lo cho em

1.8K 78 4
                                    


Hôm nay em không đến trường . Taehyung gã không biết nên đứng trước cổng trường cả buổi chỉ để chờ em đến . Đến giờ giải lao , gã đến nhà ăn và lớp học đều không thấy em đâu . Cũng muốn hỏi một vài người bạn cùng lớp với em nhưng sợ họ sẽ hiểu lầm quan hệ của cả hai bây giờ mà đồn đại ra , việc này sẽ gây phiền phức giữa em và gã .

Mặt gã buồn rầu đi về lớp . Đang đi thì trên đầu loé lên một ý nghĩ khiến mặt Taehyung vui ngay tức khắc . Gã chạy thật nhanh xuống sân trường , tia được hai người con gái đang ngồi cùng nhau ở đằng trước . Taehyung phấn khởi chạy đến chỗ Kyung Soo và Guleum thật nhanh làm hai người họ cũng phải bất ngờ .

" Làm gì chạy như ma đuổi vậy thằng kia ? " Kyung Soo

" Gì đây ? " Guleum

" Thì ờm...hỏi một chuyện đi ? "

" Không " Guleum

" Yahh "

" Đừng có hung dữ với tụi này ha . Không sợ " Kyung Soo

" Thì coi như xin hai cậu "

" Mà chuyện gì ? " Kyung Soo

" Ami hôm nay không đến trường à ? "

" Ừ , nghe nói con bé mệt " Kyung Soo

" Mà hỏi làm gì ? Đến tìm nó à ? " Guleum

" Làm...làm gì có "

...

Không đợi đến tan học . Nghe Guleum và Kyung Soo nói em không đến trường gã đã rất lo nên chạy một mạch đến nhà em ngay . Đứng trước nhà , ấn chuông nhiều lần nhưng không thấy em mở cửa . Như vậy càng khiến gã lo lắng nhiều hơn , đang định gọi cho Ami thì một người hàng xóm của em đi đến .

" Cháu tìm Ami à ? "

" Nae "

" À . Con bé về quê rồi "

" Về quê ạ ? "

" Ừ . Con bé vừa đi lúc sáng sớm "

" Bác cho cháu hỏi . Quê của em ấy ở đâu ạ ? "

Taehyung vì lo lắng cho em nên biết được nhà ở quê của Ami nên gã nhanh chóng lái xe đến nơi của em ngay . Vì gã may mắn gặp được cô hàng xóm thân thiết với gia đình em nên cũng biết được nơi em ở .

Sau 3 tiếng trên xe . Taehyung mệt mỏi vì lái xe quá lâu , bây giờ đã đến nơi . Trước cửa nhà ở nơi không quen thuộc gì mấy , gã cứ chần chờ không biết nên ấn chuông hay không . Cuối cùng , gã ấn vài tiếng chuông , một bác gái khá lớn tuổi từ trong nhà đi ra mở cửa .

" Cháu tìm ai ? "

" Dạ...đây có phải nhà của Ami không ạ ? "

" Phải rồi . Mà cháu là gì của Ami nhà bác ? "

" Cháu là... "

" Mẹ ơi ! "

Ami từ trong nhà đi ra . Có vẻ em vui lắm khi được về nhà sau nhiều việc mệt mỏi . Nhìn thấy Taehyung , nụ cười trên môi liền tắt đi , vì gã là người làm em cảm thấy mệt mỏi nhiều nhất .

" À Ami . Cậu này là ai vậy con ? Yah bạn trai à ? " Mẹ cố tình nói nhỏ vào tai em , bà còn vẻ thích Taehyung lắm nên nét mặt vô cùng hài lòng .

" Con không quen anh ta "

" Không quen ? "

" Cháu là bạn trai em ấy , thưa bác ! "

Mẹ em nghe xong liền nhìn về hướng Taehyung . Bà nhìn một lượt từ trên xuống dưới như đang quan sát anh . Một lát sau bà mới kịp định hình lại , mẹ em bây giờ rất vui nha . Chỉ vì bà không ngờ con gái mình lại quen được một chàng trai hoàn hảo như vậy .

" Mẹ à , mẹ vào nhà trước đi . Con nói chuyện với anh ấy một lát "

" Ừ...ừ hai đứa nói chuyện đi . Một lát cháu ở lại ăn cơm cùng gia đình bác nhé ? "

" Mẹ à "

" Nae , cháu sẽ ở lại "

Tâm trạng bây giờ của em không tốt lắm . Mẹ thì vẫn hiểu lầm rằng cả hai đang hẹn hò nên vô cùng vui rồi . Bà vui đến nỗi chạy vào nhà ríu rít nói với ba của em về Taehyung .

" Này , anh nói linh tinh gì với mẹ tôi vậy ? "

" Anh đã nói gì đâu ? "

" Tôi là bạn gái anh khi nào ? Anh có biết là mình đang nói chuyện với người lớn không ? Bây giờ mẹ tôi tin thật rồi kìa "

" Cũng tốt thôi . Sớm muộn gì tôi và em cũng ở bên nhau "

" Anh điên à . Không có chuyện đó đâu , mau về đi "

" Mẹ em mời tôi ở lại nha . Làm sao tôi nỡ về đây ? "

" Anh... "

Taehyung không đôi co với em nữa , gã đi thẳng vào nhà . Muốn ngăn gã lại nhưng Taehyung gã đi nhanh quá , vừa vào đến nhà đã chạm ngay mặt ba mẹ em . Bây giờ nhìn gã cứ y như người có hai nhân cách , lúc nói chuyện với em còn lạnh nhạt đến trước ba mẹ em thì lại vui vẻ ra mặt .

" Cháu chào hai bác ạ ! "

" Cháu là bạn trai của Ami nhà bác sao ? " Ba Ami ngạc nhiên hỏi lại .

" Không phải đâu ba à . Anh ấy không phải bạn trai con đâu "

Ba mẹ em đang vui nhưng nghe xong có chút hụt hẫng . Hai người vẫn cứ không hiểu giữa em và gã bây giờ là gì của nhau .

" Không phải ? Là sao ? "

" Em ấy đang giận cháu nên nói thế thôi ạ . Bác thông cảm "

Gã vẫn niềm nở đáp , còn tiện tay nắm lấy tay em kéo gần lại gã hơn , có hất ra mấy cũng không được vì gã nắm chặt quá .

" À ra là vậy . Con bé Ami nhà bác tính nó trẻ con nên hay giận vu vơ lắm đây mà "

" Ừ ông nói đúng . Này con mau dẫn bạn trai lên phòng sắp xếp chỗ ở cho cậu ấy đi "

" Mẹ . Tại sao con phải làm chứ ? "

" Đừng có trẻ con nữa . Mau dẫn lên phòng con đi . À mà cháu tên gì ? "

" Cháu tên Kim Taehyung ạ ! "

" À Taehyung . Cháu mau đi theo Ami đi nhà "

" Nae "

Bất lực quá nên em đành cắn răng chịu đựng dẫn gã lên phòng . Đến nơi em liền trúc giận lên người gã .

" Anh bị gì vậy ? Tự dưng lại đến nhà tôi làm gì ? "

" Lo cho em "

" Lo cho tôi ? Còn bạn gái anh đó , tôi không muốn làm trà xanh đâu nên mời anh về nhanh giùm cái "

" Khi nào em về thì tôi về "

" Yah tên này anh bị gì vậy hả ? "

" Bị yêu em "

love lies - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ