Sau vài lời thông báo buổi sáng, các học viên liền quăng bỏ vực học sang đằng sau, về phòng lên đồ để chiều đi trượt tuyết. Ai cũng có vẻ háo hức cho lần đi chơi này, du gì thì đi chơi không trả tiền là vui nhất. Nó giống như cảm giác mua đồ không nhìn giá vậy, rất thích thú.
Đầu giờ chiều, trước cửa khu nghỉ dưỡng có một dãy xe du lịch đang đựng trước cửa, học viên bên trong náo nức bàn tán về buổi đi chơi. Nhiều người còn mang máy ảnh đi để chụp lại khoảng khắc khó quên này.
- Được rồi trật tự di chuyển ra xe nào.Các học viên đang chia đám ra nói chuyện vui vẻ nghe được tiếng của Ino liền ồ ạt chạy ra ngoài trừ vài người vẫn từ tốn đi bộ phía sau.
Sau ba mươi phút di chuyển, cuối cùng tất cả đã có mặt tại khu trượt tuyết ở gần đó. Xung quanh là một màu tuyết trắng xóa, những cây cối ở hai bên cũng được tuyết bao phủ.
Vừa đến nơi, những tiếng reo hò hét lớn của học viên được vang lên trong không khi lạnh giá, trong lành thật mang đến cho con người ta cảm giác thoải mái. Bên cạnh khu tập trung có một căn nhà gỗ, bên trong có những phần cơm nóng cho những ai bị đói có thể vào ăn, kế bên là chỗ để ván trượt đủ loại. Sau khi tập trung cùng điểm danh xong ai nấy đều lao vào ngôi nhà lấy ván.
Hôm nay cô không có ý định chơi gì, chỉ là tổ chức hoạt động cho các học viên giảm áp lực mà thư thái thôi. Nào ngờ lại bị nàng đứng bên cạnh năn nỉ không thôi, cục liêm xỉ cũng như không cánh mà bay. Không chịu được lời nói của nàng, hai người cùng đi vào trong lấy ván trượt tuyết ra. Cô thì sử dụng tấm ván lướt còn Erina là hai tấm ván riêng lẻ cùng gậy chống. Đối với cô thì trượt tuyết không có gì là quá khó, bởi những ngày tháng trước kia cô bị Yuuki gạ gẫm solo kèo đủ thể loại. Nhưng dù kết quả lần nào cũng là cô thắng thế mà Yuuki vẫn tiếp tục gạ gẫm. Cô nàng không phải rủ cô chơi cho vui mà là cả ngày vùi đầu vào công việc thì sao lại không mệt được. Đây là cách duy nhất để cô vui chơi thoải mái.
Từ xa Ino nhìn thấy cô cầm chiếc ván trượt trên tay đôi mắt như muốn rơi lệ. Đã nhiều năm cô không động vào nó rồi, dù Yuuki có nói thế nào kết quả cũng là không. Từ khi quen cái người con gái phản bội kia cô liền dành thời gian cho nàng ta. Đến thời gian cho nhóm Toru cũng giảm đi đáng kể, cắm đầu vào công việc để nàng ta vui vẻ bên cô.
Nghĩ một hồi rồi Ino cũng gạt bỏ nó sang một bên, chỉ là quá khứ đau buôn cô không muốn nhớ lại nữa. Bây giờ Aki của bọn cô đã trở về như trước rồi.
Nói xong Ino liền đi đến chỗ của cô
- Nè Aki cậu có muốn solo với mình không ?Nghe được ai gọi ten minh cô quay lại thì thấy Ino, giọng nói trêu chọc cô cùng nụ cười trên môi khiến cô nhớ lại những tháng ngày vi vẻ trước. Nếu là trước kia cô sẽ thẳng thừng buông lời từ chối. Nhưng giờ khác rồi cô nhẹ nhàng gật đầu rồi đứng đợi Ino. Nhìn theo bóng lưng cô chạy vào nhà gỗ lấy ván, Aki quay đây qua chỗ Erine, tay phải theo thói quen đặt đầu nàng.
- Em chơi trước đi tôi đợi Ino
- Vâng
- Cẩn thận đó.Lời nói nhắc nhở dịu dàng của cô khiến đôi tay đang đỏ nhạt vì lạnh kia bỗng trở thành đỏ chót một cách nhanh chóng. Nàng nghe xong liền chạy đi ra chỗ các thành viên mà chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BH] ( shokugeki no souma) Vô danh à ?
Fiksi PenggemarCô Suzuki Aki là 1 đầu bếp hàng đầu thế giới và là 1 Tổng tài có tiếng trong giới bất động sản. Không chỉ tinh thông ẩm thực nấu nướng cô còn biết rất nhiều những ngành nghề khác nhau như y học . Riêng mói về ẩm thực mỗi món ăn được cô làm ra đều đ...