".. Rõ ràng ban nãy trời vẫn đang rất bình thường mà, sao bây giờ lại đỗ mưa rồi! "
Em trầm ngâm đứng bên khung cửa sổ, lặng lẽ quan sát với vẻ mặt khó đoán
Em đắm mình vào những giọt mưa nặng hạt, trong khi bàn tay nhỏ kia đang không ngừng run lẩy bẩy!
Mắt em nặng nề đảo loạn, nhịp tim bắt đầu chuyển sang hối hả ..Những hạt mưa rơi nặng trĩu kéo xuống,..
Giao mình cho đất rồi vỡ tan ra, nó kéo theo cả một màu trời xám xịt ,..chán nản
Hình như vô tình để lại vết thương trong lòng ta...~Dợ ơiiiii, tui pha nước nóng cho em rồi ó! Đi tắm ii dợ!!
Ngoài trời đỗ mưa to rồi, hẵn là mưa đầu mùa ấy, không tắm sớm là xíu nữa lạnh lắm, còn có thể gây cảm lạnh nhẹ nữa !!
Em đi tắm trước đi, tui đi nấu cơm rồi bọn mình ăn nha!!
_ giọng nói trầm ấm được phát ra từ một gã trai, gã lặng lẽ đến ôm em, ngọt ngào nói _Em hơi giật mình, cơn lạnh lẽo ban nãy cũng bắt đầu tan biến ..
Em đương nhiên không để gã đợi lâu, bỗng quay lại phía gã, núp sâu vào lòng gã mà dụi dụi..- H..Hanma, anh tắm với em đi!
_ em ngoan ngoãn đưa ra lời đề nghị, tay nhỏ còn không quên len đến ôm chặt gã _- T..tắm v..ới em..?!?
_ em thì lo, mà gã thì nghĩ, có điều cái suy nghĩ của gã nó lại lạ lắm, nghe dâu nhỏ nói xong câu đó, mặt liền đỏ bừng nóng tai lên, đến một câu hỏi còn chẳng thể nói lưu loát _- Không được sao ?
_ gã ta tưởng rằng mình nghe nhầm nên thật im lặng để đợi xem em nói gì, thế mà lúc nghe được gã mắt to, miệng kinh ngạc đến cứ tưởng rằng mình đang mơ luôn ấy _Gã nuốt nhẹ nước miếng, cuối xuống nhìn tấm lưng nhỏ đang núp vào người gã..
Cố giữ bình tĩnh và cả nghị lực lại. Định cất tiếng nói nhưng..* Đùng đùng, đoàng ..
_ một vệt trắng xuất hiện ngay giữa đám mây mù mịt, kèm theo với tiếng động lớn vang ngớt trời, mưa đầu mùa nghe tiếng sấm sét sợ lắm _Bị cắt ngang như thế. Lại còn tặng cho gã thêm một mớ lo lắng ..
Là em người yêu của gã
Bỗng nhiên nghe được tiếng sét xong người liền co lại, khép nép thêm vài chút, tay nhỏ từ đó bắt đầu bấu chặt gã hơn ..
Hơi thở của em trở nên gấp rút, cơ thể bắt đầu run lên từng đợt, là không kìm được nên mới phát ra tiếng sắp khóc kia..Gã ta thấy thế liền cuống cuồng lên lo lắng..
Tay đưa đến bế gọn em lên !!~ Kh..không sao, không sao, tôi liền đóng hết cửa lại để mấy tiếng sấm không thể dọa em nữa nhé! Đừng sợ, tôi thương..
_ gã bế em lên tay, dành thời gian xoa lưng cho em trước, sau đó tay liền hành động đóng hết cửa sổ trong phòng đó lại _
Giờ em mà sợ 1 thì gã còn sợ 10, nhìn em như thế gã sót chết đi được.. Tay gã bế chặt lấy em, đầu bắt đầu tựa vào hòm cổ nhỏ mà kiểm đoán.. _Gã bế em ra chỗ khác, tỉ mỉ lựa chọn chỗ khiến em thoải mái, kĩ mà cũng còn lo quá, đến giờ em vẫn chưa hết run..
Gã căng thẳng lộ ra cả mặt, bắt đầu thầm trách móc bản thân đã không làm tốt..
Lo quá thành ra mặt gã cũng tái lại, cứ đi đến chỗ này đến chỗ khác, lại đứng một chút vỗ nhẹ cho em..
Vài lúc lại nói lời ấm áp, thế mà vẫn chẳng thấy em nói gì...
Tận mãi một lúc sau..
Dâu nhỏ mới bắt đầu lên tiếng ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hanma×Kisaki ] Bản Tình Ca
Acak/ 𝘾𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙝𝙖𝙪, 𝙩𝙖 𝙭𝙖𝙮 𝙙𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙤𝙩 𝙗𝙖𝙣 𝙩𝙞𝙣𝙝 𝙘𝙖 𝙣𝙝𝙚! / Em nói với tôi rằng: cuộc đời mình là một thước phim dài dằng dẵng vô vị, ngày ngày lặp lại những điều buồn chán, bi thương... Em hỏi tôi: tại sao ai cũng có một màu sắc...