" Quyền làm bạn trai em ! "" Anh...nói điên khùng gì vậy ? "
" Làm bạn gái của tôi...được chứ...Ami ? "
" ... "
" Lần này anh thật sự nghiêm túc "
" Nhưng... "
" Ami à . Con dậy chưa ? "
Giọng mẹ của em bên ngoài vang lên là lúc cánh cửa dần dần mở ra . Em thì sốt sắng cả lên còn Taehyung vẫn ôm em và nhìn chằm chằm như đợi câu trả lời .
Bây giờ thì muộn rồi . Mẹ em đã thấy cả hai đang nằm cùng một giường . Mặt mẹ có vừa vui vừa ngạc nhiên lắm , thật là đứng hình một chút .
" Mẹ...mẹ à . Không phải... "
" À à...hai đứa ngủ tiếp đi . Mẹ xuống nhà đây "
" Mẹ à... "
" Mẹ đi mất rồi . Anh đang đợi câu trả lời đấy nhé ! "
Mẹ em một mạch đóng cửa lại chạy ngay xuống nhà , mặc dù không thấy nhưng em biết chắc rằng lúc xuống nhà mẹ sẽ kể lại hết mọi chuyện cho ba nghe thôi . Em cũng muốn trốn Taehyung đi ra khỏi phòng nhưng cùng lúc đó gã nhanh tay giữ em lại .
" ...trả lời sao ? Hì , em quên mất rồi , thôi để sau nha ! "
" Không nhớ ? Để anh nhắc lại cho em nhớ "
Nhân lúc em vẫn đang ấp úng không biết nói gì gã đã nhanh chóng áp lên môi em một nụ hôn sâu . Ami không kháng cự nhưng em vẫn còn bất ngờ với nụ hôn mà gã mang đến , cũng là lần đầu em hôn kiểu này nên cũng không quen cho lắm .
Một lúc sau đã quen dần , em không còn ngại nữa mà bắt đầu phối hợp nụ hôn với gã . Đến vài phút sau cả hai rời môi nhau thì hai má của em đã ửng đỏ . Taehyung vui vẻ , gã lấy tay sờ lên má em như có ý trêu ghẹo .
" Ngại à ? "
" ... "
" Đã nhớ lại chưa , hửm ? "
" ... "
" Vẫn chưa nhớ ? Vậy anh tiếp tục nhé ! "
" Đừng đừng đừng...em nhớ rồi ! "
" Anh nghe "
" Em sợ lắm . Nhỡ...Na Hye cậu ấy biết chuyện chúng ta quay lại thì... "
Taehyung chặn môi em bằng một nụ hôn nhẹ như đang ngăn không muốn em nói thêm thêm gì .
" Em chỉ cần nói có hoặc không . Còn mọi chuyện anh sẽ giải quyết . Được chứ ? "
" ...nae . Em đồng ý mà "
...
Sau ngày hôm đó . Em và Taehyung đã quay lại với nhau , gã lại nhà em hơn 1 tuần vì bà mẹ em thích Taehyung lắm nên cũng không nỡ để gã về sớm .
Em và Taehyung bắt đầu quay lại trường học cùng nhau sau một thời gian không quá dài cũng không quá ngắn . Lần này em quyết sẽ không công khai chuyện tình cảm của cả hai đâu vì em vẫn còn lo lắng nhiều thứ lắm .
" Này Taehyung ! "
" Hửm ? "
" Anh...buông tay em ra đi . Gần đến trường rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
love lies - kth
Romancetôi yêu anh ấy bằng cả trái tim mình nhưng nhận lại là sự lừa dối từ anh ấy