AFTER an hour tumayo na ang aking pinsan at tumabi ng upo sa akin.
"This is the cctv footage kung saan bar na bugbog ang kapatid mo. Mukang malaki ang galit at ginamita siya ng baseball bat na ikina comma ni sof." After what he said he played the video and damn.
Katelyn Garcia!
What the fuck did my sister to you bitch.
" Do you know who's that girl?" Tanong niya at tumango naman ako.
Umigting ang panga ko ng makitang tatlong beses niyang hampasin ng hawak niyang baseball bat sa ulo ang kapatid kung masayang na kikipag tawanan sa mga kaibigan niya.
I swear I'm going to kill you.
"Hey... Don't tell me are you planning a torture for her? Meron akong free na kuwarto dun sa itaas dun yung torture area ko you can use it." Tinignan ko lang siya ng 'really' look at tumango naman ito.
I smirk secretly because of my thoughts. Tignan lang natin kung hanggang saan ang tapang mong hayop ka, wala naman ginagawang masama sayo ang kapatid ko.
Tumayo na ako at binigyan ng isang bungkol na blue bills ang pinsan ko na ikina laki ng mata niya.
"Hey, I don't need this. Sobra-sobra na ang tulong mo sa akin okay na akong matulungan ka sa maliit na bagay dahil utang na loob ko sayo ang buhay ko ate aisha." Lumambot ang puso ko when he called me ate using my nickname.
He doesn't even know na hindi yun ang pangalan ko.
"It's fine, para makatulong din ako sa pag bubuntis ng girlfriend mo." Kita ko ang panlalaki ng butas ng ilong at mata niya kaya naman bahagya akong na tawa.
"H-how did you know ate?" Kita ko pa ang pag lunok niya kaya tinawanan ko siya and i raised my middle finger.
"I have ways kai, so bye!" Sabi ko at umalis na dun dahil pupuntahan ko muna sa hospital sila mommy.
Hindi alam nila mommy na nag Hired ako ng bantay sa kanila mga naka sibilyan lang ang mga ito kaya hindi ito ma papansin ni daddy, i know my dad malakas din siyang mag hinala.
Sinuot ko na ang helmet at pinaharurot ang motor upang makapag plano pa ako ng gagawin kay kate.
That girl.
PAGDATING ko sa hospital kita ko ang mga guards ni daddy kaya inalis ko ang helmet ko para hindi na ako harangin, bungad palang ng hospital na ka palibot na sila.
And i see my men too tumango pa ang ilan sa akin ng ma mukaan ako bumawi na lang din ako ng simpleng tango.
Hindi naman pala na sasayang ang binabayad ko dahil mukang ginagawa nilang mabuti ang pag babantay.
Dere-deretso lang akong pumasok at hindi na nag tanong sa mga nurse kung saan ang kuwarto ng kapatid ko.
When i see her room i immediately enter and i see my mom eating babatiin ko na sana ng makita ko si sean kasama ang putanginang si kate.
Agad na wala ang emosyon sa aking muka... Really sean. Ganyan na pala ang mahal ngayon.
Bumaba ang tingin ko sa kamay nilang mag ka holding hands kaya umigting ang panga, ginagago ba ako ng lalakeng to sabi niya mahal niya ako hen what the fuck is this.
"A-anak..." I heard my mom called me kaya sa kaniya ko na lang tinuon ang tingin ko.
I gave her disappointed look, kaylangan ko mag ingat at umakto sa tama dahil baka ma sira ang pa-planuhin ko.
"Why didn't you not tell me."This is my first time not calling her mom.
Naka tayo pa din ako kaya tumingala siya sa akin.
BINABASA MO ANG
I fall In Love To Our President |✓ COMPLETE|
Romancewhen you really love someone, no matter how many people try to despise you, you can still weigh how much you really love each other. and that's what happened to Sean and Monica they were tested by their destiny. "I...... I think he don't deserve me...