" Thôi trời cũng tối rồi . Em vào nghỉ đi , tôi về đây "Lúc nãy Taehyung còn thẳng thắng nói một tràn . Bây giờ mặt gã đã đỏ lên cả rồi , vì gã ngại .
" Taehyung "
" H...hả ? "
" Anh không định nghe câu trả lời à ? "
" Trả lời ? À...có , anh muốn nghe lắm "
Mặt gã buồn rầu quay người bước đi về , nghe tiếng em gọi thì bắt đầu ngạc nhiên ngồi lại xuống ghế chờ đợi những điều đang định nói .
Bây giờ nhìn gã trông hài lắm , mắt còn chớp chớp , hai tay đan lại như kiểu hồi hợp nhìn chằm chằm về phía em đợi câu trả lời .
" Không ghét anh nữa , nên từ nay không cần né tránh em nữa đâu "
Ami vui vẻ đáp . Nhưng vẻ mặt gã cũng không mấy vui , như kiểu câu trả lời này của em không vừa ý gã cho lắm .
" Yah anh sao vậy ? Không muốn hả ? Vậy thì... "
" À...ừm muốn chứ . Nhưng chỉ có nhiêu đây thôi sao ? "
" Hửm ? "
" Em chỉ nói bao nhiêu thôi sao . Không nói thêm gì sao ? À không , ý tôi là em không nói gì dài hơn nữa hả ? "
" Chứ anh muốn em nói gì nữa ? "
" À...thôi . Em vào nghỉ đi , ngày mai gặp "
Taehyung có hơi giận dỗi đi về . Mặt gã hụt hẫng vô cùng . À thì ý gã là muốn em nói lời quay lại với gã đó . Vì gã sĩ diện quá nên chưa dám mở lời , cứ tưởng lúc nãy em còn mở lời trước . Gã còn chuẩn bị tinh thần để chờ câu trả lời của em nhưng nó làm gã hụt hẫng quá .
...
12 pm
Kth
Ngủ chưa ?
Ami
Em chưa ngủ được
Kth
Lạ chỗ ?
Ami
Nae...
Ơ ? Nhưng sao anh biết ?
Kth
Thì ờm...
À mà không có gì
Nhưng ngủ sớm đi
Đừng thức khuya nữa
Ami
Nhưng ngủ không được thì làm sao 😡
Kth
Hay thiếu hơi tôi em ngủ không được ?
Hôm trên xe ngủ trên vai tôi ngon quá còn gì ?
Ami
BẠN ĐANG ĐỌC
love lies - kth
Romancetôi yêu anh ấy bằng cả trái tim mình nhưng nhận lại là sự lừa dối từ anh ấy