, nếu em bé đạp mạnh thì bụng sẽ có cảm giác hơi nhói lên.
Tay chạm lên vùng bụng đã hơi cong lên, cậu mỉm cười.
"Sau này con lớn rồi chắc sẽ đạp ba đau điếng người luôn mất."
"Bé con ngủ cùng ba nhé, rồi lúc thức dậy chúng ta lại cùng nhau làm khăn len cho Taehyungie.."
Vừa dứt câu, hai mí mắt Jungkook đã díp vào nhau hết cả rồi.
|
"Mau mở cửa đi Jeon Jungkook, người yêu của em đang đứng đợi nè!"
Quả nhiên sau câu thần chú đầy hiệu nghiệm kia, bóng dáng omega nhỏ đã chạy từ trong nhà ra trước cổng.
"Sao anh không bấm chuông?"
"Anh có câu thần chú mà."
Nhìn vẻ mặt đang cười không biết xấu hổ của người kia, cậu nhéo ngay hông anh một cái.
"Anh không biết ngại sao?"
"Đương nhiên là không rồi."
Cậu lườm anh một cái rồi mở cổng ra, như mọi khi, anh dẫn xe vào trong còn cậu thì đóng cổng lại.
"Taehyungie có nhớ hôm nay là ngày gì không?"
Jungkook hai tay chống lấy cằm, ngồi ngắm bóng lưng cao lớn của alpha đang loay hoay trong bếp để nấu ăn cho mình.
"Ngày trước giao thừa."
"Không phải, đoán lại đi!"
Thức ăn cũng đã dọn ra bàn, nhưng câu hỏi kia vẫn chưa có được đáp án mà cậu muốn.
"Taehyunggggggg!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔 - 𝚊𝚋𝚘 ❝ who is baby's dad?
Fanfiction"lúc tôi theo đuổi jungkookie, tôi hứa với em ấy rằng sẽ yêu thương đứa bé trong bụng em ấy như con ruột của mình. không ngờ nó là con ruột của tôi thật.." ... Begin : 19-09-21 End : 17-05-22 sinriavangull.