Chương 12: Vui buồn lẫn lộn

295 19 1
                                    

Giọng nói trêu trọc của cô khiến ai kia xấu hổ đến mức mặt quay ra ngoài đôi má phồng lên thành bánh bao khiến người khác nhìn vào muốn chọc chọc vài cái.
- Giận tôi sao ?
Vẫn giữ giọng nói cũ, cô nhẹ nhàng hỏi  người bên cạnh.

Câu hỏi đã kết thúc gần năm phút, người con gái đang ngồi cạnh cô vẫn còn đang hờn dỗi nhìn ra bên ngoài. Thật hết cách với tính trẻ con này của nàng, cô từ từ đưa tay đến bên cạnh Erina. Bàn tay thon dài của cô nhanh chóng kéo  con người kia về phía mình, phần đầu của nàng  xuống đùi của mình.
- Không giận nữa a~

Hành động của cô rất nhanh chóng và dứt khoát khiến Erina không kịp phản ứng mà thân thể đi theo lực kéo. Đáp xuống là một mặt phẳng êm ái có một chút hương sữa được tỏa ra. Hành động của cô rất nhẹ nhàng, dịu dàng.

Sau năm phút định hình lại, Erina nhìn thẳng lên khuôn mặt có tỉ lệ vàng đối diện mình. Con người hoàn mỹ này đang có trên môi một nụ cười hiền dịu, đôi mắt âu yếm nhìn thẳng vào mắt nàng. Sự hiền lành này so với cô của ngày thường quả là khác....một trời một vực!! Thường ngày cô lạnh lùng bao nhiêu, bây giờ lại ôn nhu bấy nhiêu.

Cứ thế, cô và nàng nhìn nhau "âu yếm" cho đến khi chiếc xe dừng lại đột ngột, cô mắt thăng bằng. Chân nhanh chóng đặt lên phía trước ổn định lại nhưng cái lưng thì đâu chịu yên phận, nó cúi xuống sát mặt nàng. Hai khuôn mặt của hai nữ nhân đang ngồi trên chiếc xe này chỉ còn cách nhau một đến hai cm nữa là có thể "Kiss" được rồi. Bác tài xế nhìn lên gương bên trên bình thản nói:
- Thưa tiểu thư chúng ta đến nơi rồi ạ!
Giọng nói trầm có chút khàn khàn đến từ người lái xe đã đi theo ông cô đến giờ. Khuôn mặt dù bình thản đó nhưng nội tâm bên trong của bác tài xế có mấy ai hiểu ? Nó là đang dằn vặt bản thân tại sao cái lưng của cô không cúi xuống thêm chút nữa để môi chạm một ? Trao nhau một nụ hôn nồng thắm thì có lẽ hôm nay lão già như ta sẽ có giấc ngủ ngon hơn thường ngày. Dù làm việc cho gia đình nàng đã lâu, ai trong gia tộc đều biết đến bác nhưng ít ai biết rằng. Bắc tài xế chả chúng ta lại có một sở thích đặc biệt, bác là một "hủ bách" chính hiệu aaaa!!! Thật sự không thể ngờ được.

Chiếc xe dừng lại, cô và nàng lại ở trong tư thế có phần...xấu hổ này khuôn mặt Erina vốn đã đỏ giờ còn đỏ hơn còn cô chỉ hồng hồng hai bên tai. Tiếng nói của bác lái xe vừa dứt hai người nhanh chóng tách nhau ra xuống xe. Trước khi xuống cô còn "khụ khụ.." vài cái kèm theo một dấu like nhưng không share để ra hiệu cho bác tài xế "Làm tốt".

Cả hai từ từ vào trong, biệt thự nàng được làm và trang trí theo kiểu của nước Nhật cổ điển. Ngôi nhà được xây với mái ngói thiết kế cổ điện với một vài cột nhà to được làm bằng đá. Bao quanh căn nhà là một bàng rào gỗ chắc cao dày và thắc chắn. Đối diện tòa nhà chính là một cái cửa gỗ to đủ cho mười người đi còn được. Đi thẳng vào bên trong là một khoảng sân rộng được lát đá nền có màu đen xám hình tròn. Ở giữ có một khoảng đất trồng một loài cây mà cô chưa thấy bao giờ.

 Ở giữ có một khoảng đất trồng một loài cây mà cô chưa thấy bao giờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐN][BH] ( shokugeki no souma) Vô danh à ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ