Warning: R-18 scenes!
EDEN SAINE FLORIDA
“Walang guwapo sa artista. Peke lang naman ang mukha n'yan.”
Tinignan ko naman s'ya nang mangasar-ngasar na ngisi. “Selos na 'yan?”
'Di n'ya ako pinansin at masama lamang nakatitig sa tv. Hindi ko tuloy napigilang 'di matawa, may kong ano sa tiyan ko na naglalaro sa isipang nagseselos s'ya.
Walang-hiya akong yumakap sa kan'yang tiyan na sa tingin ko ay lumaki na. Napahagikgik ako nang makitang natigilan s'ya sa ginawa ko.
Nakatingala ako sa kan'ya. “Mahirap naman silang abutin.” Pinalandas ko ang aking daliri sa kan'yang dibdib, parang kinuryente naman ang katawan n'ya nang mahawakan s'ya. “Kaya bakit 'di na lang ikaw ang mahalin? Abot naman kita at nahahawakan sa malapitan.”
Dahil sa sinabi ko ay nanlaki ang kan'yang matang nakatingin sa 'kin. Napanganga pa ang kan'yang bibig at 'di makapaniwala.
Magsasalita na sana ito nang mabilis ko s'yang sinungaban ng halik sa labi. Halos kumapit na s'ya sa head board nang dinaganan ko s'ya.
“E-Eden!” Gulat na gulat ang kan'yang mata habang nakahiga na sa kama.
Ngumisi ako at inilapit ang aking mukha sa kan'ya. “Matamis ang labi mo.” Mapaglarong dinilaan ko ang aking labi habang nakatingin sa kan'ya.
Balisa ang kan'yang mata at pilit na iniiwasan ang aking tingin. Napalunok pa ito. “Hindi nakakatuwa, Eden. At mas lalong hindi ako nagbibiro ngayon,” pilit na sineseryoso ang kan'yang boses kahit alam kong iba ang ibig sabihin ng kan'yang katawan.
Wala akong planong tigilan ang gusto kong binabalak. Gusto ko lang naman makita ang kan'yang reaction sa tuwing ginaganito ko s'ya. Ang cute n'ya lang.
Hinawi ko ang aking bangs sa gilid at pinalandas ang aking daliri sa kan'yang dibdib. Mabilis ang kan'yang paghinga at kasabay no'n ang pagtingin n'ya sa 'kin. Malamlam ang mga mata at nangungusap.
“Please, Eden...”
“Please, what?” Inilapit ko pa lalo ang mukha ko sa kan'ya at inaasar s'yang hahalikan.
Nagulat naman ako na s'ya na mismo ang unang humalik sa 'kin. Hindi pa man ako nakabawi nang mabilis n'yang pinalit ang aming posisyon. Sa isang iglap lang ay nasa ibabaw ko na s'ya.
Mabilis ang kabog ng dibdib ko at gano'n din s'ya. Parang may pinipigilan s'ya. Hindi s'ya mabigat sa 'king ibabaw.
Napapikit s'ya ng mariin bago kinuha ang kan'yang salamin. Inimulat ang kan'yang mata. “Nagpipigil ako, Eden kaya h'wag 'kang makipaglaro sa 'kin.”
Hindi ko alam kung magsisisi ba ako sa ginawa ko. Mukhang iba ang kan'yang pagkakaintindi sa ginawa ko. Kasalanan ko...
Hindi ko na namalayang bumalik s'ya sa pagkakahiga n'ya sa kama. Tanging boses ng tv lamang ang naririnig ko rito sa loob.
Nakatalikod s'ya mula sa 'kin at hindi ko alam kung nandidiri ba s'ya o pinagsisihan na tinugunan pa n'ya ako kanina ng halik. Di'ba gusto naman n'ya ako?
Gusto kong matawa sa sarili. Kaya nga gusto di'ba? Paghanga lang at hindi mahal ang nararamdaman. Bakit kung makaasta ako ay parang malalim na rin ang nararamdaman ko sa kan'ya? Hindi ko na ba s'ya gusto? Higit pa ba rito?
Parang may gustong kumawala sa 'king dibdib. Parang gusto kong sumigaw at sabihin na natutunan ko na s'yang mahalin pero hindi ko kaya, may pumipigil sa 'kin.
BINABASA MO ANG
The Fatty Nerd (Nerd Boys Series #3)
Romance(COMPLETED) (NERD BOYS SERIES #3) Eden Saine Florida does not have a reputation for being friendly to others, and she is unconcerned with what they may think of her. She fulfills all of her desires, with the exception of a high grade, which she is u...