hạnh phúc

2.5K 101 4
                                    


Park Jimin hôm nay hẹn em ra quán cafe vì anh có chuyện muốn nói . Tất nhiên em sẽ lén lút Taehyung để đi gặp Jimin vì có chuyện quan trọng gì đó nên em mới đồng ý nhận lời Jimin thôi .

" Em uống nước đi ! "

" Dạ . Mà anh hẹn em có chuyện gì muốn nói vậy ạ ! "

" Thì ờm...ngày mai anh phải ra nước ngoài rồi "

" Sao ? Anh ra nước ngoài á ? "

" Ừm "

" Tại sao phải đi vậy ạ ? "

Em có chút ngượng , Jimin biết điều đó . Anh biết em đang nghĩ gì nên liền bật cười . Thật ra em rằng lí do Jimin rời đi là vì em đó .

" Con bé này ! Em nghĩ lí do là gì vậy hả ? "

" Có gì đâu ạ ! ... Em không biết thôi "

" Bạn gái của anh bên đấy nên anh sang cùng cô ấy "

" Bạn gái á ? Thật ạ ? "

" Ừm "

" Vậy...chuyện giữa anh và Na Hye như nào rồi ? "

" Anh và Na Hye đã gặp nhau và nói chuyện xong cả rồi . Bây giờ cả hai cũng không còn tình cảm nữa "

" Nae . Thế anh ra nước ngoài ở luôn á ? "

" Sẽ có dịp về chứ . Về để xem em và tên kia kết hôn "

" ... "

...

Sau 5 tháng ở bên nhau , em và Taehyung vẫn vô cùng hạnh phúc . Bây giờ đã không còn ai ngăn cản chúng em nữa rồi .

Hôm nay , Taehyung cùng em đến đảo Jeju để du lịch . Vừa nghe gã nói muốn đến đảo Jeju em đã lập tức đi chuẩn bị đồ ngay rồi , chỉ qua đêm nay là Ami sẽ được đi du lịch ở nơi mà em thích nhất .

" Ngày mai đi chơi thì ngủ sớm đi chứ " Miha

" Nôn quá đi mất . Đến nỗi không ngủ được luôn đó Miha ahh "

" Em đang làm bọn này ngứa mắt đấy nhé , con nhóc ! " Kyung Soo

" Ơ... "

" Cùng chơi với nhau 4 đứa nhưng 1 đứa lại bỏ chị em rồi . Haizz thật là " Kyung Soo

" Không có đâu nha . Em làm sao bỏ mọi người được chứ "

" Thôi đừng chọc con bé nữa . Ngày mai mấy giờ em đi ? " Guleum

" Dạ 7 giờ "

" Nhớ mang quà về cho tớ đó . À còn cho 2 chị nữa " Miha

" Biết rồi mà . Thôi em cúp máy đây , bye mọi người "

Kết thúc video call cùng hội chị em thân thiết , em lại bắt đầu ngồi cười một mình vì bây giờ cảm xúc đang dâng trào lắm . Nghĩ lại , lúc trước cô đơn làm sao . Hiện tại em đã có những thứ mình mong muốn có được . Tình yêu , bạn bè , người thân , Ami em đều rất trân trọng những giây phút như bây giờ .

" Em làm gì ngồi cười một mình vậy ?"

" Làm...gì có ? "

" Nôn nóng đến ngày mai lắm sao ? "

love lies - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ