Chương 18: Sốt và nụ hôn

270 17 0
                                    

Sau cuộc gọi của cô nhóm Toru nhanh chóng lên đường tới Hokkaido. Vì đường khá xa và mỗi người được chia làm một nơi nên phải mất hơn nửa ngày mới đến nơi.

Vừa đến cả bọn nhanh chóng tìm Ino nhưng vừa đến khu trượt tuyết thì thấy gần chục xe tải ở bên ngoài không khỏi lo sợ. Vừa vào bên trong đập vào mắt họ là Ino với luồng khí lạnh vâng quanh. Tình huống này thật lag rất khó để thấy bởi Ino mà Toru cùng những người còn lại quen là cô gái hoạt bát hay cười.
- Này Ino sao em gọi bọn anh đến đây vậy ?
- ....
- Có học sinh mất tích hả ?
- ....
- Aki đâu rồi ?
- .....
- Trả lời đi chứ Ino
- ....
V.v....

Tây cả lần lượt ra câu hỏi nhưng thứ họ nhận lại được chỉ là sự im lặng. Thấy Ino như vậy họ thật bất lực, Aki thì cũng chẳng biết đang ở đâu.
- Yuu...
- Aki vì cứu thập tọa mà vùi mình trong trận tuyết lở rồi.

Giọng nói run run của cô được vang lên, đôi tay nhỏ nắm lấy áo của Yuuki mà giựt giựt như ra hiệu. Cả nhóm nghe được thông tin này toàn bộ đều sửng sốt, đôi đồng tử co rụt lại trong sợ hãi. Đặc biệt là Toru đôi môi cậu lẩm bẩm không phát ra tiếng
- Em...em định đi mà bỏ bọn anh lại sao
- Lại giống lần trước nữa sao ?

Những câu hỏi liên tục vang trong đầu anh, âm thanh tràn ngập sự đau khổ, buồn bã. Cô là đứa em gái duy nhất của anh và cũng là người anh yêu quý nhất. Nhanh chóng lấy lại tinh thần của mình gượng nó tỉnh táo gọi cho hai người hét lớn
- HẮC LONG BẠCH LONG RA ĐÂY MẸ NGƯƠI MẤT TÍCH RỒI

Tiếng hét của cậu gào lên đã đả động đến hai người đang ở cách đó rất xa.

______________________________

GTNV

Tên: Ri&Rin
Biệt danh: Hắc long&Bạch long
Gia đình: Mồ côi (trước đó), mẹ(bây giờ)
Mốt quan hệ: Chị em sinh đôi
Nghề nghiệp: sát thủ kiêm vệ sĩ cho cô
Tính cách:
Hắc long: trầm tính, ít nói.
Bạch long: Ít nói, trầm tính.

Rin và Ri là hai đứa trẻ mồ côi được cô bắt gặp ở Pháp trong thời gian hai năm rời khỏi học viện. Vì thấy cả hai đều có năng lực giúp mình cùng hoàn cảnh nên cô đã đưa chúng về nhả để chăm sóc. Cả hai lúc dầu rất kiêng dè, đề phòng với cô nhưng càng cảm nhận chúng lại càng thấy cô là người rất tốt, cô có thể bảo vệ chúng cả đời. Trong khoảng thời gian ở bên cạnh chúng cô cảm thấy trong mắt cả hai có chứa sự oán hận, hận thù. Khi hỏi cô đã biết nguyên do là gia tộc của hai đứa đã bị bỏ mạng trong cuộc đột kích của những gia tộc thân cận khác. Vì muốn chiếm quyền lực của gia tộc chúng. Sau khi nghe được câu chuyện cô đã mở lời có muốn trở nên mạnh mẽ hơn không. Cả hai vì muốn trả thù nên nhanh chóng đồng ý, cuối cùng chúng dược đưa vào cuộc đào tạo sát thủ. Trong một cuộc gặp mắt hiếm có Ri đã mở lời hỏi cô có thể làm mẹ của cả hai không và cô đã đồng ý. Rin và Ri rất hay làm nũng với cô để được chiều chuộng. Sự hiện diện của cả hai đều không được cồng bố nhưng một lần tình cờ đến nhà chính của cô Toru đã gặp hạ đứa chúng nó và nghe cô kể lại mọi chuyện. Vào lúc quyết định trở về học viện cô đã thông báo cho cả hai và chúng không có ý định đi theo nên không nói gì.

[ĐN][BH] ( shokugeki no souma) Vô danh à ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ