SPECIAL CHAPTER

319 3 0
                                    

IT'S BEEN FIVE MONTHS since we got married and it's going well, Sean doing his best for our family he's become workaholic. He's the best husband and father hindi ko ikakaila iyon.

Ingat na ingat siya sa akin halos pati sa pag ligo ko ay sinasamahan niya ako dahil baka daw mapano ako, sobrang laki na din ng tiyan ko dahil kabuwanan ko na din.

Anytime lalabas na ang mga pugo sa tiyan ko kaya sobrang excited ko din dahil baka puro lalake ang mga anak namin dahil puro si Sean ang gusto kung na kikita maski pag gising siya agad hanap ko.

Nandito ako ngayon sa gilid ng pool at nag lalakad-lakad dahil yun ang payo ng doctor ko para daw hindi na ako mahirapan sa pag le-labor lalu't apat ang dala ko.


Ihahakbang ko na sana ang paa ko ng biglang kumirot ang aking tiyan kaya naman na pa hawak ako  dito,shit!

"K-kurt!" Tawag ko sa aking panganay na naka bantay sa akin, Agad naman itong tumingin sa akin at nag mamadaling lumapit sa akin.

"M-mommy?lalabas na po ba sila? wait me here I'm just going to call dad." Tumango na lang ako dahil lalung sumasakit ang tiyan ko pag gagalaw ako.

Putangina!last na talaga ito!

"WIFE!! I'M HERE NA PO!" Gusto kung matawa pero hindi ko magawa dahil para silang himahabol ng aso sa itchura nilang mag aama.

Allisha is carrying my mini bag while kurt carrying the baby's bag.

Binuhat na ako ni Sean at kita ko naman si manang na kakalabas lang at hawak ang cellphone.

"Tell them na sa hospital nila Monica!!" Sumigaw na lang si Sean dahil sa panic habang ako ay hindi na maipinta ang muka dahil sa sobrang sakit ng nararamdaman ko.

"Mom! don't pee!" Sigaw naman ni allisha kaya nanlalaki ang mata ko na tumingin kay Sean na sobrang putla at pawisan na.

"Sean make it fast!pumutok na panunigan ko!" Tumango tango na lang ito at nag mamadaling sumakay ng sasakyan.

"Daddy calm down, baka po mapano tayo." Kurt told to his father. Grabi na ang kirot at sakit na nararamdaman ko pakiramdam ko nasa bukana ng aking pagkababae ang ulo. Kaya huminga ako ng malalim.

"S-Sean! please make it fast! I think lalabas na yung ulo!" Lalu siyang na mutla kaya naman kinurot ko siya kahit ayaw kung gawin.

"Ouch! what's tha—" hindi niya na tapos ang sasabihin ng samaan ko siya ng tingin,tanginang lalake to ang galing gumawa ng bata tapos mamumutla palibhasa ngayon lang nangyare to dahil sa kambal namin wala siya.


NANG MARATING namin ang hospital may na kaabang agad sa emergency area, Mukang tumawag na si dad.

"Faster!lalabas na daw ang ulo ng bata sabi ng asawa ko!" Biglang sigaw ni Sean kaya agad nag sikilos ang mga nurse. Halos lahat sila babae.

"G-gusto niyo po ba—" gustuhin ko man maawa sa nurse pero hindi ko magawa dahil sa iniindang sakit.

"Of course!are you stupid!" Sigaw ni Sean sa kaniya at sinamaan niya ito ng tingin.jusko!itong lalaking ito talaga.

"Wear this M—" Hindi ako mag kanda mayaw sa kakahinga lalu't ang mata ko ay naka tutok sa ginagawa ni Sean sa mga doctor at nurse sa loob.

"Dalian niyo!" Sigaw naman niya kaya naman dali-dali silang kumilos. Nag kaasawa ako ng dragon.

I fall In Love To Our President |✓ COMPLETE|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon