Cứ ở yên trong lòng gã thì không sao, nhưng mà cứ vừa đi vừa bế thì em dường như lại bị tỉnh dậy!
Em lờ đờ mở mắt, định hình mọi thứ lại rồi ngước lên nhìn gã, tay nhỏ không quên đưa lên dụi vài cái!~ Hửm, sao thế! Mới ngủ đã nhớ tôi rồi à?
_ nhìn mới được có chút xíu, lại bắt đầu bị gã trêu rồi, nói xong gã còn mặt dày tỏ ra ngại ngùng nữa chứ _Em giật mình, có chút đỏ mặt lên!
Không kìm được mà cười thành tiếng.
Gã thấy thế cũng bị kéo theo mà cười thầm, tay nhẹ vỗ về tấm lưng nhỏ của em.- Tôi nói không đúng sao?
Mới ngủ dậy đã muốn xác định người bế em có phải là tôi không rồi!
Dâu nhỏ nhà em còn không mau thơm tôi một cái đ..i!* Chụt
Còn chưa kịp nói xong, em đã nhanh chóng rướn người lên tặng cho gã một cái thơm rồi!
Gã ngơ ngác, mặt bắt đầu đỏ lên rồi nhìn em!
Em là yêu tinh, yêu tinh cứ cuốn hút lấy tim gã
Em là dâu nhỏ, dâu nhỏ dễ thương nhất đời anh...Miệng gã bắt đầu cười toe toét, nhẹ cuối xuống mà tặng cho em một cái thơm nhằm đáp lại
Sau đó cố tình né ngắm nghía em, để cho em tha hồ mà xấu hổ
Aiza, coi như gã còn sót lại một chút lương tâm vậy!Gã từ từ bế khéo em lên phòng, ân cần đặt xuống giường rồi dặn dò:
~ Vợ thay đồ cho mát đi, tôi đi xuống pha sữa rồi mang lên cho em nha!
_ gã vừa nói, tay kia xoa đầu, tay này mò đến nựng má em _
Gã chăm chú nhìn em với ánh mắt si tình, dịu dàng dành cho em nụ cười nuông chiều rồi từ từ đi xuốngĐợi mãi đến lúc gã đi, em mới có thể nhúc nhích, lăn đùng ra mà tìm chỗ núp, em trốn gọn vào trong chăn cùng với tiếng cười khúc khích..
_____________________________________
_________________________Gã đàn ông bước vào trên tay đang cầm li sữa, đập vào mắt là bộ dạng em người yêu đang nhanh chóng cất điện thoại sang một bên, chào đón cốc sữa trên tay người thương
Gã phì cười, rồi tiếp bước lại bên em* Phù phù
Ngồi bên cạnh, gã từng tí một thổi nguội cho ly sữa vừa mới pha kia!
Đến khi cảm thấy nhiệt độ đã khá mới dám cho em uống~ Được hông vợ?!
_ gã tò mò hỏi _- Dạ được!
- Cẩn thận kẻo nóng nhé!
- Vâng!
Nghe được câu trả lời rồi vậy mà gã vẫn cứ chống cằm nhìn em, mắt vẫn cứ đắm chìm xuống dán chặt vào em.
- Hanma anh u..uống không?!
_ em thấy gã cứ nhìn nên lầm tưởng cất tiếng hỏi _Thế mà gã chỉ nhẹ lắc đầu, ôn nhu tiếp tục mắt không rời em!
- Li này tôi pha cho em, không phải cho tôi! Và...
Tôi nhìn em, không phải nhìn li sữa!
_ gã nghiêm túc nói _Em giật mình, mém xíu nữa là sặc, mặt bắt đầu đỏ bừng lên!
Thấy thế gã đàn ông bên cạnh lại nở một nụ cười thích thú!
Nuối tiếc đứng lên!- Tôi đi thay áo một chút rồi ra với em liền!
_ gã hôm nay sao hiền vậy ta, còn tạo cơ hội cho em nữa cơ đấy__________________________________
_________________________Hểh? Nãy giờ đi cũng lâu rồi mà, sao quay lại, cái li sữa kia vẫn ở vạch cũ thế kia?
Gã định hỏi thế mà dâu nhỏ lại nhanh miệng trước~ H..Hanma, anh pha nhiều quá, m..mới nãy em cũng ăn nhiều nữa nên em uống hông nỗi!
_ em biết điều này nghĩa là gì nên chỉ đành học cách của gã làm nũng một xíu _Gã ngơ ngác, vô thức con tim đập thật mạnh!
Bật chế độ flash chạy đến chỗ em!
Em là đang nhõng nhẽo với gã sao, ah~ cmn gã sướng điên đây!~ Tui pha có một chút thôi mà, đâu có nhìu đâu!
Thế bây giờ em muốn sao nè? Nói ii tui chìu em tất!
_ em nhõng nhẽo 1, gã nhõng nhẽo 10_Em sương sương đỏ mặt!
~ Anh uống phụ em v..vài miếng được hông?
Gã nghe xong sướng đến ngây người, miệng bắt đầu không điều khiển được nữa mà theo con tim trả lời!
- Được, được, cái gì cũng được!
Và bắt đầu
Em 1 ực
Gã 1 ực
Gã 2 ực
Ủa, em vẫn 1 ực!
Gã định nói nhưng ánh mắt của đối phương quá mạnh nên thành ra chỉ biết ngồi im đợi ực 3
Gã 3 ực
Ủa, em vẫn 1 ực!
Em nãy giờ cứ thế ngậm trong miệng chứ có chịu nuốt đâu!Em đưa, gã tiếp!
Em tưởng như thế thể nào cũng hết li
Thế mà đang chuẩn bị ực 4, lại có bàn tay của ai kia chặn lại!
Gã cười ẩn ý!~ D-ợ yêu ơi? Tôi là người uống phụ thôi, sao bây giờ lại thành ra là em uống phụ rồi!
Em giật mình, chột dạ!
Tay bắt đầu mò đến tay gã mà chọt chọt
Miệng nhỏ bây giờ mới nuốt ngụm vốn phải nuốt từ lâu!~ A..anh ơi, em no lắm òi, thật sự hông uống nổi nữa!
* Bụp
Biết tiếng gì không? Tiếng nghị lực của gã chạy trốn khỏi gã rồi đấy!
Gã bây giờ như muốn lăn đùng ra mà dãy lên dãy xuống! Con tim như đang có một mớ đường ấp ủ, sắp có cánh mà bay luôn rồi!- V...vậy nếu tôi " phụ " em uống thì tôi được cái gì?
Em nghe đến đây liền biết gã chuẩn bị có ý định gì!
Em suy nghĩ một hồi, một chút lưỡng lự rồi di chuyển tay nhỏ chỉ lên 4 điểm!
2 bên má xinh xinh, bên trên là trán và cuối cùng là môi ~Em biết gã hiểu, ngại ngùng mà chờ đợi đáp án của gã!
Thế là... Tay gã cũng bắt đầu đưa lên chỉ thêm 1 chỗ nữa!
Hểh?...L..là hòm cổ nhỏ của em
Em bắt đầu bật mode xấu hổ, mắt ngang mắt dọc mà suy nghĩ
Cuối cùng cũng mềm lòng gật đầu trước ánh mắt long lanh hay ăn vạ của người thương kia..
Và thì cái mục đích cũng đã đạt được, gã một hơi húp hết li sữa
Hí ha hí hửng đi xuống rửa ly, vệ sinh cá nhân thật chỉnh chu để chuẩn bị vào " công việc ngọt ngào "Thì đó, là vậy đó!
Cái kết thì mọi người cũng biết mà!
Gã cứ túm lấy em thơm mãi, gã lưu manh lợi dụng mấy tuyệt chiêu tủ của mình cứ thế ngấu nghiến em!E hèm, tối rồi đó, thế mà sao hai cái con người nãy vẫn cứ ôm nhau thơm chùn chụt thế kia!? Thật là..
_______________________________________
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hanma×Kisaki ] Bản Tình Ca
Random/ 𝘾𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙝𝙖𝙪, 𝙩𝙖 𝙭𝙖𝙮 𝙙𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙤𝙩 𝙗𝙖𝙣 𝙩𝙞𝙣𝙝 𝙘𝙖 𝙣𝙝𝙚! / Em nói với tôi rằng: cuộc đời mình là một thước phim dài dằng dẵng vô vị, ngày ngày lặp lại những điều buồn chán, bi thương... Em hỏi tôi: tại sao ai cũng có một màu sắc...