CHAPTER 43

206 5 0
                                    

WARNING: MATURED CONTENT READ AT YOUR OWN RISK.

"Where here. Wait." Naramdaman ko ang kaniyang pagbaba sa sasakyan at mukang umikot siya upang pag buksan ako. Kinuha niya ang aking kamay at inalalayang lumabas.

Saan ba ako dadalhin ng lalaking ito.

"San ba tayo pupunta?" Hindi alintana ang kaba sa aking boses.

Baka ihulog niya ako sa bangin o di kaya bigla na lang akong iwan kung saan dahil may lihim siyang sama ng loob dahil sa pag tago ko sa anak namin.

"Sean!?" Kinabahan ako dahil muntikan na akong ma buwal pero agad naman niyang na hawakan ang bewang ko.

"Easy baby. I'm here don't be scared." Malambing ang tono ng kaniyang boses kaya naman kahit papano ay kumalma ako.

Mumultuhin ko talaga ang lalaking ito kung nag babalak siyang ilaglag ako sa bangin.

"Saan ba kas—" i didn't finish my words.

Nahirapan akong mag adjust sa liwanag kaya naman pumukit muna ako at dahan-dahang minulat ang aking mata.

Ganon na lang ang pag ka mangha ko ng masilayan ang magandang tanawin. Ang kalmadong dagat na kulay asul. Tirik na tirik ang araw pero sobrang hangin, Nasa isang beach kami.

"Wow..." Naibulalas ko na lang dahil sa sobrang pagkamangha ko. The last time i go to this kind of place is when I'm just 10 or 11 that time.

"Do you like it?" Napaiktad ako dahil naramdaman ko si sean sa aking likuran. Nakakakaba naman ito.

"Ang ganda dito....sayang wala ang mga bata." Sabi ko dahil sinama sila ni mom at dad,but i heard Sean chuckled.

"Bakit hin—" hindi ko na tapos ang sasabihin ko ng magawi sa isang dereksyon ang aking mata may mga table don at may mga taong na ka sulyap sa akin....sa amin.

Binalik ko ang tingin ko kay sean at naka ngiti lang siya sa akin.

"S-sean..." Hinawakan niya ang kamay ko at inakay papunta sa mga taong naka tayo di kalayuan sa aming puwesto.

"Calm down baby.." turan niya at ngumiti kaya naman kumalma ako dahil sa ngiti na binibigay sa akin ng lalaking ito,kahit ilang taon na ang nakalipas ang lakas padin ng dating niya sa akin.

Nang makalapit na kami na silayan ko ang pamilya ko na sobrang laki ng mga ngiti sa labi kaya na ngunot ang noo ko dahil akala ko nasa bahay sila.

Mom,dad, Sofia, Edward,lola,kurt,allisha.

Kumpleto sila kaya hindi ko mapigilan hindi maluha dahil ang tagal din naming hindi na kasama sila lola at Edward also Sofia.

"ATE! MOMMY!" Sabay na tawag sa akin ng kapatid at anak ko.

Hindi ko maipaliwanag ang sayang nararamdaman ko, I'm so happy right now and Sean made it.

Tinapunan ko siya ng tingin at sakto naman na nakatitig pala siya sa akin.

"Thank you...." I said

Ngumiti siya sa akin at tumingin sa gilid nila mom at kita ko ang mga magulang niyang tinutunghayan kaming dalawa.

Lumapit sila sa amin at bumeso sa kanilang anak kalaunan ay bumeso sa akin si tita shane.

"Oh thanks god!umuwi kana iha. My son is really a mess nung wala ka dito. Hind—" hindi na tapos ni tita ang sasabihin niya ng kunin ako ni sean sa bisig ni tita at humawak sa aking bewang.

"Mom..." Pahiwatig ni sean kaya naman na tawa kami dahil parang ayaw niyang ipaalam ang nangyare sa kaniya noong panahon na wala ako.

Lumapit sa akin si tito sandro at hinalikan ako sa noo.

I fall In Love To Our President |✓ COMPLETE|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon