~ Ha..nma, đứng dậy đi tắm đi nào!
_ giọng nói nhẹ nhàng cứ thế từ một cậu trai phát ra _~ Hông chịu âu, tui thích ôm vợ cơ!
_ bên trên thì ra sức khuyên, dỗ còn bên dưới thì thấy vậy lại cứ muốn lấn tới!_Ehèm, hiện trường ngọt ngào này đã xuất hiện từ tận 1 tiếng trước rồi và không có biểu hiện thay đổi gì cả!
Hôm nay gã và em sẽ tiếp tục mặc đồ đôi để qua nhà dì ( và chủ mưu của chuyện này là ai thì mọi người cũng biết rồi )
Đồ đôi thì cũng bình thường thôi, do cũng chẳng phải lần đầu em và gã mặc
Thì đúng rồi ai chẳng biết!
Nhưng.. mấu chốt ở đây chính là trên áo hôm nay còn có khắc tên nhau, đúng vậy không nghe nhầm đâu, là một bước tiến tới của khẳng định chủ quyền.| Minh họa
Trên trước ngực áo của ẻm thì sẽ có dòng chữ: " Dâu nhỏ dễ thương của Hanma Shuji "
Còn của gã thì: " Dâu nhỏ đằng ấy là của tôi! Và tôi cũng là của ẻm ( đã có chủ )"|
Và bật mí là ở đằng sau lưng cũng có nữa!
Vì vị chủ tịch này không thiếu tiền nên đã kêu thợ thiết kế riêng một mẫu hàng hiệu dành cho em với gã luôn!
Chắc chắn nếu thấy hợp gã sẽ không tiếc gì mà đặt tiếp!Dụ em từ lúc nãy rồi, cuối cùng thì em cũng mềm lòng đồng ý, thế là trong lúc em tắm gã cứ đứng trước của phòng tắm rồi đi qua đi lại, miệng thì cười toe toét, mong chờ hình dáng em mặc bộ đồ đó lên người!
Và .. Tiền nào của nấy thôi!
Nó còn hơn cả mong đợi nữa cơ! Nhìn thấy em mặc gọn lên người mà đi ra!
Clm, gã đứng hình mất 5 giây, tai thì đỏ đến điên chưa bao giờ thấy!
Gã ngơ người nhìn em, rồi vô thức quỳ rụp xuống, ôm lấy em từ nãy giờ!
Chậc chậc, phải công nhận dâu nhỏ nhà gã xinh lắm luôn! Và cứ thế gã không kìm được cơn cám dỗ, cứ ôm em nãy giờ!~ Hanma sắp đến giờ rồi kia, buông em ra đi tắm đi nào! Đừng quỳ nữa, đau đầu gối đấy!
_ lại một lần nữa cậu trai cất tiếng nói _~ Hông đau đâu! Tui ôm vợ như thế này cả ngày cũng được!
Dâu nhỏ nghe xong không phải bây giờ mới đỏ mặt!
Mà là từ lúc em tắm ra rồi cơ!
Từ lúc đó gã cứ biểu hiện khó hiểu, rồi quỳ xuống ôm em!
Quỳ ít thì em không nói, nhưng mà nãy giờ hơn 1 tiếng rồi!
Đau đầu gối cho coi!
Thế mà cứ càng nói thì gã sẽ nói ngọt lại, dỗ thì gã lại càng phát ra hàng ngàn thứ đường mật rót vào tai em!
Ngay từ lúc đó, câu nào câu nấy phát ra đều khiến em đỏ bừng mặt tía tai
Nên thành ra nãy giờ chỉ có thể để im cho gã ôm!Hm, mới nãy vừa được em đồng ý cho đi là mặt gã liền vui như được mùa, còn đứng lên nhảy chân sáo nữa chứ!
Em thấy thế liền phì cười, haha, có như vậy thôi, có cần dễ thương vậy không chứ?
| Em cười xong thì phát hiện gã đang đỏ mặt thế là dâu nhỏ gậy ông đập lưng ông, đỏ mặt theo! |
Xong gã thấy thế liền bắt đầu sến lại!
Nêu ý định muốn mặc đồ đôi, còn tự khai rằng cái áo đó có tên của nhau!
Thì thấy gã thể em cũng mềm lòng đồng ý thôi, nhưng mà tắm xong mới biết, cái tên mà gã nói không đơn giản là cái tên!
Nhưng mà biết thì sao? Quá muộn rồi!
Bây giờ mà muốn cởi thì trước hết phải chứng kiến ánh mắt đáng thương của ai đó nữa!
Thôi thôi, chuyện này thì em xin rút. Coi như chiều theo gã vậy!Em suy nghĩ một hồi rồi vô thức cất lời:
- Hanma, anh mà không đi tắm là ở nhà đó nha!
Em nói xong liền giật mình, rồi nhanh chóng cuối xuống nhìn gã!
- Em kh..không có ý đó!
_ em nói nho nhỏ trong miệng, e dè định giải thích _Thế mà!..
~ D-ợ ơi, em vừa mới quát tui hỏ?!
- Kh...không phải!
~ Gì chứ?! Rõ ràng em vừa mới quát tui mà!
Em hông thương tui nữa chứ gì!?
Em ghét tui rồi! Huhuhu, dâu nhỏ vừa mới quát tui nè!
_ gã nói với giọng điệu ủ rũ, lại còn giả bộ nước mắt cá sấu mà nũng nịu với em _Em thấy thế liền bắt đầu luống cuống, phát hoảng lên!
- Kh..không phải, em x..xin lỗi!
E..em xin lỗi, em không có ý đó đâu ạ! Em chỉ muốn kêu anh đừng quỳ nữa thôi! Sẽ bị đau chân đấy!- Hông biết đâu, bắt đền đi! Huhu
_ gã ôm chặt lấy em mà lắc lắc _Em áy náy, hoảng loạn, hết cách đành trả lời gã:
- V..vậy em thơm anh 2 cái, đừng để ý câu mới nãy nữa nha! Em thật sự kh..không có ý đó đâu!
Nghe xong ai đó liền mắc câu, ngẩng mặt lên rồi nhõng nhẽo!
~ 3 cái cơ! 3 cái tui mới chịu!
- À vâng vâng, 3 cái thì 3 cái!
Thế là gã vui vẻ ngước mặt lên cho em thơm!
1 cái bên má phải, 1 cái bên má trái, và cái cùng là trên trán, cái thơm ân cần chạm nhẹ vào làn da, ngay lúc đó con tim của cả hai như đang đập chung một nhịp, chung một cuộc tình ấm áp!
Cả hai bắt đầu đỏ mắt đến lợi hại! Thế mà ai kia vẫn lưu manh muốn tiếp!~ Vợ ơi thêm một miếng nữa được hông? Một miếng nữa thôi! Xong rồi tôi sẽ ngoan ngoãn đi tắm! Nha ~
Em nghe thế liền bắt đầu suy nghĩ!
Rồi từ từ gật đầu!
Em nhẹ ngước lên nhìn gã, xem cử chỉ của gã muốn thơm ở đâu!
Thế mà.. lại là ở môi à?!Em nhẹ nuốt nước miếng!
Rồi từ từ ngước lên hôn gã!
Em chỉ định chạm một chút thôi, chứ không có hôn sâu đâu!
Thế mà ngay sau đó liền bị gã ta dùng một lực kéo đến, ghì chặt vào khiến em không thoát ra được!Cuối cùng lại là kiểu hôn sâu, hôn mãi cho đến khi em có hiện tượng mất hơi trầm trọng thì gã mới tha cho em!
Em được gã tha, liền thở gấp mà kéo oxi vào, trong khi đó gã lại còn nhẹ thủ thỉ vào tai em rằng:~ Vợ ơi, tui xin lỗi! Tôi không nên làm thế với em! Nhưng mà cũng chỉ do em thôi mà, em cứ như có lực mê hoặc tôi vậy ó! Tôi không chịu nổi được đâu!
Gã nói rồi bế khéo em lên!
Đi đến chỗ ghế nhẹ đặt em xuống!- Tui đi giữ lời hứa đây, em ngồi đây đợi tôi một xíu nha!
~ Hihi, yêu vợ nhắm, em đừng giận tui nha!
_ làm dâu nhỏ đỏ mặt sắp phát điên lên rồi, gã vẫn còn trơ trẽn mà nói với em những lời này!_Trước khi đi còn xoa đầu em một cái, luyến tiếc đưa mắt nhìn bóng dáng người thương!
Rồi cuối cùng chạy trong vui vẻ đi tắm,
để lại mình cậu con trai đang thẹn thùng đến điên kia!
______________________
________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hanma×Kisaki ] Bản Tình Ca
Ngẫu nhiên/ 𝘾𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙝𝙖𝙪, 𝙩𝙖 𝙭𝙖𝙮 𝙙𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙤𝙩 𝙗𝙖𝙣 𝙩𝙞𝙣𝙝 𝙘𝙖 𝙣𝙝𝙚! / Em nói với tôi rằng: cuộc đời mình là một thước phim dài dằng dẵng vô vị, ngày ngày lặp lại những điều buồn chán, bi thương... Em hỏi tôi: tại sao ai cũng có một màu sắc...