bắt nạt

1.8K 88 3
                                    


Chuyện của em và Taehyung ngày càng bị bàn tán nhiều hơn ở trường . Chuyện sẽ chẳng ai biết chỗ tới khi Na Hye cô ấy đi đồn đại mọi nơi .

Một bên thì thấy em là người vô tội , bên còn lại thì chỉ thấy em đáng bị như vậy thì hơn . Trong suốt mấy ngày đến trường , vừa phải học vừa phải đi làm thêm việc và bây giờ phải nghe thêm mấy lời bàn tán đó khiến em mệt mỏi hơn gấp bội .

Việc quan trọng nhất là phải chạm mặt với Kim Taehyung . Đến trường em luôn tìm đủ mọi cách để tránh mặt gã nhưng đâu thể . Thời gian còn ở bên gã việc gặp mặt gã với em mà nói thì rất khó , chỉ có gã hay đi kè theo em nên dễ gặp mặt thế thôi chứ ở trường em muốn tìm gã một chút còn phải gọi điện thoại .

Nay không muốn nhìn thấy gã thì gã lại xuất hiện nhiều hơn . Cho dù đi căn tin , thư viện ngay cả sân thượng đều thấy gã . Cứ như gã đang chờ em sẵn vậy , nhưng suy đi nghĩ lại chắc chỉ là trùng hợp , vì gã là người bỏ rơi em trước mà .

Nhưng em đâu biết rằng điều em nghĩ thoáng qua lại rất đúng . Phải đó , Taehyung luôn tìm mọi cách để nhìn thấy em . Cho dù không được nói chuyện , không được ở sát bên em mà chỉ cần nhìn em mỗi ngày thôi gã đã thấy vui rồi .

...

" Nè , sao lại ngồi đây ăn một mình ? "

" Anh Taehyung của mày đâu rồi ? "

Không ai khác ngoài đám bạn của Na Hye và cô ấy . Chúng đến chỗ em đang ngồi ăn mà quấy rối . Tụi nó cứ ra sức chọc phá nên bây giờ việc ăn em cũng không tài nào mà nuốt trôi nữa .

" Nè , tao lại thấy đổ thêm ít nước ngọt vào đây sẽ ngon hơn nhiều "

" Ừ phải rồi . Nè mau đổ vào giùm Ami đi , để người ta còn thưởng thức "

Nói dứt câu cả đám cười phá lên rất lớn khiến mọi người ở nhà ăn đều nhìn về phía em . Nhiều người muốn ngăn cản nhưng không được vì họ biết đụng đến Na Hye gia đình của nó chắc chắn sẽ không bỏ qua cho bất kỳ
ai .

Em không nói , cứ để chúng nó làm . Dù gì bây giờ ăn cũng chả vào nữa rồi .

" Nè mau ăn đi . Tụi tao đã ra sức làm cho mày mà không ăn thì uổng phí lắm "

Em lập tức đứng dậy bỏ đi nhưng bị giữ lại . Biết mình sẽ không thoát được với tụi nó đâu nên cứ cậm cự ngồi lại .

" Không ăn thì để tạo đút mày nhá "

" Áaaa con chó nào dám "

Muỗng cơm của Na Hye vừa đưa đến gần miệng em nhưng lại bị ai đó đi tới hất ra xa khiến khay thức ăn văng tung tóe dưới sàn . Một chị tiền bối lớp trên trong có vẻ cau có đi tới giật tóc hai người bạn của Na Hye dạt sang một bên .

Bây giờ mới nhìn thấy rõ , là chị Kyung Soo và thêm một người bạn trong nhóm chị ấy tên Guleum . Cả nhà ăn và em đều trầm trồ khi thấy chị ấy đến giải vây . Kyung Soo rất nổi tiếng ở trường nha , cả trường nghe tên thì ai cũng phải sợ . Vì chị ấy nổi tiếng ở trường lắm , đặc biệt với gia thế khủng mà nói chung là tốt nhất đừng ai đụng đến .

Còn Guleum cũng thế , cả hai người họ đều rất nổi tiếng ở trường mà còn chơi thân nữa thì ai mà dám đụng vào đây . Nghe nói cả hai chị ấy cũng là bạn của Taehyung tuy không thân lắm nhưng cũng cùng khoá trên .

" Mày nói ai là chó , nói lại tao nghe nào ?! "

" Dạ...dạ chị em...em không biết người đó là chị nên... "

" 3 đứa , dọn chỗ này , không sạch thì để chị đây nhờ giáo viên xuống can thiệp " Guleum ngồi xuống vừa chống cằm vừa ra lệnh .

" Dạ ?...Em dọn ngay đây ạ ! "

Hai người bạn trong nhóm Na Hye nghe xong đã sợ tái cả mặt liền ngồi xuống dọn dẹp . Chỉ có mỗi Na Hye vẫn không cam tâm mà đứng đó nhìn .

" Còn nhóc , sao không dọn ? " Kyung Soo

" Nghe nói là em họ của Kim Taehyung nhỉ ? " Guleum

" Ừm tính tình y như đút " Kyung Soo

" Nè hai chị ở đâu ra mà phá chuyện của bọn tôi vậy hả ? "

Guleum chị ấy chỉ nhếch mép một cái không nói gì mà nhìn cô bạn thân của mình giải quyết . Kyung Soo từ từ đứng dậy , bóp chặt cằm của Na Hye làm cô ấy đau điếng .

" Chị đây cho mày chọn . 1 là ngồi xuống dọn bằng tay còn 2 là bằng miệng . Hửm , sao ? Chọn , NHANH ! "

" B...bằng...tay "

" Tốt "

Kyung Soo hất cằm của Na Hye sang một bên với lực khá mạnh nên cô ngã nhào xuống đất .

" Đi thôi " Kyung Soo

" Ừm , à mà khoan đã " Guleum

" Em tên là gì ? " Guleum

" Na...nae...em tên Ami ạ "

" Thôi được rồi . Cứ để tụi nó dọn đi còn em đi cùng tụi chị " Kyung Soo

" Nae ??? "

" Đi "

Chị Kyung Soo cùng Guleum đi tới kéo tay em đi qua mấy người của Na Hye khiến cô giận dữ vô cùng .

" Lo dọn cho sạch còn không sạch thì tiết sau khỏi học luôn nhé ! " Guleum

love lies - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ