WARNING SPG/R-18
Don't read it if you're just 14 above.
"S-sean..."Mahinang tawag ko dahil bigla siyang sumeryoso ang kaninang na mumulang tenga at leeg niya ay na wala.
Seryoso lang ang tingin niya sa akin kalaunan bumaba ang tingin niya sa aking labi.
"Why?" Wala sa aking ang tingin niya kundi sa aking labi.
Dahan-dahang siyang lumapit sa akin kaya naman ako naman ang umabante pa atras.
I'm freaking nervous right now.
"C-can you stop?" Na uutal na din ako dahil hindi ko siya maintindihan when i called him daddy, bigla na lang siyang nag seryoso.
Nang maramdaman ko ang ma lamig na pader sa aking likod ay na pa lunok na lang ako.patay
"You know me monica.... ayoko sa lahat yung inaasar ako gamit ang mga salitang kahinaan ko. But you did that again and I can stop my self to kiss you baby." Bakas sa boses niya ang inis dahil sa may ayaw siyang gawin na bagay o inis dahil sa sinabi ko kanina.
"O-okay I'm sorry i won't do it again." Kinakabahan sabi ko at tinitigan ko siya ganon na lang ang gulat ko na kunting usog ko na lang ay mag lalapat na ang aming mga labi.
Lord please take me.
Tumitig lang siya sa labi ko na akala mo may isang bagay ang na kaka mangha doon.
"Your lips.." biting turan niya at tinitigan ako na pa lunok naman ako ng lumapit siya and he kiss me.
He kiss me. Then push him monica!
Gustuhin ko man siyang itulak pero hindi ko ma igalaw ang aking katawan,parang may sariling pag iisip ito,i didn't respond to his kiss but when he bite my lower lips and i open my mouth he aggressively enter his tongue on my mouth.
"Hmmm..." A moan scape on my mouth.
Shit! Bakit di ko siya itulak this is fucking wrong,ma yayari ako kay daddy pag na laman niya to.
Na pa hawak ako sa dibdib niya ng mas idiin niya ang aming pag hahalikan,hanggang sa masabayan ko na lang din ang halik na binibigay niya sa akin.
Ang mabangong hininga niya ay parang naging isang alak na nag lasing sa akin dahil sa ginagawa niya.
"Uhmp...s-sean ba ka makita tay—ah!" Na pa tili ako ng bigla niya akong pinangko ng pa Bride style at hindi ako man lang ako tinapunan ng tingin at basta na lang nag lakad pa punta kung saan.
Are we going to do it? Omg!handa na ba ako? I'm already in the right age so i don't need to worry. But what if his just going to use me!no..no freaking way I'm going to kill this man if his going to do that.
"What Are you thinking?hmm?" His deep husky voice Sent shivers down to my spine.
Sasagot na sana ako ng maramdaman ko ang malambot na kama na lumapat sa aking likuran.
Maingat siyang umibabaw sa akin at tinitigan ang aking muka.
" Your so gorgeous as hell monica... I don't know what to do when you leave me again, but i won't allow you to do that again..... Not this time baby..... I'm sure that I'll make you pregnant, and you can't do anything about it. " Tapos niyang sabihin yun ay sinunggaban na niya ako ng halik na siyang tinugunan ko naman na.
I promise my man i won't leave you again.
Not today
Not tomorrow.
BINABASA MO ANG
I fall In Love To Our President |✓ COMPLETE|
Romancewhen you really love someone, no matter how many people try to despise you, you can still weigh how much you really love each other. and that's what happened to Sean and Monica they were tested by their destiny. "I...... I think he don't deserve me...