Thời gian cứ thế trôi đưa, thoáng qua đã tròn một năm kể từ khi cô vào học viện này. Từ khi vào Totsuki cô không ngừng tạo ra những bất ngờ lớn nhỏ cho các học sinh lẫn giáo viên trong đây. Những món ăn độc đáo được làm trong trí tưởng tượng của cô không thể nói tròn trong chữ "ngon" một cách giản dị như thế được mà phải nói bằng 3 chữ "quá hoàn hảo" đi. Tưởng chừng như đơn giản nhưng trong từng món ăn của cô , những nguyên liệu đều có thể phát huy được toàn bộ giá trị của mình. Hương thơm, mùi vị , tất cả đều được cô hòa trộn lại tạo nên một mùi hương mới lại làm sao. Cô như một nhà ảo thuật gia luôn đem trong mình một sự huyền bí luôn mang cho mình một Poker Face - một gương mặt không có cảm xúc. Cô luôn lạnh nhạt với mọi thứ xung quanh mình, điều quan trọng nhất với cô là nấu ăn.
Dù kiếp trước cô đã từng học rất nhiều nhưng khi trả lời câu hỏi mà các phóng viên đưa ra " Tại sao cô lại học nhiều ngành nghề như vậy ạ ?". Cô chỉ nhàn nhạt trả lời một câu khiên ai nhìn vào cũng phải đứng hình khoảng 2s
- Tôi học để cho vui, đam mê lớn nhất với tôi vẫn là đầu bếp _(Aki)Hôm nay vẫn như thường ngày, cô vừa hoàn thành xong một lớp học nấu ăn trên lớp và xin ra ngoài sớm. Ngồi trên băng ghế đá dưới gốc cây mát mẻ, nghe tiếng chim hót líu lo. Đây là không gian lý tưởng giúp cô giải tỏa mọi buồn phiền, thư giãn, tĩnh tâm. Bỗng nhiên "Ting" tiếng chuông tin nhắn vang lên phá tan không gian yên tĩnh đó. Cô nhăn mặt nhìn vào chiếc điện thoại trên tay có dòng tin nhắn
Người gửi :Gin Dojima
Viện trưởng có thông báo ngươi lên gặp ngài ấy ."Tên này lại có chuyện gì nữa vậy có một chút thời gian yên tĩnh nghỉ ngơi lần nào cũng bị ngươi phá hỏng.
....Tâm tình ta đang tốt bình tĩnh...bình tĩnh....bình tĩnh...không sát sanh" _(Aki)Từng chữ bình tĩnh được hiện ra trong đầu cô , vì sao cô tức giận? Đương nhiên là lúc nghỉ ngơi bị làm phiền rồi. Ở đây cô đã cố rất nhiều để kìm nén sự giận dữ của mình, đổi lại là trước kia mỗi khi có ai đó làm phiền cô nghỉ ngơi họ liền được câu hát "lên thiên đàng -rapper Wowy". Nếu có ai hỏi vì sao lại nghe thấy câu hát đó thì rất đơn giản, cô không những giỏi về kỹ thuật dùng giao mà còn cả về phi dao. Phi đâu trúng đó bách phát bách trúng.
Ngồi được 5 phút dành cho việc tụng kinh để bình tĩnh lại sau hồi chuông báo của Gin gửi cho mình,cô nhẹ nhàng đứng lên đi đến một căn nhà gỗ ở trên cao: "cốc...cốc..." 2 tiếng gõ cửa vang lên để báo cho người bên trong biết có người muốn gặp
- Vào đi_(???)
- Haizz.... lão gà Senzaemon ông gọi tôi lên đây làm gì vậy? Có biết tôi đang nghỉ ngơi không?Cô chán nản đi vào trong căn nhà gỗ đó , cất tiếng nói bất mãn với người đàn ông kia.
_Senzaemon Nakiri_
BÍ DANH Quỷ vương thực phẩm
LÀ viện trưởng vụhocj viện ẩm thực hàng đầu thế giới Totsuki, nơi đào tạo ra các đầu bếp tài năng ở khắp nơi trên thế giới. Ông là người mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BH] ( shokugeki no souma) Vô danh à ?
FanficCô Suzuki Aki là 1 đầu bếp hàng đầu thế giới và là 1 Tổng tài có tiếng trong giới bất động sản. Không chỉ tinh thông ẩm thực nấu nướng cô còn biết rất nhiều những ngành nghề khác nhau như y học . Riêng mói về ẩm thực mỗi món ăn được cô làm ra đều đ...