Ở đâu đó trong một gian phòng ấm áp, là hình ảnh cặp vợ chồng son đang bí mật tình tứ với nhau ..
Gã trai cao ráo đang ôm gọn em người yêu của mình vào lòng mà hưởng thụ, gã ta mê mẩn say vào hòm cổ bánh mật chứa đầy hương thơm kia, cứ từng nhịp hít thật sâu tham lam muốn lấy hết hương thơm đó rồi phì phà thở ra thật nhẹ nhõm..Dâu nhỏ phía bên dưới tuy rất nhột, nhưng lại chỉ có thể ngồi im chiều gã, gã muốn ôm em liền ngoan ngoãn ngồi vào lòng, muốn thơm em liền cho, miệng lưỡi phát ra những câu hỏi xấu hổ, em cũng chỉ đành ngượng ngùng trả lời ..
Aiya, nói em mềm lòng thì có phải hơi quá không ? Cũng tại ai kia cứ muốn gì liền dở bộ mặt đáng thương lên mà nhõng nhẽo, lại còn dùng chất giọng mềm xèo mà mè nheo với em nữa chứ ..
Thôi đấy, em không chịu nổi đâu!
Gã cứ thế thì một đường em cũng không từ chối được đâu .. Nên chỉ đành chiều theo ý gã thôiDâu nhỏ e thẹn co rúm người lại mà cho ai kia thích làm gì thì làm ..
Mọi chuyện vẫn ổn thôi, nhưng cho đến khi gã ta lại giở trò đòi hôn thì cái điện thoại lại bắt đầu reo lên, ban đầu thì chỉ lắt nhắt vài tin thôi, ai ngờ lúc sau lại ồ ạt gửi tới, giống như mấy năm rồi chưa sài điện thoại vậy. Gã ta thấy dâu nhỏ đang chần chừ nhìn vào điện thoại chứ không phải nhìn gã còn trưng bộ mặt bí xị lên vì bị phá đám nữa ..Nãy giờ gã đòi hôn cũng đâu phải ít, làm em ngại quá chời luôn nên mấy cái tin nhắn này coi như giúp em được một vố..
Em ngơ ra một lúc, rồi nở một nụ cười với gã, ý như bảo rằng : ui da, có ai nhắn hay sao ấy, phải xem thôi, không thể hun được rồi..Sau đó cố tình tránh ánh mắt của đối phương, tay nhỏ di chuyển đến cái điện thoại trước mặt mà giả như không thấy bộ mặt tủi thân vì không được hun của ai đó ..
Ểh, thế mà khuôn mặt , thái độ của dâu nhỏ bỗng nhiên thay đổi từ lúc nhìn vào điện thoại..
Có chuyện gì sao? Em nhìn vào màn hình điện thoại rồi quay sang nhìn chằm chằm vào gã..
Em hành động như thế còn khiến gã ta lầm tưởng rằng mình sắp được hun nên sắc mặt liền tưới tắn lên, vậy mà chờ mãi lại chỉ thấy em ngồi im nhìn gã với một sắc thái ... Hình như gã bắt đầu nhận ra được có gì không đúng rồi!
Gã vội đảo mắt nhìn sang chiếc điện thoại, ngay tức khắc liền giật thót người lên, từ từ núp lại bên cổ của em mà nũng nịu ..~ Vợ ơi, sao em lại nhìn tui như vậy chứ! Tui hông biết gì đâu!
_ giọng gã nhỏ dần, hai tay đan chặt ôm áp lấy em _- Hanma..!!
~ A, huhu em mắng tui, em không iu tui !
_ thấy em gọi tên gã trong trường hợp này lại khiến gã rén nhiều hơn, chàchà đường đường là một vị chủ tịch không sợ trời, không sợ đất vậy mà lại đi tái xanh mặt mũi chỉ vì sợ vợ _Em thấy gã như thế liền thở hắt một hơi..
Nhẹ nhàng đưa giọng hỏi!- Em không có mắng anh, em muốn hỏi chuyện này là sao ?!
Tay em gõ nhẹ vào chiếc điện thoại, chỉ vào đống tin nhắn đang xếp hàng đợi em đọc, hộp thư chất chồng lời xin lỗi, những lời cầu xin cứ lặp đi lặp lại được gửi từ nhà dì.. Còn có cả nhân viên của công ty NOTP nữa ( công ty mà bà dì đã đuổi em ra để cướp đoạt lấy, cũng là công ty " bây giờ " của bà )
Hình như gã ta đã bắt đầu làm gì đó mà không nói gì với em rồi! Để hôm nay bà ta sợ hãi quá nên mới liền nhắn cho em..
Hèn chi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hanma×Kisaki ] Bản Tình Ca
Random/ 𝘾𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙝𝙖𝙪, 𝙩𝙖 𝙭𝙖𝙮 𝙙𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙤𝙩 𝙗𝙖𝙣 𝙩𝙞𝙣𝙝 𝙘𝙖 𝙣𝙝𝙚! / Em nói với tôi rằng: cuộc đời mình là một thước phim dài dằng dẵng vô vị, ngày ngày lặp lại những điều buồn chán, bi thương... Em hỏi tôi: tại sao ai cũng có một màu sắc...