ghen

2K 76 4
                                    


" Bị yêu em "

Gã nói xong liền đứng dậy tiến sát lại gần em hơn , lưng đã chạm tường phía sau Taehyung mới dừng lại với khoảng cách rất gần mặt em rồi nói .

" Đừng có đuổi tôi đi trong khi ba mẹ em đã chấp nhận tôi rồi "

" Ai...ai chấp nhận anh chứ ? "

" Đừng có giả ngơ "

Thì gã nói đúng . Ba mẹ em vừa gặp Taehyung đã bị mấy lời nói ngon ngọt và gương mặt của gã làm cho mê muội rồi . Vừa đến nhà chỉ cần nói sơ qua một câu " cháu là bạn trai Ami " chưa được sự xác nhận của em thì ba mẹ cũng tin gã luôn :)))

" Tôi nói đúng quá rồi . Phải không ? "

" Ừ thì... "

" Tránh ra đi . Nè , một lát xuống nhà giải thích lại với ba mẹ tôi ngay đi . Tôi không muốn bị hiểu lầm là đang có bạn trai , đặc biệt là với anh "

" Không ! Tại sao tôi phải làm vậy ? "

" Anh bày ra mọi chuyện còn gì "

" Nhưng tôi thích bị hiểu lầm hơn . Dù gì tôi cũng thích hai bác lắm nên muốn ở lại chơi thôi "

" Anh nghĩ mình là ai vậy ? "

" Con rể ba em "

Gã nhếch môi một cái sau đó đi ngang em , một mạch đi thẳng xuống lầu . Định sẽ về quê ở cùng gia đình vài hôm để không gặp Taehyung vì mỗi lần gặp gã phải nói là rất phiền phức . Không ngờ gã lì hơn em tưởng , tìm địa chỉ nhà em xong thì phi xuống tới đây để quấy rối .

Xong bữa cơm với gia đình . Trời bây giờ cũng đã tối , Taehyung cùng ba em ngồi chơi đánh cờ ở phòng khách . Mẹ em cũng thế mà ngồi ngắm gã chơi cờ , và thế là bây giờ chỉ còn mỗi em cô đơn ngồi một trong nhà bếp ăn vặt .

Bình thường được làm con gái cưng của ba mẹ , nay lại bị Taehyung làm cho ra rìa . Ăn cơm cùng gia đình gã nói chuyện với gia đình em rất vui nha , và trong giờ ăn em cũng bị bỏ rơi .

Sau bữa ăn đó ba mẹ em càng thích gã thêm , có lúc giải thích với bố mẹ rằng gã với em chả có quan hệ gì và cuối cùng hai người vẫn không tin lời em nói vì Taehyung gã quá tin cậy mà .

" Ba mẹ à . Con lên phòng ngủ trước đây "

" Nè nè . Còn Taehyung không ngủ cùng con à "

" Mặc kệ anh ta đi "

Em nói xong cũng hậm hực đi lên phòng . Ba mẹ vẫn nghĩ em giận gã nên không muốn ngủ chung nên cũng tinh ý sắp xếp phòng khác cho gã ngủ . Nhà em cũng không quá lớn nhưng phòng trống là phòng của chú em trước đây còn ở cùng gia đình nên bây giờ sắp xếp cho Taehyung ngủ phòng đó .

Mãi xem điện thoại đến khuya , bây giờ cũng đã gần 12 giờ . Điện thoại hết pin cũng là lúc em buồn ngủ , vừa chợp mắt lại thì cánh cửa phòng mở ra nên em có chút hoảng .

" Ai đó ? "

" Tôi "

" Yah qua phòng tôi làm gì ? "

" Ngủ "

" Anh điên hả ? "

" Phòng bên đấy ngủ một mình sợ ma lắm nên tôi qua đây ngủ với em "

Taehyung cầm gối trên tay , từ từ đi vào khép cửa nhẹ nhàng . Em ngồi trên giường từ nãy giờ hoang mang khi thấy gã bước vào , còn mạnh miệng hét lên vài câu nhưng Taehyung gã cũng mặc kệ .

" Nhích sang một bên "

" Xuống đất mà ngủ "

" Lạnh ! "

Bất lực quá nên em đành để gã ngủ lại , cãi nhau bây giờ ba mẹ nghe được thì cũng không hay . Chiếc gối ôm em đã đặt ngay ở giữa nên cũng yên tâm mà đi ngủ .

Sáng hôm sau . Mở mắt dần dần thì đập vào mắt em là cơ ngực săn chắc của ai đó . Còn hơi ngáy ngủ nên em cũng không quan tâm mà nhắm mắt ngủ tiếp , trong đầu nghĩ gì đó một chút nên có chút hoảng hốt em liền mở mắt to ra nhìn người trước mặt mình .

" Là em giở trò biến thái đó với tôi nhé ! "

" B...biến thái gì ? "

" Đêm qua bị em hành cả đêm không ngủ được ! "

Ừ phải rồi . Cả đêm hôm qua em cứ thấy người gã như gối nên ra sức ôm chặt xong còn xoay qua xoay lại gác lên người gã . Cứ vậy gần cả đêm gã mất ngủ vì em , nhưng Taehyung vẫn để em làm vậy vì gã sợ sẽ đánh thức em lúc ngủ .

" Ừ thì...xin lỗi . Ai bảo anh ngủ với tôi làm gì ? "

" Yahh tên này ! "

" Nằm yên đi ! "

Em bỏ xuống giường để đi vệ sinh cá nhân , chưa bước được nửa bước đã bị gã kéo lại ôm vào lòng .

" Xin lỗi "

" Chuyện gì ? "

" Không biết "

" Dở hơi "

" Tôi và cô gái hôm trước không như em nghĩ "

" T...tôi đã nghĩ gì đâu chứ ? "

" Thế sao không trả lời tin nhắn ? "

Mặt gã bức xúc xoay người em lại đối diện gã . Hôm đó em giận gã nhưng không đủ can đảm nhận để hỏi thêm thôi vì em và Taehyung bây giờ có là gì của nhau đâu chứ .

" Em giận tôi thật mà ! "

" Ừ , thì sao ? "

" Ghen à ? "

Taehyung nở một nụ cười hài lòng , gã đưa tay cốc đầu em một cái , không mạnh cũng không nhẹ nhưng nó làm em cáu . Vì nhớ lại chuyện hôm trước gã đi cùng cô gái kia nó khiến em mất ăn mất ngủ .

" Không ! Tôi và anh đã là gì đâu ? "

" Vậy là gì em mới được ghen ? "

" ...không nói chuyện với anh nữa . Tôi xuống nhà đây "

" Chưa nói chuyện xong . Ai cho em đi ? "

" Anh có quyền gì chứ ? "

" Quyền làm bạn trai em ! "

love lies - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ