Genre: Cao H, semi-rape, violence sex, giới giải trí
Blog: Dưới ánh Trăng có cánh Hoa đang nởVõng hồng Patrick x Đại minh tinh Bá Viễn
—————
Qua những ánh đèn chớp nháy liên hồi của đám người săn ảnh săn tin, hiện lên dưới màn tuyết là chiếc thảm đỏ e thẹn khoe mình trong không gian phủ sắc trắng, rực rỡ, nổi bật như một đốm lửa sáng giữa màn đêm tĩnh mịch. Những tiếng hò reo inh tai, những tiếng gào thét, hiện trường xô đẩy hỗn loạn chẳng khác một trận đánh. Người người lao thân mình, vươn tay liều mạng để được chạm đến dòng người đang rải từng bước chân quý phái giữa nền đỏ rực cháy.
Tiếng từng chiếc limo phanh gấp để lại một vệt quẹt ngay ngắn trên nền tuyết dày đặc, theo sau là tiếng máy ảnh lách tách chướng tai. Cửa xe mở tung, tựa như một thứ xúc tác khiến đám người kia càng thêm điên cuồng, họ xô đẩy không khác gì thiêu thân đâm vào lửa.
Các đại minh tinh đây rồi!
Đèn flash chớp nháy sáng bừng cả không gian, từng con người với những bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng bước xuống, chầm chậm vẫy tay quý phái, nở một nụ cười với máy ảnh, ánh mắt điêu luyện không một giây nhíu lại mặc ánh đèn lóa mắt. Hôm nay là sự kiện thời trang lớn nhất thế giới, trùng hợp lại được biên đoàn thời trang quốc tế chọn diễn ra tại lòng Thượng Hải xô bồ. Với sự quy tụ của dàn sao sáng chói, chuyện người hâm mộ và cánh nhà báo phát điên lên vốn cũng không còn là điều không ai dám nghĩ đến.
Nhưng đâu ai đọ lại được anh...
Đặt chân trên chiếc thảm đỏ danh giá và hào nhoáng, mái tóc đen cắt gọn gàng cùng bộ âu phục lịch lãm và gương mặt điển trai, anh không cần nhấc tay cũng khiến bao người hét đến khản giọng. Môi anh nở một nụ cười điềm tĩnh, hai mắt híp lại như vầng trăng khuyết, mặc cho trang phục không điên cuồng cũng chẳng độc đáo, thứ khí chất vây quanh anh lại khiến đồng tử người người từ từ vẽ thành hình trái tim mê muội.
''Tình đầu quốc dân", "Tài tử trong mơ", "Ông hoàng sàn diễn", "Người mẫu vạn năng", họ ca ngợi và tôn vinh anh với vô vàn thứ biệt danh hoa mỹ, đầy khoa trương. Anh là giấc mơ của bao người, là định nghĩa của một đỉnh lưu vạn người mê, là ngôi sao sáng không ai dám chạm vào.
Người mẫu hàng đầu, là gương mặt cho vô vàn các nhãn hiệu cao cấp, chàng trai chỉ cần xuất hiện mặt cùng sản phẩm nào đều sẽ khiến chúng bị càn quét sạch sẽ, anh luôn là chủ đề nóng được mọi người bàn tán. Những bộ thường phục anh phối bừa để xuống phố cũng có thể tạo thành hotsearch, người người theo sau bắt chước. Nơi anh đi qua, dù chỉ là một quán ăn vỉa hè cũng có thể hoá thành địa điểm thu hút đông người đến xếp hàng như trẩy hội. Gương mặt anh trải dài trên các tạp chí thời trang, từ nội địa đến quốc tế, các nhãn hàng cũng vì sức nóng ấy mà tranh nhau ký những bản hợp đồng với giá tiền trên trời. Nhắc đến tên anh, dù là già trẻ lớn bé hay nam thanh nữ tú, tim ai rồi cũng sẽ trượt mất một nhịp.
Giữa biển người nô núc chen chân vào giới thời trang khắc nghiệt, xô bồ, anh nhẹ nhàng mà tỏa sáng rực rỡ như một viên ngọc quý. Chỉ cần có sự xuất hiện của anh, tất cả các sự kiện thời trang đều có thể bị vây kín, vé của các buổi biểu diễn cũng sẽ nhanh chóng bốc hơi trong ít phút, anh hiển nhiên nắm vai vedette trong tất cả các màn catwalk của các nhãn hàng lớn, là một trong những ngôi sao được săn đón nhất hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoa Hạo Nguyệt Viễn ] Có anh, có em
FanfictionTuyển tập các fic mình trans/sáng tác của Hoa Hạo Nguyệt Viễn. Đa phần là các đoản văn và oneshot mình nhặt được trên Lofter, Weibo, Douban, v.v hoặc tự viết dựa trên những thứ xung quanh hai anh em / / Bản quyền thuộc về wen_zexi và các tác giả ng...