Đến nơi
Gã và em bắt tay vào dọn dẹp!
* Lúc đầu em định chỉ làm một mình thôi, kêu gã ngồi đợi một chút! Thế mà vừa nói xong, gã lại xị mặt ra! Níu áo xin em cho gã phụ với!
Cái biểu cảm lúc đó của gã, nhìn xong không muốn cũng phải đồng ý với gã!
Nên cuối cùng em cũng để gã dọn với em!*Gã phấn kích muốn dọn thật nhanh, sau đó bắt em về làm dâu nhỏ dễ thương của riêng gã!
Gã bên phải gom, em bên trái xếp. Khoảng cách này không phải là xa! Vậy mà cứ một chút gã lại sến lại bên em rồi nhõng nhẽo. Muốn lại đòi thơm em, ôm em rồi ăn vạ với em! Cứ mỗi lần như thế mặt em lại đỏ bừng lên! Mềm lòng lắm thôi!
Gã đòi thơm, em cũng đồng ý!
Đòi ôm, em cũng cho!
Gã giả bộ bị kẹt tay sau đó lại ăn vạ với em, đòi em thổi cho gã! Em cũng chỉ ngại ngùng mà chìu theo!
Cả hai cứ nhẹ nhàng cảm nhận thứ tình yêu ngọt ngào này, tim mỗi lúc loạn hết lên, cứ vừa làm miệng vừa tủm tỉm cười!
Thật là!
Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu!
________________________Mãi một lúc sau hai con người này mới vác cái nư ra, thật ra đồ của em ít lắm, vài bộ quần áo, vài vật dụng cần thiết với mấy cái giấy tờ gì đó thôi! Vậy mà cứ rơi vào tay đôi vợ chồng này thì đồ ít cũng thành nhiều!
Gã đi ra trên tay cầm một cái thùng cattông chứa đồ của em, gã dành bưng hết, nhất quyết không cho em đụng dù chỉ là một ngón tay!
Em đi trước gã đi sau! Bưng đồ cẩn thận rồi lên xe!~ Bây giờ bọn mình đi đâu vợ?
_ gã bế em vào lòng rồi dúi mặt vào hòm cổ nhỏ của em, nói _- À, anh tạt qua con hẻm trước mặt giúp em với! Em có đồ cần trả ạ!
Hểh? Đồ? _ gã suy nghĩ một lúc rồi mới đáp! _
- Tuân lệnh!
Tay gã nhanh chóng khởi động xe lên!
* Brùm brùm
...
Em kêu gã dừng lại trước một cửa hàng
Gã ngơ ngác!
Em bên trên hạ kính xuống!/- Xin chào quý khách! Chúng tôi có thể giúp được gì ạ! _ nhân viên _/
- Ch..chào! Tôi muốn trả điện thoại ạ!
/- À, vậy xin vui lòng đọc tên ạ! /
- Kisaki Tetta!
/- Vâng! Xin vui lòng đợi chúng tôi một lát ạ! /
- Vâng!
Em nói rồi nhấn nút kéo kính lên!Thấy thế gã mới bắt đầu lên tiếng hỏi!
~ Vợ ơi, vợ làm gì dọ!
- H ư..m em trả điện thoại ạ!
~ Vợ mượn hỏ?
- Dạ!
~ Sao lại mượn dọ?
- Lúc đầu thì em cũng không định mượn đâu, nhưng mà lúc đi làm, quản lí bắt mọi người phải có một cái dụng cụ để gọi, cũng để tiện cho công việc và thay ca ạ!
Gã ngơ ngác!
( Thằng cha quản lí ăn giống gì zô duyên vậy? Người ta không có thì thôi chứ! Quản lí chứ có phải ông nội người ta đâu! Quyết định xin nghỉ của gã cho em quả là không sai mà!
_ gã nghĩ trong lòng mà hãnh diện _ )- Tôi mua cho em một cái nha!
- Ểh? Không cần đâu, Hanma!
Không cần đâu ạ!
_ em nghe câu này xong liền liên tục lắc đầu, nói _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hanma×Kisaki ] Bản Tình Ca
Random/ 𝘾𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙝𝙖𝙪, 𝙩𝙖 𝙭𝙖𝙮 𝙙𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙤𝙩 𝙗𝙖𝙣 𝙩𝙞𝙣𝙝 𝙘𝙖 𝙣𝙝𝙚! / Em nói với tôi rằng: cuộc đời mình là một thước phim dài dằng dẵng vô vị, ngày ngày lặp lại những điều buồn chán, bi thương... Em hỏi tôi: tại sao ai cũng có một màu sắc...