NAGISING ako ng dahil sa malambot na bagay na dumadampi sa aking noo kaya tinignan ko ito at na pa ngiti ako ng ma kita ko ang lalaking mahal ko.
"Good morning baby.." malambing ang boses na turan niya ng makitang gising na ako, wala pa din siyang saplot kaya naman naiilang ako sa kaniya.
Pina-kiramdaman ko ang aking sarili at dun ko lang na isip ang ginawa namin kagabi, we have a streamy sex for god sake. Akala ko after ng ginawa namin ay matutulog na kami but hell! Sean didn't allow me to sleep he keep me awake the wall time.
"Are you hungry?" Tanong niya at tumango naman ako dahil pakiramdam ko na walan ako ng boses dahil hindi niya ako tinigilan hanggang alasingko ng madaling araw.
Ayoko na last na yun fuck gusto ko na lang mag laho, I think I can't walk right now.
"Stay here baby, kukuha na lang kita ng makakain mo iloveyou." Sabi niya at lumabas na sa aming silid.
Bumuntong-hiningan ako at sinubukan tumayo.
"Shit!" Para akong maiiyak dahil sa sakit ng nasa pagitan ng aking hita, hindi ba naman ako tigilan my gosh!
I won't do it again i swear!
Sinubukan ko ang magdahan-dahan sa pag tayo para makapunta lang sa banyo para naman kahit papano ma-bawasan ang sakit.
"Hell! Tangina mo sean!" Wala sa sariling sigaw ko dahil sa sakit ni hindi ako makahakbang, agh! Bakit kase ang laki!?
Na gulat naman ako ng biglang bumukas ang pinto ng kuwarto at sumilay sa akin ang muka ni sean na nag-aalala.
"Why baby? What happened? Are you okay? " Tuloy-tuloy na tanong niya kaya naman na pa ngiwi ako.
Wtf?
Nang matauhan siya saka lang niya huminahon at tinignan ang kabuuan ko,nasa gilid lang ako ng kama dahil hindi nga ako makalakad.
"You need help?" May pag-aalala sa kaniyang mata ganon sa tono ng boses niya.
"Di ba halata!ikaw kase!bat kase hindi mo ako pinag pahinga!look what happened i can't even walk!" Inis na bulyaw ko sa kaniya dahil sa frustration na nararamdaman ko.
"I-I'm sorry...baby i ju-" bigla naman siyang na tigil sa pag sasalita ng batuhin ko siya ng unan.
"Just carry me and stop talking!you morron! I'm so sticky." Hindi ko mapigilan na ma sigawan siya,dali-dali naman siyang kumilos at binuhat ako pa puntang banyo.
" I'm sorry...kukuhanan lang kita ng damit mo, stay there baby." Turan niya pag tapos akong ibaba sa bathtub.
Naka-hinga naman ako ng malalim ng maramdaman ang malamig na tubig sa aking katawan.
Tangina. Kung alam ko lang na ganon pala ka sakit yun di ko na sana siya pinag-bigyan,but what if after what we did bigla mag bago yung nararamdaman niya sakin?what if his going to l—
" Hey....this is your towel,tumawag na din ako sa kakilalang doctor to check you up. If you need something just call me okay?" Sabi niya at binigyan pa ako ng halik sa noo at labi.
Nang makalabas na siya ay sinimulan ko ng maligo, dahil kahit papano ay gumaan naman ang pakiramdam ko dahil sa tubig.
After an hour ay lumabas na ako ng banyo pero hindi padin tuwid ang pag lalakad ko daig ko pa ang baldado dahil pa ika-ika ako. Tanginang buhay to.
Naabutan ko si sean na may inaayos sa kama kaya naman tumikhim ako para maagaw ang attention niya.
"Hey...akala ko na tulog ka na,btw eat this healthy to for both of you" turan niya kaya naman na ngunot ang noo ko.
BINABASA MO ANG
I fall In Love To Our President |✓ COMPLETE|
Romancewhen you really love someone, no matter how many people try to despise you, you can still weigh how much you really love each other. and that's what happened to Sean and Monica they were tested by their destiny. "I...... I think he don't deserve me...