Chap 30 ( 2 ): Tình Ta

310 41 4
                                    

Cứ thế, cả hai đều trao nhau sự cần thiết, cái gì thiếu thì mình bù, dư thì càng phải khiến nó dư thêm nhiều hơn .. Em và gã bắt đầu nắm được và thấu hiểu nhau hơn, cùng ngồi xuống trên chiếc sofa ấm mà chuyện trò, vui vẻ kể lể những câu chuyện mà mình giấu diếm về bản thân, thản nhiên lo lắng đến điên  khi đối phương bị thương, kể cả là vết thương nhỏ nhất ..
Tình ta bắt đầu khi mùa xuân trở lại, bắt đầu khi tiết trời còn ấm áp, thi thoảng  đổ vài hạt mưa phùn ẩm ướt ... Nh..ưng dường như cái bắt đầu này lại chỉ là mình gã tự vướng phải đầu tiên, là tự gã nổ lực không ngừng tiến tới mới có được em vào mùa đông lạnh buốt, vào mùa gã trơ trọi cô độc một mình..
Có em, mùa đông năm nay của gã sẽ rất khác, mùa đông không lạnh đến khô khốc, mùa đông  không cô độc một mình nữa ..
Mình cùng nhau bước hết cuối mùa rồi, mặc dù mấy mùa khác là gã tự đa tình suy diễn nhưng cuối cùng em cũng là của gã đó thôi. Thôi thì năm nay ta kết thúc. Mình cùng nhau qua năm mới, lại bắt đầu một mùa xuân mới, hứa với nhau sẽ trọn vẹn, cả hai cùng phát ra tính hiệu ở cả 4 mùa chứ không phải là tự gã đa tình nữa nhé ..♡
..

Đồng hồ điểm 6h tối, cậu trai nhỏ ngồi ngay ngắn trong lòng anh người yêu, mềm lòng để cho gã thích làm gì thì làm, thích sờ thì sờ, nắn thì nắn,.. Em vẫn cứ thế mà im lặng ..ngượng ngùng
Không biết sao, hôm nay gã lại muốn ăn ở ngoài, thì gã ăn đâu thì em ăn đó thôi, vậy mà cứ muốn gì dù là việc nhỏ nhất, gã cũng cứ nhõng nhẽo mà xin em .., cơ mà hôm nay còn tỏ ra bí mật một chút nữa chứ, không biết là gã lại có ý đồ gì..
Haha, dễ thương..

Em vừa nghĩ vừa cười thầm, mém chút lại không để ý đến gã trai nãy giờ cũng đang nhìn trộm em kia, cứ tự nhìn xong, ngắm xong lại tự đỏ bừng mặt, miệng thì lưu manh cười toe toét ..
Mãi thì cũng đến nơi, nhưng mà nó có " hơi đặc biệt "
Gã ân cần đưa em xuống xe, đứng đợi gã một chút thì liền bị ánh đèn chiếu lên làm cho giật mình,..
Em bất ngờ nhìn khung cảnh trước mặt, cánh hoa hồng trải dài trên mặt đất điêu luyện tạo thành một hình trái tim lớn, xung quanh còn được thắp lên ngọn lửa ấm chảy theo hình trái tim cùng với dòng chữ " Hanma yêu Tetta nhất "

Chưa hết, khi em vô tình ngước lên thì cùng lúc đó ánh đèn trên mặt nhà hàng liền bật lên, cũng được kéo theo khung tỉ mỉ nối thành chữ ..
" Chúc mừng sinh nhật cục cưng nhỏ của anh
                           Hanma Shuji ➷  Kisaki Tetta  "

Em ngơ ngác, ánh mắt bất động dán chặt vào cảnh tượng trước mặt, ha, em dường như quên mất hôm nay là sinh nhật em luôn. Nhưng mà sao gã lại biết ta...?
Em ngạc nhiên lắm thôi, nghĩ mãi một lúc lâu, vừa thoát mắt ra một cái đập vào mắt em liền là bộ dạng dính tình của ai kia, trên tay cầm một bó hoa lưu ly - Forget me not - Tình yêu chân thật.
Em nhìn hình ảnh bây giờ, đôi mắt long lanh, liếc ngang dọc liến thoắng, lòng bồi hồi pha thêm vài phần ấm ức..

~ Chúc em sinh nhật vui vẻ nha, hehe!
_ gã ta bước nhẹ đến bên em, khẽ nói nhẹ _

Gã ta hơi lo vì sợ rằng em sẽ không thích, thế mà quan sát được một lúc thì liền thấy em nhanh chóng ôm lấy gã, lấy cả tấm thân vùi vào lòng gã, dụi dụi vài cái coi như tỏ lòng biết ơn ..
Gã thấy vậy có hơi bất ngờ, nhưng dần dần lại cười thầm một tiếng, cũng bắt đầu nhanh chóng ôm lấy em..

[ Hanma×Kisaki ] Bản Tình CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ