CHAPTER 26

916 39 0
                                    

Warning: R-18 scenes!

EDEN SAINE FLORIDA

Napahiga s'ya sa kama habang nakapaibabaw ako sa kan'ya. Hindi humiwalay ang aming halikan.

Biglang umusbong ang init na nararamdaman ko nang hawakan n'ya ako sa tiyan habang nasa ibabaw ko s'ya. Sandali kong inilayo ang aking labi rito at pinatitigan ang kan'yang mukha.

Namumula na ang kan'yang leeg at alam kong parehas ang aming nararamdaman ngayon. Hindi pa dapat pero masyadong traidor ang aming katawan at wala kaming magawa kundi ituloy ang binabalak.

“S-Sweetie...” hinihingal na sambit ni Croy habang hinihimas ang aking tiyan at paunti-unti n'yang inalis ang aking damit na kaagad ko naman inalalayan.

Iniwan n'ya na may suot akobg bra sa itaas. Napatingin s'ya sa 'king dibdib at do'n na napalunok sa nakita.

Nakangising hinalikan ko s'ya sa leeg na ikinaungol n'ya. Mas lalo tuloy akong nasasabik na maramdaman s'ya.

Hindi ko na namalayang ibinaliktad n'ya ang aming pwesto. Nasa ibabaw ko na s'ya ngayon at gano'n na lang ang panlalaki ng mata ko nang makitang mabilis ang kan'yang kilos na hinubad ang kan'yang damit mismo sa harapan ko.

Dahan-dahan akong tumayo upang tulungan s'ya sa pag-alis ng pantalon n'ya. “Wai—” Napasinghap ako nang mabilis n'ya akong dinaganan at malalim na hinalikan.

Parang naghihilo ako sa bawat galaw ng kan'yang labi, sobra pa yata sa kalasingan ito at hindi ko na alam ang susunod na gagawin. Tanging gusto ng aking katawan ang gumagalaw.

Hindi ko alam kung saan n'ya ito natutunan pero wala na akong pakialam.

Napadaing ako nang marahan n'yang minamasahe ang aking dibdib na 'di gaano kalakihan. Napaawang ang aking labi nang bumaba ang kan'yang halik sa 'king leeg na kaagad ko namang tinabingi para mas lalo n'yang maingudngod ang kan'yang mukha.

Daing at ungol ang namutawi sa loob ng kwarto. Do'n ko lang napagtanto na kapwa kaming nakahubad sa ibabaw ng kama nang bitawan n'ya ang aking labi na kanina pa n'ya tinitikman.

Sa kauna-unahang pagkakataon ay napangisi si Croy. “Sweet.”

Magsasalita sana ako nang bumaba ang kan'yang halik hanggang sa makarating sa 'king ilalim. Halos hindi na maintindihan ang aking paghinga nang maramdaman ang kan'yang hininga sa 'king pagkababae.

Gulat na gulat talaga ako sa bawat haplos at halik ni Croy. Paano kasi n'ya 'to natutunan?!

Nanlaki ang aking mata nang makitang nakatitig ito sa 'king ibaba at hindi pa ako nakaalma nang mabilis n'yang nilapat ang kan'yang bibig sa 'king pagkababae.

“S-Sh*t!” Bumagsak ang aking ulo sa kama at napapikit ng mariin sa kiliti at sarap nang halik-halikan ni Croy ang aking ibaba. Parang ginawa na n'yang pagkain ito.

Naiyukom ko ang aking kamay sa bedsheet nang maramdaman ang kan'yang dila sa 'king loob. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang aking ulo at paano na makalanghap ng hangin.

“C-Croy...” mahina kong ungol nang mabagal n'yang kinain ang aking ilalim.

“Hmm?”Bumalik s'ya sa itaas ko at hinalikan ako sa labi. Hindi s'ya mabigat sa ibabaw ko dahil nakatukod ang kan'yang braso sa kama.

Napalunok ako sa sariling laway. “P-Paano mo nalaman ito?” Napatitig sa kan'yang mata.

Ngumiti s'ya. “Nabasa ko lang sa nobela. Tama ba ang ginawa ko?” Mukhang proud pa ito sa ginawa n'ya.

The Fatty Nerd (Nerd Boys Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon