Chap 29: Ngàn Vạn Lần

281 44 13
                                    

- Hanma..?

- H..ửm..! C..có tôi ..

- Tay anh..?
_ em vừa nói vừa nhìn về khuôn tay đang khẽ núp sau tấm thân kia _

- Kh..không có gì đâu vợ ơi!!
_ gã nói trong khuôn mặt sớm đã tái mét từ khi nào rồi, mắt đảo " điên "  tìm đường trốn tránh _

- Vậy anh cho em xem một chút được không ?

Câu nói kết thúc, em định đưa tay tiến lại thế mà gã lập tức liền đứng phắt lên né tránh không cho em đụng vào

Em giật mình, theo phản ứng cũng lập tức rụt tay lại, lo lắng cất tiếng hỏi :

- Hanma, có phải anh bị thương không ?

- Kh..không có, tôi không có bị thương!
_ càng nói gã lại càng cuối rạp đầu xuống, không dám đối diện với em _

Em ngạc nhiên quan sát từng hành động khó hiểu của gã, lồng ngực cũng từ đó mà bỗng đập thật mạnh lên ..

- Hanma, anh sao vậy..?
_ em từ từ đứng lên với gã, đi tới gần gã với vẻ mặt gượng gạo, pha chút sợ hãi _

Có điều, chỉ vừa tiến tới bên gã một chút thì gã lại nhanh chóng lùi xuống ..
Em giật mình, chứng kiến hết như chết lặng, con tim bỗng đau nhói đến tột độ, cứ như em càng với thì nó lại càng xa, càng nắm càng giữ thì nó lại nhanh chóng mất đi..
Gã không nói không rằng, cơ thể cứ co rúm lại, mắt liếc ngang liếc dọc tìm cách thoát, muốn nhanh chóng thoát ra khỏi đây, xử lí thật nhanh chóng mà không xảy ra một chút bất trắc gì.
Gã nghĩ ngợi rồi bấu chặt đôi tay mình, cầu trời đừng để cho em phát hiện ..
Cứ thế gã vừa nghĩ, vừa lo, thật cảnh giác  ... cho đến khi thấy bên em chẳng có động tĩnh gì nữa, gã mới tò mò thử  ngước lên xem một chút..

Thế mà vừa ngước lên, đập vào mắt gã là đôi mắt ướt nhòe của em nhanh chóng bị đôi tay nhỏ nhiều lần gạt đi.
Gã giật nãy mình, ngay lập tức cơ thể  tự hành động, bất giác liền quỳ rụp xuống .. Di chuyển đến trước mặt em, mặt gã đen lại, sốt ruột nói với em..

- V..vợ ơi, em đ..đừng khóc, đừng khóc mà.
Tôi không có bị sao hết, thật sự không sao hết! Em đừng khóc mà vợ. Tôi xin lỗi..!
_ gã bây giờ nhìn còn khủng hoảng hơn mới nãy nữa cơ, nhưng mà nhất quyết gã vẫn cứ đút dấu bàn tay ấy ở đằng sau, một miếng cũng không cho em thấy_

Gã ta hết lần này đến lần khác lo cho em, cái gì cũng dành cho em là tốt nhất. Em yêu gã mà, cũng muốn được làm thật nhiều cho gã, thế mà cái gì gã cũng dấu em hết, từ gia đình, quá khứ của gã ra sao..! Gã cũng chỉ im lặng mà gạt nó sang một bên, cuối cùng cũng dành hết sự cần thiết và quan tâm đến em..
Đồ đáng ghét nhà gã, lại làm em lo lắng đến mức này..
Thấy chưa đến cả bây giờ lúc khuôn mặt, con mắt vẫn đang hoảng loạn như thế, vậy mà gã vẫn nhất định không cho em biết !
Nghĩ đến đây nước mặt em đều không kìm được mà cứ tuôn ra
Em chính là sợ gã như thế, sợ gã tự ôm lấy hết trọng trách rồi gánh chịu một mình, sợ gã tổn thương, sợ gã cứ hành động dấu diếm em như vậy..
Chuyện gì em cũng chịu được hết, chỉ cần đừng là chuyện gì liên quan đến gã .., đừng làm gã bị thương, đừng làm gã thêm đau khổ nữa..

[ Hanma×Kisaki ] Bản Tình CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ