Bên nép đường u tối, vắng vẻ
Là hình bóng hai cậu thanh niên đang ôm lấy nhau thắm thiết!..
Câu trai nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn đang thút thít ôm chặt lấy gã trai cao ráo kia!
Chẳng biết xung quanh là thực hay ảo!
Hỏi rằng gã là ai? lại đem lòng yêu một người như em?!
Dù em có cố gắng buông những lời không tốt về mối quan hệ mỏng manh này! Gã lại chẳng màng mà tiếp tục theo đuổi em..
7 tháng đơn phương, 1 tháng tiếp cận và 2 tháng theo đuổi.
Gã cố gắng từng li từng tí, để em có thể nở nụ cười trên môi, ăn uống đầy đủ và cởi mở hơn..
Rồi 2 tháng cuối cũng trôi thật nhanh!
Gã nói rằng hãy cho gã 2 tháng để theo đuổi em, nếu em cảm thấy vui thì hãy đồng ý quen gã và cho gã chăm sóc, còn nếu 2 tháng sau em vẫn không thể chấp nhận được, thì gã sẽ đầu hàng và không làm phiền em nữa...
Khi nghe được những lời này, cớ sao em lại cảm thấy thật đau lòng, gã yêu em lắm mà, dành cho em nhiều sự quan tâm như thế, sao em không đồng ý luôn đi! Em chắc cũng có tình cảm với gã rồi mà!..
Đúng! Em có chứ! Cũng lỡ thích gã rồi!
Nhưng chỉ là em sợ, sợ rằng khi đồng ý với gã, gã sẽ biết về bí mật của cơ thể em..
Sẽ kinh tởm và sợ hãi em...
Như bao người khác...
Thà rằng cứ tự nảy sinh lòng tham, chấp nhận thêm 2 tháng của gã, cố gắng nhận sự quan tâm cuối cùng, rồi mạnh mẽ rời đi..
Tốt! Em nghĩ như vậy là tốt sao?
Ha, là do em bất cẩn hay đã gặp đúng người đây? Đến hôm nay em bắt đầu nhận ra những suy nghĩ từ trước đến giờ của em đã hoàn toàn sai rồi!Vào khoảng khắc ấy, em buộc miệng phải buông ra tất cả.
Dù gì cũng chả gặp nhau nữa mà!.. Đau lòng em nói ra hết ra!
Thế mà,..- "Có, tôi nói có! Chẳng phải quá tuyệt sao? Tôi sẽ làm bố, em làm mẹ! Chúng ta sẽ có một gia đình hạnh phúc. Tuyệt mà!"
Em sững người! Thật sự... thật sự rất khác với tưởng tượng của em..
A, ấm áp quá! Tim em như muốn vỡ ra!
Từ trước đến giờ đã có ai chấp nhận con người này của em đâu, đến cả dì ruột cũng kinh tởm em. Tất cả sự đối đãi ban đầu cũng đều là sự giả dối..
Em cứ thế nhớ lại mọi chuyện mà ôm gã! Mệt mỏi trút hết mọi buồn phiền mấy năm nay...!Được một lúc thì em mới nhớ ra chuyện em đã đồng ý với gã!
" Mà mới nãy lỡ đồng ý luôn rồi! Không biết có sao không ta!_ em nghĩ _ "Tất nhiên là có sao rồi!
Người bên trên khi nghe được câu trả lời từ em, nãy giờ vui như sắp nổ, mặt hơi đỏ vì cảm nhận được hơi ấm từ người thương..
Nhẹ nhàng vỗ về tấm lưng bé nhỏ của em..
Đứng bao lâu rồi nhỉ?
Bao lâu cũng được, miễn dỗ em nín khóc xong sẽ đến phần của gã- Ngoan nào, em đừng khóc nữa! Sau này em muốn gì tôi cũng đều cho em!
Đòi lại hết công bằng cho em! Ai từng làm hại đến em, tôi đều bắt bọn chúng phải quỳ xuống xin lỗi em. Thế nên em nín đi! Nhé!..Những lời này của gã càng khiến em ôm chặt lấy gã hơn!
Gã đưa tay lên xoa đầu em!
Nhẹ nhàng cuối xuống thơm lên lọn tóc em một cái!- Ngoan! Tôi yêu em nên em đừng sợ gì hết! ♡
Cả hai đứng đây thật lâu,..
Người mệt mỏi vì bao năm qua thút thít, người dịu dàng dỗ dành người thương..
Được một lúc nữa thì gã từ từ thoát ra khỏi vòng tay của em.
Tay mò trong túi quần lấy một vật gì đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hanma×Kisaki ] Bản Tình Ca
Ngẫu nhiên/ 𝘾𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙝𝙖𝙪, 𝙩𝙖 𝙭𝙖𝙮 𝙙𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙤𝙩 𝙗𝙖𝙣 𝙩𝙞𝙣𝙝 𝙘𝙖 𝙣𝙝𝙚! / Em nói với tôi rằng: cuộc đời mình là một thước phim dài dằng dẵng vô vị, ngày ngày lặp lại những điều buồn chán, bi thương... Em hỏi tôi: tại sao ai cũng có một màu sắc...