Tay em vẫn cầm cây lao sàn cực nhọc mà dọn dẹp . Taehyung gã chỉ cười rồi trêu chọc em thôi , đang bận bịu nên em cũng chẳng có thời gian đôi co với gã đâu .
" Đưa tôi "
" Gì ? "
Gã đi lại phía em lấy cây lau sàn trong tay sau đó dọn dẹp . Em ngạc nhiên khi thấy gã chăm chỉ giúp mình như vậy , ừ thì cũng tốt . Có gã phụ tiếp nên em sớm hoàn thành công việc rồi đến chỗ làm thêm nhanh chóng .
Xong , em và gã có hơi mệt mỏi mà rời khỏi lớp . Muốn nói lời cảm ơn với gã lắm nhưng vì em ngại nên thôi . Vô thức em nắm lấy tay gã đi đến máy bán nước tự động gần đó , gã thì rất ngạc nhiên khi em làm vậy nha .
Đến nơi , em khòm xuống để tiến vào và lấy ra hai lon coca . Đưa gã một lon em một lon sau đó mới lên tiếng .
" Ừm thì , muốn cảm ơn anh đã giúp tôi thôi , đừng nghĩ nhiều "
" À , nhưng mà em nói tôi nghĩ nhiều ? Nghĩ nhiều chuyện gì vậy ? "
Taehyung bắt đầu buông lời trêu chọc em , gã dần dần tiến sát lại gần mặt em hơn . Phản xạ tự nhiên nên má của em bắt đỏ lên và gã thấy được điều đó . Em không muốn trả lời gã mà một mạch đi ngay .
...
" Sao anh không về đi ? "
" Ở lại xem em làm việc "
" Anh rãnh quá nhỉ ? "
" Ở cạnh em thì lúc nào tôi cũng rãnh "
Nói chuyện với tên này mệt lắm nên em cũng không muốn trả lời thêm gì .
" Yah , sao mấy nay tên đó cứ lãng vãng ở đây vậy ? " Miha có vẻ khó hiểu hỏi em .
" Không biết . Kệ anh ta đi "
Em thì bận rộn đủ chuyện ở cửa hàng , Taehyung gã thì hay rồi . Chả có việc gì làm nên gã cứ ngồi tại chỗ chọc ghẹo em không ngừng nghỉ .
Một lát sau đến giờ nghĩ trưa , bây giờ em mới có thể nghĩ ngơi và ăn cơm rồi . Lấy phần cơm ra bàn ngồi nhưng không phải ngồi cạnh Taehyung nha . Cố ý ngồi bàn khác để khỏi nghe gã lãi nhãi , Taehyung thấy em ngồi ở bàn khác , gã liền đi lại chống cằm ngồi trước mặt em .
" Anh ở đây lâu lắm rồi đó , bộ không định về nhà luôn hả ? "
" Thôi , ở với em vui hơn . Vã lại trừ việc học ở trường thì thời gian còn lại tôi điều rất rãnh "
" Vậy sao ? Tôi lại nghĩ anh dành thời gian còn lại cho mấy cô gái của anh "
" Em ghen ? "
Muỗng cơm vừa vào đến miệng thì bị gã trêu một câu em liền ho sặc sụa . Taehyung gã có hơi lo lắng nên nhanh chóng đi lấy nước cho em .
" Sao vậy ? Tôi nói đúng quá hả ? "
" Đúng...đúng cái đầu anh "
" Hừmm , vậy từ bây giờ em làm bạn gái tôi đi . Như vậy tôi cũng không quan tâm đến mấy cô gái ngoài kia nữa "
Em không trả lời gã mà chỉ tiếp tục ăn . Rõ là không muốn nói đồng ý nhưng em cũng không thể nói từ chối gã . Vậy là như thế nào ?
Taehyung chỉ cười nhạt . Gã chỉ đang hụt hẫng vì em im lặng như vậy , mấy ngày vừa qua em vẫn chưa động lòng với gã sao ?
Chắc hẳn ai cũng nghĩ gã hụt hẫng vì không hoàn thành nhiệm vụ của cô em họ mình giao . Nhưng thật ra , gã có thái độ như vậy vì gã nghĩ rằng em không thích gã sao , ừ thì...gã buồn đấy .
...
Như mọi ngày , xong giờ làm cũng đã đến tối . Taehyung luôn đưa em về nhà , nhiều lần từ chối nhưng vẫn bị gã kéo lên xe nên em cũng không nói gì thêm .
" Cảm ơn anh nhé , tôi vào trước "
" Yah "
" Gì ? "
" Em định chôm luôn cái nón của tôi à ? "
Sự cố thôi nhé , chứ em không hề muốn lấy nón của gã . Có chút hoảng nên em vội gỡ ra trả cho Taehyung nhưng bị gã chặn lại .
" Không cần . Từ nay tôi cũng đến đón em thường xuyên , cứ giữ đi "
" Nhưng mà... "
" Ami "
Giọng nói của ai đó cất lên ở phía xa khiến em và Taehyung đều hướng mắt về phía trước . Nghe giọng thôi em cũng đoán được ai rồi .
Park Jimin đấy . Anh ta sao lại ở trước chung cư em làm gì đây ? Nhìn thấy anh ta thôi em liền tránh mặt , Jimin gương mặt có chút khó chịu đi đến chỗ em . Có vẻ hắn đã thấy em và Taehyung thân mật từ nãy giờ rồi .
" Anh làm sao quen được Ami ? "
" Thì ? "
" Anh... " Jimin có chút tức giận nhìn Taehyung .
" Em ấy là bạn gái tôi , tại sao tôi không có quyền quên biết em ấy ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
love lies - kth
Romancetôi yêu anh ấy bằng cả trái tim mình nhưng nhận lại là sự lừa dối từ anh ấy