cắm trại

1.7K 88 1
                                    


" Nhìn em quen quen ? " Kyung Soo

" Ừm...tao cũng có cảm giác quen " Guleum

Cả hai chị ấy kéo em ra một góc nhỏ dưới sân trường . Từ nãy giờ đã 5 phút , hai người nhìn em từ trên xuống dưới cứ nói thấy quen quen trong khi em đang sợ hãi ngồi co rúm dưới ghế .

" Ahh nhớ rồi . Em là cô bé lần trước ở cửa hàng tiện lợi có nhặt hộ chị ví đúng chứ ? " Kyung Soo

" Ê đúng rồi . Ân nhân nha "

À ra là vậy . Lần trước ở cửa hàng tiện lợi có hai cô gái làm rơi ví thì ra là hai chị ấy . Em có nhặt được khi hai người vào cửa hàng làm rơi , lúc quay lại tìm thì em mới đưa lại ví , trùng hợp thật .

" A...em nhớ rồi . Đúng rồi ạ "

" Aigo . Yah không nhờ em chắc mấy cái giấy tờ quan trọng của chị đã mất sạch rồi . Cảm ơn bé nhiều nhé "

" Không có gì đâu ạ . Dù gì hôm nay hai chị cũng giúp em . Em phải cảm ơn hai chị nhiều lắm "

" À mà sao tụi nó lại kiếm chuyện với em vậy ? " Kyung Soo

" Dạ chuyện này... "

" Yahh sao mày cập nhật tin tức chậm vậy ? " Guleum

" Hả ? Vậy chuyện gì ? " Kyung Soo

" Thì là chuyện của Taehyung đang nổi rầm rộ lên luôn đó " Guleum kéo Kyung Soo lại gần tinh ý nói nhỏ .

" A nhớ rồi . Chị xin lỗi nhé , chắc em đã buồn lắm " Kyung Soo

" Dạ...bây giờ chuyện đã qua rồi em cũng không để tâm nữa đâu ạ "

Guleum biết em còn buồn lắm chứ , chị ấy tinh tế lắm . Chỉ nhìn cách nói chuyện đang ấp úng của em thì đã biết em đang rất khó nói rồi . Nhưng đáng trách cô bạn thân của Guleum cứ hỏi không ngừng nghỉ làm em có chút bối rối .

" À Ami này . Hai chị đi trước , gặp lại sau nha " Guleum

" Ơ nhưng mà... "

" Đi nhanh lên "

Em cúi đầu chào hai người xong cũng đi lại lên lớp .

Kéo Kyung Soo đi xa một khoảng , Guleum bắt đầu chỉ trích .

" Con này mày thần kinh à . Thấy con
bé khó xử không mà cứ hỏi miết vậy ? "

" Thì... thắc mắc thôi mà "

" Mày nhiều chuyện từ khi nào đó ? "

" Ừm thì...mà thôi bỏ đi . Nhưng nhìn Ami con bé vừa xinh vừa hiền lại còn lễ phép nữa . Kim Taehyung thật không biết hưởng "

" Ừ có mắt như mù "

...

" Có chuyện gì mà anh gọi em gấp vậy ? "

" Nghe nói hôm nay em lại kiếm chuyện với Ami à ? "

Taehyung sau khi nghe tin Na Hye đã tới bắt nạt Ami gã giận lắm . Nếu Na Hye không phải em gái anh thì chắc hẳn đã bị sa thải ra khỏi trường trong một nốt nhạt .

" Ừm thì... nhìn nó chướng mắt quá thôi "

" Chướng mắt ? "

" Òh . Anh nhìn em kiểu gì đấy ? Đừng nói anh bênh nó nhé ?! "

" Na Hye anh nói lần cuối . Em còn dám đến quấy rầy Ami nữa , anh sẽ không nể tình anh em gì ở đây "

" Anh dám . Anh còn không sợ em nói chuyện này với hai bác sao ? "

" Đừng hâm doạ anh . Việc em nhờ anh giúp , anh đã làm rồi . Từ nay còn dám đem mấy chiêu trò này ra để đối phó anh thì đừng trách "

" Anh...yah đứng lại đó . YAHHH "

Cô như hoá điên lên khi thấy Taehyung rời đi không thèm quay lại . Bây giờ cô đã rất ghét Ami rồi nay lại còn ghét hơn . Nhưng Na Hye chắc hẳn sẽ không làm gì được em nữa vì không những có Taehyung bênh vực cho mình mà còn có hai người quyền lực trong trường này chống lưng rồi .

...

Một tuần sau . Ở trường thông báo tất cả sinh viên sẽ có một buổi cắm trại . Tất cả sinh viên đều chán nản mà thở dài , năm nào cũng vậy . Nói là cắm trại chắc hẳn ai cũng nghĩ sinh viên đến đấy sẽ được vui chơi thoả thích .

Nhưng không ! Còn phải lao động ngoài trời để rèn luyện nữa chứ . Nhưng biết sao được , không đi sẽ bị trừ điểm nên ai cũng ngậm ngùi đồng ý .

Hôm nay là thứ bảy nhưng tất cả sinh viên vẫn phải lên trường để đăng ký cho buổi cấm trại . Em và Miha cùng nhau đến trường vào sáng sớm . Lần này không cần phải đi cùng khoá nên em và Miha cũng dễ dàng đi cùng nhau rồi .

" Yah Ami "

" Chị Kyung Soo chị Guleum ? Hai chị cũng đăng ký ạ ? " 

" Ừm . Tụi chị cũng muốn đi một lần cho biết ấy mà " Guleum

Cũng phải . Những người có địa vị lớn như hai chị ấy thì không đi cũng có điểm ấy thôi . Làm người giàu sướng thật đó .

" Đây là bạn em hả ? " Kyung Soo

" Dạ đây là Miha bạn của em "

" Dạ...em chào hai chị ạ "

Miha có chút sợ vì lần đầu nói chuyện với hai chị ấy . Cũng phải , ai lần đầu gặp cũng sợ cả vì nhìn hai người trong có vẻ khó tính nóng nảy . Nhưng thật ra làm bạn với hai chị ấy một thời gian thì mới biết hai người rất dễ gần nha .

" Yah đừng có sợ thế chứ . Bạn của Ami cũng là bạn của tụi này mà " Guleum

" Nae... "

" Thôi . Đi chung ha , vào xếp hàng đi " Kyung Soo

" Nae "

Thật bất ngờ khi Kim Taehyung cũng có mặt ở đây . Gã cũng tham gia những trò này sao ? Em và gã đương nhiên có chạm mặt nhưng em cũng chả để ý đâu .

Thật ra thì Kim Taehyung gã tham gia buổi cắm trại này là vì em . Gã muốn theo sau em để bảo vệ em thôi , để em đi như vậy gã cũng không yên tâm .

love lies - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ