" Ami tối nay em có bạn đi cùng không ? "" Dạ có . Em đi cùng Miha và hai chị Kyung Soo với Guleum "
" À vậy sao ? "
" Nae . Có gì không ? "
" Có ý định đi cùng em thôi . Vậy có gì đến chỗ anh sẽ qua tìm em "
" Nae . Em biết rồi "
Em có hơi bận bịu ngồi xếp quần áo vào vali thì Jimin gọi đến . Tối nay tầm 9 giờ xe sẽ đến đón nên em vẫn phải tranh thủ chuẩn bị kỹ một chút vì buổi cắm trại diễn ra tận 3 ngày .
Miha và cả hai chị Kyung Soo đến nhà em từ 6 giờ chỉ để chơi và sẵn tiện xe đến đón một lượt luôn , thật tiện quá còn gì .
Chưa bao giờ em thấy vui đến vậy , lần đầu tiên em được cảm giác có bạn bè xung quanh mình là như thế nào . Thật tốt quá rồi !
" Chà , nhà em nhỏ gọn nhưng xinh thật đó " Guleum
" Ủa sao Miha em không ở cùng Ami ? " Kyung Soo
" Dạ em đang ở cùng ba mẹ nên tiện thể hay ghé qua nhà Ami lắm " Miha
" À à " Kyung Soo
Trả lời dứt câu chị Kyung Soo đã nằm dài lên sofa nhà em để xem tivi . Còn chị Guleum có vẻ bất lực lắm nhưng có vẻ đã quen rồi :)))
" Hay gọi một ít thức ăn nhanh nha ? " Guleum
" Ừm được được . Gọi nhanh đi " Kyung Soo
Cả 4 người ngồi nói chuyện và ăn một ít thức ăn cũng đã trôi qua đến thời gian 9 giờ . Vừa xuống nhà , xe đã đến đón . Em và 3 người đều lên xe . Nhưng bây giờ cả xe đã chật quá rồi . Mặc dù còn trống 4 ghế ngồi nhưng mỗi chỗ còn trống một ghế .
Em và Miha muốn ngồi cùng nhau cũng khó thì nói gì là cả 4 người bọn em ngồi cùng nhau :((( Trên xe này còn có cả Taehyung , em xui xẻo quá đi mất . Muốn tránh mặt gã nhưng thời điểm không cho phép .
Một tiền bối nam sắp xếp chỗ ngồi khi em , Miha và hai chị lên xe .
" Kyung Soo , Guleum ở dưới còn 2 chỗ trống . 2 cậu ngồi dưới đó "
" Aiss biết vậy tôi đã ở nhà ngủ còn hơn " Kyung Soo
Kyung Soo cau có cùng Guleum đi vào chỗ ngồi . Bây giờ còn hai chỗ trống , một chỗ ngồi ở phía dưới cũng khá gần chị Kyung Soo và Guleum , chỗ còn lại là ngồi cùng Taehyung .
Em nghĩ mình sẽ không xui xẻo đến mức được xếp ngồi cùng gã đâu nhỉ !
" Miha em ngồi với chị Sumi . Ami ngồi cùng Taehyung "
" NAE "
" Con nhóc này , giật cả mình "
" Em...em có thể đổi chỗ khác được không ạ . Ngồi chật một chút cũng được "
" Đoạn đường đi từ đây đến mai dài lắm đấy . Em có chắc là ngồi chật được không ? "
" Em... "
" Mau ngồi vào đi . Em làm tôi thức giấc rồi đấy "
Kim Taehyung vừa nhắm mắt vừa cất tiếng , xem gã kêu ngạo chưa kìa . Nếu ở đây không có nhiều anh chị tiền bối lớn em đã cãi với gã một trận rồi .
Miha , Guleum và Kyung Soo cũng muốn nói giúp em nhưng Kim Taehyung gã đã lên tiếng thì ai dám cãi lại gã đây . Kyung Soo và Guleum có thể nhưng tên tiền bối xếp chỗ thì không dám nha .
Kim Taehyung gã đã sắp xếp từ trước rồi . Đi cùng xe với em cũng do gã sắp xếp từ trước ngay cả việc sắp cho em ngồi kế gã cũng là một sự sắp xếp .
Sợ sẽ phiền mọi người xung quanh nên em chỉ biết ngậm ngùi ngồi vào cùng gã . Em ngồi ở bên cạnh cửa sổ xe , còn gã ngồi phía ngoài . Bây giờ gã đang vui lắm nhưng không dám thể hiện thôi . Đã một thời gian rồi , gã đã bao giờ gần em như thế này đâu .
" Balo của em . Để xuống dưới "
" Miễn tôi không chiếm chỗ của anh được rồi "
Ừm thì là em để balo ở giữa đấy , thì sao nào . Em không muốn ngồi gần gã nhưng vì sắp đặt cả thôi . Kim Taehyung cau mày lại , gã thẳng tay dựt lấy chiếc balo to đùng của em quăng thẳng xuống dưới .
" Yah anh làm gì vậy ? "
" Chỗ này tôi đến trước . Em làm vậy đã chiếm chỗ tôi rồi "
Xem gã kêu ngạo chưa kìa , em vừa nói một câu thôi đã bị gã dập lại cho cứng cả họng . À mà thôi , bây giờ em xem gã như người lạ vậy và mình cũng không nên so đo với người lạ đâu ha .
Gã cằn nhằn em thế thôi chứ được ngồi gần em ở khoảng cách như bây giờ gã vui còn không hết . Cái balo chết tiệt đó làm gã cáu đấy , muốn ngồi gần em mà tại cái balo đó chen ở giữa rồi thì vui gì nổi nữa .
10 pm
Cả xe đều ngủ cả rồi nên dường như rất im lặng . Chỉ có em là không ngủ được , à quên , còn Kim Taehyung nữa . Gã cứ vô tư ngồi chơi game suốt một tiếng đồng hồ . Còn em vì không ngủ được thôi , một phần là lạ chỗ một phần là do ngồi gần gã đó .
Kim Taehyung gã chăm chăm vào điện thoại thế thôi chứ người gã quan tâm nhiều nhất là em đây này . Gã thắc mắc sao bây giờ em không chịu ngủ mà cứ nhìn ra ngoài cửa sổ miết .
" Em ngủ không được ? "
" ... "
" Tôn trọng tiền bối tí đi "
" Ừ "
" Em nói chuyện với ai vậy ? "
" Chứ giờ anh muốn sao ? "
" Kính ngữ ? Trôi đi đâu mất rồi ? "
" Nae tiền bối . Tôi ngủ không được vì phải ngồi cùng anh đấy , được chưa "
Gã không nói gì nữa mà tiếp tục nghịch điện thoại . Taehyung chỉ muốn bắt chuyện với em thôi , nào ngờ lại bị em nói ra mấy lời không mấy vui tai . Gã buồn vì câu nói của em , hóa ra em vẫn còn ghét gã lắm . Ami em nói vậy không sợ gã buồn sao ?
Còn em , nói xong cũng thấy có chút áy náy . Nhưng nhớ lại những chuyện gã làm với em thì như vậy đáng lắm . Thiết nghĩ em phải nên lạnh lùng với gã luôn thì hơn
BẠN ĐANG ĐỌC
love lies - kth
Romancetôi yêu anh ấy bằng cả trái tim mình nhưng nhận lại là sự lừa dối từ anh ấy