khóc

1.8K 78 4
                                    


Ăn xong bữa sáng . Taehyung dẫn em đến chỗ các sinh viên đang tập trung .

Gần đến nơi Jimin thấy em liền cười vui vẻ đi tới . Nhưng nụ cười trên môi anh dần tắt khi thấy người theo sau là Taehyung .

" Anh ở đây làm gì ? "

" Thích "

" Đừng nói anh đang bám đuôi Ami nhé ? Nực cười thật "

Taehyung nghe tới đây gã đã tức giận đến đỏ mặt . Vừa đến đã bị Jimin quăng cho một câu làm gã không mấy dễ chịu . Taehyung đi tới nắm lấy cổ áo Jimin , tay nắm thành quyền như sắp đánh Jimin nhưng em nhanh chóng cản lại .

" Taehyung đừng làm vậy ? "

" Sao nữa đây ? Em lại bênh vực cho thằng này ? "

" Em không có . Nhưng anh đừng đánh anh ấy nhỡ cả hai lại bị thương thì... "

" Ami à . Em cứ để anh ta đánh đi , người chỉ biết dùng bạo lực để giải quyết thì luôn là kẻ thua cuộc mà "

" Để xem . Tao thua hay là mày thua "

Gã nói xong cũng không kiềm được lòng nữa mà giơ nắm đấm lên cao để vùng đánh Jimin . Em không thích những chuyện bạo lực như này chút nào nhưng Taehyung gã luôn như vậy .

" Đủ rồi . Anh dừng lại đi "

" Mẹ kiếp "

Gã không đánh Jimin nữa . Taehyung hất cổ áo Jimin sang một bên , gã lên tiếng chửi thề và cũng là lần đầu tiên em nghe gã văng mấy lời chửi thô lỗ ấy .

" Em cũng đủ rồi . Dừng lại việc bênh vực cho thằng này đi , hay em còn tình cảm gì với nó ? "

" Sao anh không chịu hiểu vậy ? Anh luôn nhai đi nhai lại việc này không thấy chán à ? "

" Tôi sẽ không nhai lại nếu em không cản tôi đấy "

" Anh... "

Gã lườm em và Jimin một cách lạnh nhạt sau đó lướt qua . Giữa em và gã bây giờ lại xảy ra cãi nhau . Em chỉ muốn Taehyung không bị thương khi dùng bạo lực như vậy nhưng gã đã nghĩ sai về em rồi .

...

Cuối cùng mấy ngày cắm trại cũng đã xong . Em trở lại với cuộc sống bình thường , dạo này cũng không hay gặp Taehyung nên em thấy lo cho gã lắm .

Hôm nay em làm ca đêm ở cửa hàng tiện lợi nên khách ra vào cũng khá đông . Đến giờ gần đóng cửa nhưng vẫn còn hai người khách đi vào , một nam một nữ . Nhìn thấy người con trai trước mặt đang đan tay cùng một cô gái xinh đẹp bên cạnh , em chợt nhận ra người đó là Taehyung .

Gã vào trong cửa hàng , cố tình lườm em một cái . Gặp được gã em vui lắm nhưng người đi cùng gã làm em có hơi khó chịu .

" Tính tiền "

" N...nae của anh 6 nghìn won "

" Xong rồi . Đi thôi em "

" Nae ~ "

Tính tiền xong một số đồ đã mua . Gã mặt lạnh nhìn em nhưng xong sau đó lại xoay người ôn nhu với cô gái bên cạnh gã . Taehyung nắm chặt tay cô ấy ra khỏi cửa hàng cũng là lúc em khóc vì những việc gã vừa làm .

Lí do em khóc là bởi vì em đã yêu gã rồi nhưng khi thấy gã đi cùng người khác em lại tự ti mà nghĩ rằng mình đã là kẻ thua cuộc .

Dọn dẹp cửa hàng xong em cũng về nhà . Tắm rửa xong thì làm một vài bài tập , thật ra thì chả có bài tập gì cả . Em chỉ kiếm thêm việc làm để bận rộn hơn mà không nghĩ về gã nữa .

Đến 11 giờ tối . Có hơi buồn ngủ nên em không làm nữa mà lên giường đi ngủ . Vừa nhìn thấy điện thoại em đã nghĩ ngay tới việc nhắn tin cho gã . Ban đầu có hơi chần chừ nhưng lúc sau vẫn quyết định nhấc điện thoại lên nhắn tin cho Taehyung .

Ami

Taehyung

Anh đã ngủ chưa ?

Kth

Chưa

Có chuyện gì ?

Ami

Mấy ngày nay sao anh không đến trường ?

Kth

Việc tôi đến trường hay không có liên quan tới cô sao ?

Ami

Em chỉ lo cho anh thôi...

Kth

Lo ?

Đừng nói thế . Tôi nghe hài lắm đấy

Nhỡ người yêu cô nghe được thì lại liên lụy đến tôi

Ami

Em và Jimin chỉ là anh em bình thường thôi

Anh đừng hiểu lầm có được không ?

Kth

Tôi mặc kệ

Cô và người đó có là gì cũng không liên quan đến tôi

Ami

Người đi cùng anh lúc nãy...

Là bạn gái anh sao ?

Kth

Em ấy xinh lắm

Đúng không ?

* Seen *

Em không muốn nhắn nữa . Biết vậy lúc nãy đã đi ngủ luôn cho xong để bây giờ không phải ngồi khóc như con dở hơi . Gã nói vậy cảm thấy vui lắm sao ? Taehyung bảo yêu em nhưng gã lúc nào cũng là người làm em đau lòng vậy ?

" Không trả lời ? Cô ấy dám seen mình sao ? Hơ , sao cô ấy dám ? "

Bên phía Taehyung gã đang tức điên lên vì em rồi . Đã xem nhưng lại không trả lời gã , em khinh thường gã à ? Nghĩ đi nghĩ lại . Taehyung mở lại mấy đoạn tin nhắn giữa mình và Ami đã nhắn với nhau lúc nãy .

Bây giờ ngồi đọc lại gã thấy mình quá đáng lắm . Chắc bây giờ em đã khóc hay giận gã rồi nên mới seen tin nhắn gã như vậy . Taehyung gã sốt sắng cả lên , cứ đi qua đi lại trong phòng một mình mà nghĩ bây giờ em như thế nào .

Muốn nhắn tin cho em nhưng Ami đã off mất rồi . Muốn gọi điện nhưng gã chả có dũng khí để cất giọng lên nói chuyện với em . Nghĩ đến nghĩ lui cuối cùng gã quyết định đi ngủ , ngày mai sẽ đến gặp em sau .

________

Chap nì hơi ngắn nên thông cảm nhoo TvT

love lies - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ