rào cản

1.5K 77 2
                                    


" Em biết mọi chuyện rồi nhé ! "

" Chuyện ? "

" Anh và con nhỏ Ami đó đã quay lại . Đúng chứ ? "

Hôm chủ nhật . Taehyung muốn hẹn em đi chơi nhưng vừa bước ra khỏi nhà đã bắt gặp ngay Na Hye .

" Ừ . Em lại muốn làm gì Ami đây ? "

" Làm gì thì em vẫn chưa biết "

Mắt gã bắt đầu đỏ lên vì câu nói không mấy rõ ràng của Na Hye . Taehyung tức giận vì gã sợ sắp tới cô em gái của mình sẽ làm gì đó với em , gã rất sợ .

Taehyung tiến tới , dùng tay bóp mạnh vào cằm của Na Hye khiến cô không thốt ra lời nào .

" Anh cảnh cáo em . Nếu dám động đến Ami thì anh không nể tình anh em gì ở đây cả "

Taehyung gằng giọng , nói xong liền đẩy cô sang một bên ngã xuống đất . Gã nhanh chóng lấy xe rời khỏi nhà đi ngay đến chỗ em , bỏ lại Na Hye vẫn còn ôm cục tức trong người đang ngồi lì dưới đất .

...

" Anh đến hơi muộn đó . Lại bắt người ta chờ "

" Anh xin lỗi vì có vài chuyện phải giải quyết "

Đến nơi . Taehyung xuống xe đi tới chỗ em đang than thở vì phải đứng chờ mình ở ngoài với thời tiết khá nắng nóng . Gã dùng tay xoa đầu em nhẹ nhàng như có ý xin lỗi .

" Nhưng hôm nay đi đâu thế ? "

" Nhà ba mẹ anh "

" GÌ ? "

" Sao vậy ? Chỉ muốn ra mắt em với gia đình thôi mà "

" Cái tên này . Sao anh không nói sớm , em đã kịp chuẩn bị gì đâu "

" Như vậy mà em bảo là chưa chuẩn bị gì ? "

Taehyung nhìn một lượt trên người em từ trên xuống dưới . Nói là chưa chuẩn bị gì nhưng thật ra hôm nay em ăn mặc còn rất đẹp cơ .

" Ừ thì...không . Ý em là chưa chuẩn bị tinh thần để gặp hai bác thôi "

" Không sao . Đi thôi , có ảnh kế bên rồi em còn sợ gì chứ ! "

Trên đường đi em đã ra sức năn nỉ Taehyung ghé qua siêu thị để mua chút quà nhưng gã không chịu cứ ra mặt từ chối . Một hồi sau khi nghe em đòi xuống xe thì gã mới miễn cưỡng mà ghé qua một lát .

Đến nhà của gia đình Taehyung , em vẫn ngồi trong xe cho tới khi gã bước tới mở cửa mới chậm chạp bước xuống . Vì lần đầu gặp mặt gia đình Taehyung nên em còn hồi hộp lắm . Gã biết thế nên luôn nắm trọn tay em và động viên vài lời để vơi đi sự hồi hộp .

" Ba mẹ . Con tới rồi "

" Còn chào hai bác ạ ! "

Taehyung nắm tay em đi vào nhà . Bây giờ em mới thật sự tin vào những lời đồn về gia thế nhà Taehyung . Nhà cửa gã còn to gấp mấy lần những ngôi nhà bình thường , ở ngoài sân vườn thôi đã quá to lớn rồi . Vào trong nhà thì còn to hơn sức tưởng tượng của em , xung quanh thì người làm không đếm xuể .

Ba mẹ Taehyung hình như đang ngồi ở phòng khách . Ba anh ấy thì ngồi đọc báo còn mẹ Taehyung ngồi bên cạnh xem tivi thôi . Cả hai nghe giọng Taehyung liền mừng ra mặt , nhưng khi thấy em ở bên cạnh gã thì ba mẹ gã có vẻ không thích em cho lắm liền tỏ thái độ .

" Ai đây ? "

" Bạn gái con . Ami "

" Bạn gái ? Gia thế , học lực, gia đình như thế nào mà được con xưng là bạn gái thế ? "

Nghe đến đây em đã hiểu vì sao khi thấy em bên cạnh Taehyung hai người đã có cái nhìn không tốt rồi . Là vì gia thế của em và về mọi mặt , có vẻ họ đã nhìn ra ngay từ ban đầu em đã không hề xứng với Taehyung .

" Chọn người mình yêu phải cần những yếu tố trên sao ? Thưa ba ! "

" Mày... "

" Ba con nói đúng . Nếu bạn gái con không có những yếu tố trên thì bước tiếp theo muốn làm dâu cái nhà này cũng đừng hòng mơ tới "

Thật ra trước giờ mẹ Taehyung là một người dễ tính và bà còn rất tốt bụng . Nay nghe bà nói những lời này Taehyung gã đã rất ngạc nhiên vì lần đầu thấy mẹ mình cư xử như thế .

Vào một vài tuần trước . Khi Na Hye hay tin em và Taehyung quay lại thì cô bắt đầu tức điên lên vì bây giờ lại phải nhìn thấy em hạnh phúc , cô ấy rất ghét em nhưng bây giờ anh trai mình lại mù quáng vì yêu người cô ghét mà bất chấp như vậy Na Hye càng nỗi điên hơn nữa .

Cô liền sang nhà ba mẹ Taehyung . Kể hết tất tần tật về em cho ba mẹ gã nghe . Ban đầu thì nói về gia thế , lúc sau cô ấy còn quá đáng hơn . Cô ta nói rằng em yêu Taehyung chỉ vì gia thế , còn thêm vài lời nói dối khác thậm tệ hơn khiến ba mẹ Taehyung đã có một cái nhìn xấu về em .

Ba mẹ Taehyung bảo gã lên phòng nói chuyện . Dưới nhà còn mỗi em và vài người giúp việc xung quanh . Những lời nói của ba mẹ gã lúc nãy đã làm em nghĩ về nó nhiều hơn và tâm trạng cũng không mấy tốt nữa .

" Aaaaa "

Đang mơ hồ nghĩ về chuyện gia đình Taehyung thì trong nhà bếp vang lên tiếng vỡ khá lớn , nó làm em thức tỉnh . Một dì giúp việc khá lớn tuổi đã làm vỡ một chiếc đĩa trong bếp , những miếng thủy tinh rơi xuống đất nên đã để lại dấu xước ở chân dì ấy và máu cũng bắt đầu chảy ra .

" Dì có sao không ạ ? "

" Tôi...tôi không sao "

Em chạy vào căn bếp , đỡ dì ấy ngồi sáng một bên . Tiếp tục nhặt những mảnh vỡ dưới sàn và quét dọn nó .

" Cô đừng làm vậy . Nếu cô bị thương cậu chủ sẽ đuổi việc tôi mất "

" Không sao đâu ạ . Cháu dọn xong rồi , thuốc để ở đâu ? Cháu giúp dì băng lại vết thương , máu chảy ra nhiều quá rồi "

" Ở kia... "

love lies - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ