Chương 7: Chị có người yêu chưa?

603 41 1
                                    

-A..chị..chị Ryan chị có sao không ?
Nàng vội vàng nhấc chân mình ra khỏi chân cô vội vàng hỏi.
- Không..không sao.
Thấy nàng lo cô gượng gạo trả lời lại rồi chuyển chủ đề.
- Thôi nào ta vừa về có chuyện muốn gặp Senzaemon em đưa ta đến được chứ?
- À...được được

Nói rồi ba người di chuyển đến chỗ của ông. Đi được hai phút liền đến nơi, vừa thấy ông cô liền đưa tay lên vẫy vẫy vài cái
- Ông già tôi về rồi đây
- Ừm. Chào mừng ngươi trở về Ryan...à không phải là Aki mới đúng.

Nói vài ba câu cả hai người quyết định lên căn phòng gỗ của ông để nói chuyện.
Mọi thứ đều không có gì thay đổi cả. Vẫn là căn phòng làm 100% là gỗ cao cấp, xung quanh được bao bởi một rừng cây. Bước ra cửa có những bậc thang đá, tính ra cũng cả nghìn bước mới lên đến đỉnh. Cả hai từ từ ngồi xuống bàn, bên cạnh là một ấm trà ngon được pha từ những lá trà xanh nhất, được chăm sóc kĩ lưỡng nhất. Đằng sau ông thì là Erina cong sau cô lại là Haru, cả hai đứng đằng sau như đóng vai một người trợ lí cấp cao cho cuộc họp.
- Lão già, lần nay tôi về đây là có việc

Không có thời gian nói những thứ không liên quan cô nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề. Câu nói vừa dứt tay cô liền nhẹ nhàng nâng ly trà lên uống một ngụm rồi đặt xuống. Từng giọt trà đều mang hương vị riêng biệt của chúng, khi kết hợp lại sẽ là vị thanh và ngọt nhẹ ở cố họng. 
- Việc gì?

Tò mò với ý định của cô khi trở về ông liền hỏi.
- Ta về lần này là để khảo sát xem học viên của khóa này. Được không ?
- Được. Ngươi là người có chức vụ ngang hàng với ta, cũng giống như một cổ đông lớn.
- Tuy người không nói ta vẫn biết hai năm qua ngươi vẫn âm thầm giúp đỡ học viện vừ những gia tộc muốn nhắm vào chúng ta.
- Thay mặt học viện ta chân thành cảm ơn ngươi Aki

Dù trong hai năm qua cô đi khắp nơi để phát triển sự nghiệp cùng tìm hiểu ẩm thực nơi đây. Nhưng cô vẫn luôn nắm bắt hết tất cả các thông tin cơ bản và quan trọng của học viện. Bề ngoài nhìn học viện như không có chuyện gì xảy ra, yên bình nhưng ai biết bên trong là hàng ngàn cuộc tranh đấu nội bộ. Các gia tộc đông phương kết hợp lại để đánh đổ Totsuki. Tuy nhiên tất cả những sự nỗ lực đó chỉ để lại một con số không, sau Totsuki có một thế lực mà ai cũng phải run sợ khi nghe tên. Đó chính là cô, người được cả thế giới biết đến như một vị vua của ngành ẩm thực. Ngao du tứ phương cùng tên gọi là "Ryan", một con người khó gần cùng luồn khí lạnh tỏa ra khắp nơi. Đi sau còn có một chàng trai trợ lí của cô với cái tên "L".

- Không có gì. Đó là việc ta nên làm thôi.
- Mọi chuyện đã xong giờ không biết tôi có thể đi xung quanh học viện để thăm quan không ?
- Mà, Erina đâu rồi ?

Cô nhìn ra phía sau ông khá bất ngờ khi không thấy nàng đâu. Từ lúc ngồi xuống dù nói chuyện với ông cô vẫn luôn chú ý đến Erina nhưng chẳng hiểu sao lạo không nhận ra nàng đã đi từ bao giờ.

" Tốc biến à ? Đi không tiếng động không một cái bóng không một tiếng mở cửa. Skill gì vậy ? Em chỉ tôi được không vậy Erina "

Với hàng ngàn những suy nghĩ abcxyz v.v.... Cùng một dấu hỏi chấm to đùng trong đầu dù ngơ ngác nhưng nhìn cô vẫn rất quý's tộc's .
- Ngươi hỏi Erina hả ? Nó đi vào lớp rồi, nay có lớp nấu ăn mà.
- Nếu ngươi định đi thăm quan thì đi qua dãy tầng hai của học viện thì có nó đó.
- Ừm ờm

[ĐN][BH] ( shokugeki no souma) Vô danh à ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ