Nang sumakay na ako sa sasakyan niya ay agad naman siyang sumunod sa akin. nasa passenger seat ako at ang kapatid ko naman ay nilagay ng butler niya sa likod kung saan may upuan talaga ng baby seat kaya naman na ngunot ang noo ko.
So sanay na talaga siya na kasama ang kapatid ko huh?
Pumasok na siya at na ka ngisi pa habang iniistart ang engine ng kaniyang sasakyan, sean is rich too but his grandpa is my competitor too so why sean and dad is too close to each other?.
Stupid ako nga lang pala ang kalaban ng lolo niya at hindi si daddy.
When he started driving tahimik lang ako dahil duon ko lang an realized ang kahihiyang ginawa ko.
The hell monica! Why did you just call him daddy.
"What are you thinking baby?" That baritone voice echoed on my mind when he spoke.
Why the hell his voice so handsome?
And he just called me baby for fuck sake!
Tinignan ko siya ng mag kasalubong ang kilay at ang gago mukang bumabawi dahil na ka ngisi lang.
"What the heck sean! Ew!" I rolled my eyes on him.
Hanggat maaari iiwas ako ng tingin dahil alam ko sa sarili ko na kinikilig ako, i never felt this before but it's kinda weird i think i have butterfly on my stomach. Because of the word 'baby' I'm like crazy woman right now.
" Where here baby,stop hiding your face....i know hat your blushing HAHAHA" that laugh,that b
Voice ugh! I feel the butterfly on my stomach again.Hindi ko na lang siya pinansin at bumaba na para kunin sa back sit ang kapatid ko na tulog na pala.
Binuhat ko na lang siya dahil di naman mag lalakad to habang tulog.
Saktong pag lingon ko ay nasa harap ko na si sean with a big smile wearing to his handsome face,kaya naman tinago ko ang ngiti at kilig na nararamdaman ko simula pa kanina.
" Let me carry him.." he said like his my husband ready to carry out son who's sleeping peacefully.
Binigay ko na lang ang kapatid ko at dun ko lang na pansin na puro reporters na pala ang na ka abang sa amin, wala pa kami sa pinaka entrance ng venue kung saan gaganapin ang party na inutos ko kay dad kanina.
Flash here,flash there,flash everywhere.
When we entered to the venue my mom immediately come towards to us and get my brother to sean,she just give him a sweet smile and go to my father again. Sean give his hand kaya naman tinangap ko na lang ayoko mag inarte ngayon.
I need to be professional.
Pupunta na sana kaming dalawa ni sean kung saan ang pwesto nila daddy ng may humarang sa kaniyang isang clown.
Or should i say......a slut.
"Hey! Omg sean! Bakit ngayon ka lang? I've been looking for you to be my partner here, and your here now so can you be my partner?" It's kate,this girl looks like a shit right now.
Tinignan ko si sean pero parang hindi niya na didinig si kate at sa akin lang na ka tingin kaya naman tinaasan ko siya ng kilay and he smirk.
"Uhm.. I'm sorry miss but I'm with my wife." He said with respect
Agad na wala ang malanding ngiti ni kate sa plastic niyang muka at tumingin sa akin, i raise my eyebrows and give her a look that she deserves.
" Did you hear that?if you're a deaf i can repeat it again, because my husband! Don't like repeating what he said....HIS WITH HER WIFE!..so back off." Hindi ko sadiyang ma palakas ang boses ko kaya naman pinag tinginan na kami ng ibang tao dito.
BINABASA MO ANG
I fall In Love To Our President |✓ COMPLETE|
Romancewhen you really love someone, no matter how many people try to despise you, you can still weigh how much you really love each other. and that's what happened to Sean and Monica they were tested by their destiny. "I...... I think he don't deserve me...