Lát sau em đã ngủ gật tựa đầu lên cửa sổ . Xe chạy có chút cồng kềnh nên đầu em rất hay đập vào cửa . Gã thấy thế cũng xót lắm chứ . Thấy em đã ngủ say giấc gã mới dám nghiêng đầu em tựa lên vai gã để em có thể ngủ thoải mái hơn .Bây giờ Taehyung mới dễ chịu mà chợp mắt . Thật ra từ lúc lên xe gã đã buồn ngủ đến nỗi mắt mở không lên . Nhưng vì thấy người con gái của gã mất ngủ như thế gã cũng không tài nào mà đi ngủ trước em được .
Chợp mắt mới đó thôi đã 6 giờ sáng . Xe đã đến nơi để các sinh viên cắm trại . Ami bây giờ mới chớp chớp mắt thức dậy . Có hơi giật mình khi cái em đang gối đầu lên là vai của Taehyung .
Gã dậy trước em để đọc sách . Taehyung không đánh thức em dậy , gã cũng không muốn xem điện thoại để làm phiền em đâu nên đành đọc sách để giữ im lặng .
" Tôi...tôi xin lỗi . Hôm qua ngủ quên cho nên... "
" Không sao "
" Em sửa soạn lại . Mọi người xuống xe gần hết rồi "
" N...nae "
Nói dứt câu gã mới ung dung bước xuống xe . Taehyung có chút hụt hẫng nha , phải chi ở trên xe luôn cũng được . Không cần cắm trại gì cả , chỉ ở kế bên em thôi gã đã thấy vui rồi .
Em sửa soạn lại một tí , bước xuống xe đã thấy Jimin chờ sẵn ở đó .
" Tối qua ngủ có ngon không ? "
" Có hơi lạ chỗ thôi "
" Đêm qua anh không ngủ được gì . Chỉ mãi nghịch điện thoại . Muốn nhắn tin cho em nhưng sợ em đã ngủ rồi "
" A...dạ "
" Em cùng nhóm với ai ? "
" Dạ cùng Miha và hai chị Kyung Soo , Guleum "
" Vậy sao ? Nhóm chỉ có nữ thôi nhỉ ? "
" Nae . Thế anh đã tìm được nhóm chưa ? "
" Chắc là có "
Em và Jimin nói chuyện vui lắm . Vui đến nỗi có một người mặt đang nóng rang như lửa ở phía kia kìa . Taehyung gã không thích bất kì đứa con trai nào ở gần em của gã và đặc biệt là Park Jimin .
Nói chuyện xong . Em đi tìm ba người cùng nhóm của mình . Đến chỗ đã thấy ba người họ cặm cụi dựng lều rồi . Em giận đấy nhé , tại sao lại không chờ em đi cùng .
" Ami em xuống xe rồi " Guleum
" Nae . Mà sao mọi người không đợi em ? "
" Hì hì . Vì thấy cậu và người ấy đang tình tứ quá nên mình không nỡ kêu mà " Miha .
" Sao hả ? Ngủ trên vai Taehyung cả đêm , có cảm giác gì không ? " Kyung Soo
" Em...em không biết.... "
" Thôi đừng chọc con bé nữa . Lo dựng cho xong cái lều đi nè " Guleum
Xong xuôi . Cũng là lúc giảng viên thông báo tất cả sinh viên tập trung đầy đủ . Tất cả các nhóm được phân công đi tìm củi về . Em và Miha cũng không than vãn gì mấy chỉ có Guleum và Kyung Soo nghe xong đã thở dài than thở .
Hai chị ấy trước giờ đã bao giờ chịu cực làm mấy chuyện này đâu nên có chút không quen .
" Bây giờ về Seoul kịp nhỉ ? " Kyung Soo
" Ừ . Đi không ? " Guleum
" Ơ hai chị , tụi mình vừa đến nơi thôi mà ? " Miha
" Đúng rồi . Đường xa lắm bây giờ về phải rất mắc công đó "
Và thế là em và Miha ra sức năn nỉ cả buổi để Kyung Soo và Guleum ở lại :))
Đến chiều . Nghe nói cả trường tập trung để tham gia trò chơi gì đó . Em cũng không rành lắm nên cũng đi theo xem .
" Bây giờ chúng ta chơi trò tìm đồ vật . Mỗi đội hai người , 1 nam 1 nữ . Hai người sẽ cùng nhau đi tìm đồ vật về đây . Ai tìm được nhiều nhất và về sớm nhất sẽ được thưởng lớn nha "
" Tình tự bắt cặp . Ở đây có một thùng phiếu , hai người cùng số giống nhau sẽ là một đội "
Mọi người dần dần xếp hàng xong cũng bắt được cặp và bắt đầu đi tìm đồ . Em ở hàng cuối nên đợi lâu đến gãy cả chân vẫn chưa tới mình .
Bây giờ mới đến lượt , em hào hứng lắm . Mạnh dạn đi lên bốc số , số của em là 30 này . Người có cùng số với mình là ai thì vẫn chưa biết nha .
" Đi thôi "
Có chút giật mình nên theo phản xạ em xoay người lại nhìn người đối diện . Mặt em khó hiểu khi nhìn thấy người đó không ai khác chính là Taehyung .
" Đi ? Đi đâu ? "
" Số 30 "
" Hả ? Anh cùng số với tôi ? "
" Ừ "
Mặt em lúc này đen lại dần . Thật đen đủi , sao em và gã phải luôn ở cùng nhau vậy ? Em có cần đâu chứ . Ami không chịu cùng đội với gã , em quay người đi về hướng của giảng viên để xin đổi đội . Nhưng Kim Taehyung gã biết điều đó nên cố tình giữ em lại .
" Đi đâu ? "
" Đổi đội . Bỏ ra "
" Em nghĩ sẽ đổi được ? Đã hết người rồi "
Đúng thật , đã hết người rồi . Hiện giờ chỉ còn mỗi em và gã đang ở đây thôi . Tất cả mọi người đều di chuyển cả rồi .
" Vậy tôi xin không tham gia "
" Được . Tôi sẽ báo lại với giảng viên , ai bị trừ điểm thì tự biết "
" Anh... "
Gã nhếch mép một cái như khiêu khích em vì gã biết bây giờ em đang giận lắm . Có chút buồn vì em không muốn ở cùng đội với gã thôi . Cuối cùng em vẫn đi theo chân Taehyung .
" A thấy rồi . Nhưng sao cao quá vậy ? "
Một sợ dây màu đỏ được treo ở cành cây khá cao đã được em tinh ý nhìn thấy . Nhưng nó cao quá , với chiều cao có giới hạn của em thì so với cành cây này là quá sức rồi .
" Làm sao mà lấy đây ? "
" Để tôi "
" Yah ai cần anh giúp chứ . Để tôi tự làm được "
Em cau có đi tới kéo tay gã lại , ý không cần gã giúp em vẫn có thể làm được . Taehyung bất lực đành để em tự lực cánh sinh luôn .
Gã ngồi xuống nhìn con người nhỏ nhắn trước mặt đang cực nhọc lấy được sợ dây trên kia . Gã thấy em vừa buồn cười vừa đáng yêu mà cứ luôn miệng cười thầm . Muốn giúp em lắm nhưng cứ bị phũ thôi .
" Áaaaa "
" Ami ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
love lies - kth
Romancetôi yêu anh ấy bằng cả trái tim mình nhưng nhận lại là sự lừa dối từ anh ấy