Chương 24: Người thay thế và người được thay thế

232 21 0
                                    

Mặc kệ những lời đâm quanh cô và nàng, hai người từng bước một đi về phòng làm việc. Dáng nhìn tiêu soái của Aki cùng vẻ kiêu ngạo từ tiểu thư Erina đứng bên làm cả trường lại có thêm vấn đề bàn tán.

Đi được 10 phút, sau khi băng qua hàng trăm con người cùng các loại giọng nói bàn tán tốt, xấu, trêu đùa, ủng hộ thì cả hai đã có mặt trên phòng làm việc - của nàng. Bây giờ con người cao lớn ấy mới từ từ cúi đầu xuống người phía dưới.

"Ào....ào"

Một âm thanh lạ lẫm quen lên trong đáy lòng của cô, từng dòng máu chảy xuống sống mũi như muốn được giải thoát. Thiếu điều Aki lại không đủ lượng máu cho các ngươi lộng hành, ngoan ngoãn vào trong.

Tâm trí rối bời lần nữa, trong đầu Aki không ngừng lấp ló cái đen cái tối.

"Ôi trời ơi mình mới thấy cái gì vậy???? Sao chiếc áo này có thể rộng vậy chứ..?" suy nghĩ thật lòng của người cao lớn cho hay. Cái đầu có chút choáng váng sau cảnh ngộ mắt gặp đào, hai bên vai cô thế nào lại xuất hiện hai thứ thiên thần và ác quỷ. Một tên màu trắng cùng một kẻ màu đỏ mang trong mình cái tên mà ai nghe đến cùng biết. Thiên thần, ác quỷ đang ngự trù trong trái tim bé nhỏ của cô từ từ nói
"Tên ngốc này mau quay lại với cô ấy đi lúc đó ngươi chẳng cần nhìn lén như này. Ngươi còn yêu cô ấy mà" kẻ màu đỏ nói lớn

"Không được đây chỉ là sự cố thôi nếu cô ấy biết mày là người như này nhất định sẽ chán ghét mày đó" tên màu trắng không nhượng bộ cất tiếng.

Và thế, một cuộc chiến tranh cãi nảy lửa giữa con tim và lý trí xảy ra. Cả hai không ai chịu nhường nhịn ai khiến Aki ở giữa thực đâu đầu quá đi a.

Cuối cùng, để kết thúc cái giả tưởng ngu ngốc đang nhảy loạn trong đầu mình hai tiếng bốp oan nghiệt vô hình đập thẳng vào 2 kẻ trắng đỏ kia. Hai tên kia không cánh mà tay từ độ cao 1m72 xuống mặt đất mềm mại bao trùm bởi làn khói mang tên "cát bụi".

Chiếc tranh tư tưởng kết thúc, trở lại với hiện thực cô di chuyển ảnh mặt đến một nơi tốt cho sức khỏe hơn, nàng thấy thế trong lòng mang theo tia hụt hẫng nhìn người trước mắt. Khóe mắt ửng đỏ rơm rớm những giọt lệ trắng quý giá, trong lòng cười lạnh một chút. Thật quý giá làm sao nếu có một điều ước, một phép màu xảy ra cho thời gian quay lại. Cho bản thân nàng quên đi người cũ...trực tiếp đến với nàng được không. Trái tim này tổn thương lần một, lần hai lại càng sâu đậm hơn, trái tim của nàng vì thế mà sắp chia làm hai rồi đó. Hai chân cứng nhắc bước đến bàn làm việc, cô tuy đang ngồi tại chiếc ghế cạnh cửa, tay cầm quyển sách đọc chăm chú nhưng không thể vì thế mà phủ nhận bản thân thấy tất cả.

....

Đã được một lúc, căn phòng chưa bao giờ yên lặng đến thế. À không, nó là im lặng của trước kia, theo trí nhớ của Erina thì...mấy tháng qua luôn có người làm nó ngập tràn tiếng cười mà? Người còn đây vậy tại sao không như trước nhỉ ?

Lại một lầm nữa trong đầu nàng trống rỗng, cơ quan thần kinh dừng hoạt động lại nhưng đôi mắt lại chăm chăm nhìn ra cửa sổ, nhìn con người đang nhàn nhã đọc cuốn sách kia thầm thở dài.

[ĐN][BH] ( shokugeki no souma) Vô danh à ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ