~ Đừng ..cắn, đừng cắn nữa mà Hanma !
Cậu trai nhỏ ra sức vùng vẫy, ra sức trốn chui trốn nhủi trong người gã, trên người đã lấm tấm vài vết cắn đỏ chót khỏi nói cũng thừa biết nguyên nhân, dằn co miết cuối cùng vẫn là không sức chống chọi nổi người bên trên
Không biết sáng nay gã ta bị sao, vừa mới dậy đã đưa em vào lòng nhốt, tranh thủ thời gian ngắm nghía một chút, sau đó thấy em dậy rồi liền hành động thân mật, nét mặt như muốn đòi hết lại công bằng cho tối qua ..
Nghe em nói thế nhưng gã trai lại không có biểu hiện sẽ dừng lại!
Khuôn mặt lưu manh cứ thế được phô bày ra trông rất thiếu đánh!
Gã đem tay em khóa lại, để em chui vào lòng mà đòi nợ!~ Hôm qua rõ ràng em cũng cắn tui, thích thì sờ, thì hun, em còn không nhân nhượng lột sạch áo tui!
Chỉ mới nói đến đây người bên dưới bỗng ngồi im thin thít, không dám cựa quậy, chốc lát lại thấy tai nhỏ nhạy cảm đỏ rực lên.
Em trong lòng nãy giờ cứ loay hoay không biết gã bị sao, quả thật bây giờ mới biết ra là muốn ăn vạ với em chuyện tối qua~ E..emm..
_em ngại ngùng muốn giải thích nhưng chỉ vừa mới đưa mắt lên đã giật nảy lên cuối xuống !_Gã bây giờ cứ như bị cuốn vào lưới tình, ánh mắt dường như nãy giờ chỉ chú tâm vào em, tựa rằng là đêm qua em đã làm gì gây lưu luyến ! Lại khiến gã đàn ông trước mặt lúc giờ đứng ngồi không yên như vậy!
Em ngồi thỏm trong lòng gã, bắt đầu suy nghĩ cuống cuồng lên. Nhưng .. suy đi nghĩ lại, cố gắng đến nát óc lại chẳng nhớ được gì, bất chợt loay hoay mới để ý, gã ta bị em lấy áo sao lại không lấy áo khác mặc vô,.. Nãy giờ cứ vừa nói vừa làm thân trên trần như nhộng, ..
Ực, nghĩ tới đây dâu nhỏ nhà ta bỗng nuốt nước miếng, cơ bụng của gã rất rắn chắc, vả lại múi nào múi nấy cũng rất đều và ngon..~ E hèm!
Chết tuyệt, gã chồng của gã đương nhiên không mù, nãy giờ liền biết yêu tinh nhỏ đang rình mò thân hình điển trai của gã!
Trong lòng tuy rất vui nhưng vẫn phải kéo em vào chuyện chính để hỏi tội!Em bên dưới nghe tiếng động liền giật thót lên! Vì bị phát hiện nên tình hình là chỉ có thể là nhìn trộm gã một cái rồi mới cúi xuống!
Mưu kế và cách thức đã được nghĩ ra trong đầu nhưng thực tế thì lại có chút không đúng, em chỉ vừa định cúi đầu xuống trốn, lại có bàn tay thon gọn níu cằm em đưa lên..Tay còn lại chỉ vào nơi rải rác đầy vết cắn kia. À, bây giờ em mới thật sự biết rằng đêm qua cực kì không bình thường
Chỗ thì chi chít đầy vết cắn mút, chỗ thì chỉ có vài vết nhưng lại tím bầm, rướm máu..
Em đưa mắt nhìn qua một lần, thật là những chỗ không nên đụng, hôm qua cũng mạo phạm chiếm đóng luôn rồi!Gã ta thỏa mãn nghiêng đầu, tay chỉ tay kê ý như muốn hỏi " em muốn chịu trách nhiệm sao đây "
Em chột dạ, nuốt thêm vài ực nước miếng, nghĩ rằng bây giờ cũng không phản bác lại được, thôi thì cứ thử sử dụng một chút chiêu trò.
Em bắt đầu tuyệt chiêu " đôi mắt lấp lánh, vẻ mặt vô tội " học được từ gã!
Vừa khởi màn, quả áo ba lỗ em dành từ gã bỗng nhiên cũng hợp tác phát huy, nó quá rộng, bắt đầu rớt một bên dây áo xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hanma×Kisaki ] Bản Tình Ca
Random/ 𝘾𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙝𝙖𝙪, 𝙩𝙖 𝙭𝙖𝙮 𝙙𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙤𝙩 𝙗𝙖𝙣 𝙩𝙞𝙣𝙝 𝙘𝙖 𝙣𝙝𝙚! / Em nói với tôi rằng: cuộc đời mình là một thước phim dài dằng dẵng vô vị, ngày ngày lặp lại những điều buồn chán, bi thương... Em hỏi tôi: tại sao ai cũng có một màu sắc...