Third person P. O. V
I was busy driving my car here in village but suddenly i saw an other car and a..... Truck? Wtf!
Binilisan ko pa ang aking pag mamaneho ng makita ko na may tao sa loob ng sasakyan na itim.
What the fuck mukang mga bata pa, na kita ko ang isang na paka gandang dalagita na walang malay at puro dugo ang muka, dahil siguro gabi na ay walang gaanong na ka pansin laluna at crossing ito ng village.
Binuksan ko ang pintuan at dahan dahang kinuha ang dalaga na wala paring malay mukang malakas ang pag ka salpok sa kanila ng truck.
Tinignan ko naman ang kasama nitong lalaki na wala ding malay kaya inuna ko muna ang babae at dinala sa aking sasakyan para madala siya sa hospital dahil mukang kinidnap ito nung lalake hindi naman siguro sila mag kapatid dahil ang layo ng muka nila.
Bumalik ako sa itim na sasakyan at nilabas ang binatilyo sa sasakyan na nag sisimula ng umusok kaya ni lagay ko nalang sa gilid ng kalsada ang binata at sumakay na sa aking sasakyan, nilingon ko ang dalaga na puro dugo ang muka, ang tanga naman ng driver mo sinira pa muka mo pero hindi ko hahayaang hindi ka maging okay.
Kinuha ko ang aking cellphone sa dash board at tumawag ng ambulansya dahil ayokong ma kunsensya habang buhay.
Pinaandar ko na ang aking sasakyan at tinahak na ang daan pa punta sa aking bahay,doon ko na lang munsa siya dadalhin tutal isa din naman akong doctor ano pang silbi ko.
Ilang saglit lang ng makarating ako sa aking bahay na tahimik at malayo sa mga tao,dahil bandang dulo na ito ng village walang kapitbahay o tindahan na malapit kaya dapat puro sasakyan ang gamit dito dahil malayo ang City sa lugar na ito,I buy this lot for something.
Binuhat ko na ang dalaga na mukang nasa edad na disisais lamang dahil matangkad ito,maganda ang hubig ng katawan or sabihin na nating ang mattured na.
Ilang year lang naman ang gap niyo..
Pinilig ko ang aking ulo ng pumasok sa aking isipan iyon,no baka makulong pa ako sa pinag iisip ko.
Dahan-dahan ko lang siyang nilagay sa aking kama at pumasok sa walk in closet ko para kunin ang emergency kit ko,ayoko siyang dalhin sa hospital baka kung sino pa ang umangkin sa kaniya at sabihin na pamilya siya pero hindi naman,nilinis ko muna ang dugo sa buong katawan niya pero hindi ko pa inaalis ang damit niya tatawagan ko muna ang babaeng kapatid ko at siya ang pag papalitin ko
"Hello,Ange can you come here in my house, please wag kana mag sama ng kung sino sino"
turan ko at binaba na ang tawag at inalis na ang bubog sa muka ng babaeng ito,hindi ko pa alam ang pangalan niya,saka ko nalangaalamin pag nag karoon na siya ng malay.
Ilang saglit lang ay dumating na ang bunsong kapatid ko na babae
"Hey kuya what's the prob?" Tanong nito sa akin at mukang galing pa siya sa party
Bumuntong-hininga ako at hinatak siya papasok sa aking kuwarto at pinakita sa kaniya ang nakahiga doon
"O.M.G!!!KUYA!" biglang sigaw niya kaya nag salubong ang kilay ko at tinakpan ang bunganga niya dahil baka magising ng wala sa oras ang babaeng naka higa sa kama ko.
"Hey!Angela shut up!" Saway ko sa kaniya dahil ang OA ng reaction niya.
"Kuya!i know that girl! she's a famous in our school pero i forgot what's her name wait i will ask my friend" turan nito at dinukot ang telepono niya sa kaniyang bag.
Who ever she are i will do everything just to make her safe, I don't know but my self stopping me to finding her family and other relatives, I'm afraid of her background what if she's a billionaire what if..
BINABASA MO ANG
I fall In Love To Our President |✓ COMPLETE|
Romancewhen you really love someone, no matter how many people try to despise you, you can still weigh how much you really love each other. and that's what happened to Sean and Monica they were tested by their destiny. "I...... I think he don't deserve me...