Chương 11: kí hợp đồng và hạnh phúc nhỏ của Erina

343 24 1
                                    

"Cạch...cạch.." tiếng cửa phòng mở ra, cô kéo heo xe đẩy vào, phía sau là Yuuki. Không giống như ban nãy, Yuuki bây giờ là vẻ ngoài tinh nghịch đi đằng sau cô.

Thấy cô vừa vào, một thân ảnh màu đen lao vút về phía cô làm mọi người trong phòng giật mình. Còn cô thì nhẹ nhàng né sang khiến thân ảnh kia lao thẳng vào chàng trai Haru phía sau.
Một sự va chạm nhẹ nhàng gắn kết tình cảm anh em
- Toru-nii em nghĩ anh nên đứng dậy thay vì nằm trên người em như vậy _(Haru)

Lời nói nhẹ nhàng của Haru làm anh giật mình bật dậy.
- Ha..haha...Vô ý thôi Haru
- À...Aki em đưa anh làm cho
- Khỏi
Khó xử trước hành động của mình, Toru vội đổi chủ đề nhanh chóng lấy lòng cô nhưng lại bị đối phương lạnh lùng từ chối. Một cú sốc lớn, mỹ nam liền nằm im bất động trên sàn.

Thấy vậy 2 cô nàng Umi và Ino cũng đến góp vui
- Ayo~ đại  ca à sao anh lại mắt chữ O mồm chữ A nhìn về phía Aki của tụi em vậy

Giọng nói trêu trọc của hai người như một cú tát ông trời ban cho Toru.

- Về vị trí để đánh giá

Giọng nói của cô lại nhẹ nhàng vang lên, bốn con người kia cũng trở về trạng thái lạnh lùng ít nói ban nãy.
- Mấy người cũng ngồi đi
Liếc mặt sang mười một con người đối diện, chất giọng của cô nhẹ nhàng cất lên khiên họ giật mình. Nghe được lệnh của cô đám người trước mắt chần chừ ngồi xuống.

Cô từ từ kéo chiếc xe đẩy đi qua từng người, để từng đĩa mì trước mặt tất cả mọi người có trong phòng. Sau năm phút đi xung quanh cái bàn dài đó, mỗi người đã có cho minh một phần ăn.
- Mở nắp ra đi

Giọng nói nhẹ nhàng cất lên, tất cả mang theo tâm trạng hồi hộp mở cái nắp lên. Ai cũng biết, món ăn của cô muốn nếm thử đâu phải đơn giản. Một món ăn đến từ những đầu bếp nổi tiếng khác cũng đã là một điều khá khó khăn rồi. Đằng này người làm ra lại là hàng đầu thế giới, ai cũng phải trân trọng nó. Mặc dù bốn người kia rất thân với cô nhưng họ biết rõ một cái tính cực kì xấu của con người đang đứng trên đỉnh điểm của thành công chính là một con sâu lười chính hiệu.

  Thứ đầu tiên tất cả cảm nhận được đó chính là một mùi thơm của kem béo béo và một mùi như của gia vị gì đó. Thấy điểm khác thường ba người Ino, Umi và Toru liền hứng khởi, đôi mắt rực sáng lên đầy ham muốn ăn sạch phần ăn của mình. Cả ba đều biết đó là gì và  đã rất lâu không được thử lại, nhưng tình hình hiện giờ là đang lấy thân phận một nhà phê bình ẩm thực ngồi trước mười một con người có tiếng tăm ít nhất cũng phải tém tém, giữ lại một chút liêm sỉ cho bản thân mình.

Khi tất cả các phần ăn đều được mở ra, căn phòng tràn ngập mùi béo ngậy của phô mai, cọng mì óng vàng khiến người nhìn mê mẩn tột độ. Mỗi người từ từ, có người tay còn run run cầm lấy chiếc dĩa bên cạnh. Đưa vào chính giữa dĩa mì, xoắn xoắn hai cái rồi nhấc lên, từ từ đưa vào miệng. Sợi mì vừa vào trong như muốn trôi thẳng xuống mà không cần nhai. Mì vừa vào trong, mùi vị phô mai được lan tỏa mọi ngóc ngách.  Tất cả đang hưởng thụ từng cọng mì một bỗng nhiên có một vài viên tròn gì đó kẹt lại. Ai cũng thắc mắc đó là gì:
- Có viên gì đó hả ?

[ĐN][BH] ( shokugeki no souma) Vô danh à ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ