Hôm nay em được trống tiết cuối nên là được về sớm và hôm nay cửa hàng của dì em đóng cửa một hôm nên không cần phải đi làm , thật thoải mái .Taehyung vẫn còn bận rộn trong lớp học vì gã phải học thêm 2 tiết cuối nên có thể sẽ về rất trễ . Em về sớm sẵn ghé qua siêu thị mua một ít đồ ăn mang về nhà dự trữ , những lúc lười chuyện bếp núc thì còn có vài đồ ăn nhẹ .
Đang dạo quanh trong siêu thị , điện thoại từ trong túi vang lên nên em cũng ngừng lại một lát . Dòng tên trên màn hình điện thoại hiện lên , miệng em liền nở một nụ cười vui hết cỡ , không ai khác ngoài Kim Taehyung ." Em đang ở đâu ? "
" Hôm nay em trống tiết với được nghỉ nên về sớm . Em xin lỗi nha , không nói trước với anh "
" Bây giờ em đang ở đâu ? "
" Em ở siêu thị gần trường , mua ít đồ thôi "
" Anh đến ngay ! "
" Yah anh lo học đi "
" Hai tiết cuối chán quá . Anh chả có hứng học nữa "
" Hôm trước còn hứa với người ta sẽ học hành đàng hoàng , vậy mà... "
" Thôi được rồi được rồi . Học xong anh sẽ sang , chờ anh ở nhà "
" Nae ~ "
...
Mua xong ít đồ ở siêu thị , em liền nhanh chân đến trạm xe buýt bắt xe về nhà . May mắn một chút là đến kịp , xe vẫn chưa đến . Nhìn quanh một lát , em ngạc nhiên vì thấy mẹ Taehyung cũng cầm vài túi đồ đứng cạnh mình , hình như mẹ Taehyung cũng đang chờ xe buýt thì phải .
" Cháu chào bác ạ ! "
" Ami ?...ừm...ừ "
" Bác...cầm nhiều đồ thế có nặng không ? Cháu giúp bác ! "
" Ừ không... "
Không đợi mẹ Taehyung trả lời , em liền vui vẻ lấy vài túi đồ trong tay bác ấy sang tay mình , có ý cầm giúp vì đồ em mua cũng không nhiều nên tay vẫn còn trống .
" C...cảm ơn "
" Nae ?...không có gì đâu ạ ! "
" Cô ở đây rồi Taehyung đâu ? "
" Anh ấy còn học hai tiết cuối nên về hơi muộn ạ ! "
" À ừm . Ờ thì...cầm đồ giúp rồi thì cứ ghé nhà tôi một lát . Sẵn tiện gọi Taehyung sang , làm vài món bồi bổ cho nó "
" Dạ không cần đâu ạ ! Cháu phụ bác cầm ít đồ , đến nhà xong con bắt xe về ạ ! "
" Ừm...vậy cũng được "
BẠN ĐANG ĐỌC
love lies - kth
Romancetôi yêu anh ấy bằng cả trái tim mình nhưng nhận lại là sự lừa dối từ anh ấy