Chương 6: Ta đã trở lại

524 46 1
                                    

Lưu ý: khi làm việc cô vẽ nói với thân phận Ryan và giấu tên thật nhé
Và tên của Erina thì trước mình viết sai là Erina Nakiri nhưng đúng ohair là Nakiri Erina cơ nên mình sẽ sửa nhé
          _____________________________

Nhận được bằng tối nghiệp , để lại một lời nhắn, một hi vọng cho ông rằng cô sẽ quay trở lại. Cô không một chút luyến tiếc gì bước ra khỏi học viện. Tại sao không luyến tiếc à? Bởi vì lần đi này của cô không phải cô đi không trở về mà là dùng chính hai năm này để gây dựng tại thành quả của mình.
- Haru!
- Có

Một tiếng "Haru" được phát ra từ cô, giọng nói có trầm , có lạnh dùng để gọi người con trai phía sau. Nếu đổi lại là một người khác thì có lẽ là mặt mày tái mét vì sợ hãi. Nhưng vì đi theo cô đã lâu lại càng quen với khi lạnh này, đáp lại cô là một từ "có" có chút...vui?
- Theo tất cả hồ sơ cậu đưa cho tôi thì hôm nay ta có lịch hẹn với nhà Itou đúng không?
- Theo lịch thì 30phút nữa sẽ đến giờ hẹn thưa ngài.
- Được, giờ ta đi đến đó đi.
- Vâng!

Nói rồi cô cậu cùng đi ra xe rồi đi đến nhà hàng Kay&May.

"Itou là một gia tộc lâu đời nổi tiếng về ẩm thực Soba. Lần hẹn mặt này chủ yếu là để bàn về phương thức và nguồn nguyên liệu gia tộc Itou có thể cung cấp cấp cho nhà hàng của ta. Không biết sẽ thế nào, nghe đồn nhà Itou nổi tiếng khó tính nhưng hình như họ lại rất mong chờ lần hợp tác này" _(Aki)

"Haiz" mọi việc xảy ra quá nhanh làm cô có chút mệt mỏi rồi. Mười lăm phút sau cô đã đến điểm hẹn, bước xuống xe tiếp đón cô là một nhân viên của nhà hàng.
Haru thấy cô đã xuống xe nhanh chóng tìm chỗ đỗ để quay lại chỗ cô với thân phận một trợ lí " bình thường "

Chưa đầy một phút sau cậu nhanh chóng quay lại đi theo chủ nhân của mình. Cả hai vừa bước vào bên trong, một không gian được làm đến 90% là gỗ cao cấp mang lại cho người nhìn cảm giác sang trọng.

Nói được vài ba câu với tiếp tân cô và cậu  được đưa đến một căn phòng 4 người. Bước vào trong, chạm mắt 2 người là một ông chú trung niên có tên Hatsu Itou và trợ lí của ông.

Hatsu Itou là người tiếp quản tập đoàn Itou, ông đã nhận chức từ năm hai mươi lăm tuổi và hiện nay đã tròn mười năm.

- Xin chào, nếu tôi không nhầm ngài là Haru Watanabe đúng không?

Vừa nghe thấy tiếng chân bước vào ông Hatsu liền đưa mắt lên nhìn thẳng và cô và hỏi.

- Ngài nhầm rồi tôi là Ryan - cô cũng không bất ngờ vì ông nhận lầm người , cô dũng nhàn nhạt đáp lại. Cũng phải công ty là cậu xây dựng, chủ tịch hiện tại cũng là cậu. Đó là điều không thể không nhầm lẫn được.

- Ồ! Thế thì vị tiểu thư này hình như cô đi nhầm phòng rồi_(Hatsu)
- Tôi đi đúng rồi, còn người ông cần tìm thì là trợ lí của tôi.

Lại một câu trả lời không một chút để tâm của cô, bình tĩnh từ tốn không nhanh không chậm đáp lại ông.

- TRỢ LÍ ????_(Hatsu)

Ông hét khiến cả căn phòng vang lại tiếng nói của ông.

"Đường đường là một trới của ba công ty đứng đầu thế giới vậy mà qua miệng của người con gái này lại là một gã trợ lí bình thường???
Nếu con người đó phải hạ mình xuống trở thành trợ lí và giao toàn bộ tài sản của mình cho ngươi con gái mình. Vậy câu hỏi giờ là người đang đúng trước ông sẽ có năng lực nhưng nào?"_(Hatsu)

[ĐN][BH] ( shokugeki no souma) Vô danh à ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ