Thích anh

461 43 1
                                    

Author: ✨ | Lofter
Trans: wen_zexi
Fanpage: Dưới ánh Trăng có cánh Hoa đang nở

Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang ra ngoài.

Disclaimer:- Có nhắc đến couple Ngư Bá (Bá Viễn x Du Canh Dần) - Cảnh cáo OOC

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Disclaimer:
- Có nhắc đến couple Ngư Bá (Bá Viễn x Du Canh Dần)
- Cảnh cáo OOC

。。。

"Vậy sau này, Tiểu Du sẽ dọn phòng khi kết hôn, không phải vì yêu vợ, mà là vì muốn sạch sẽ, muốn lau sạch sẽ tất cả ..."

"Là mình thì mình cũng yêu"

Bá Viễn đã xem đoạn video phỏng vấn của bằng hữu đã lâu không được gặp trong ký túc xá của INTO1. Quả nhiên là khoảnh khắc khiến anh ấy muốn kết hôn với Du Canh Dần là đây, Tiểu Du thực sự là người thích hợp để lấy làm lão công mà.

Cậu ấy cũng từng nói "Bá Viễn là bà xã của em" khi gặp fan lần trước. Đứa trẻ kiêu ngạo này thật sự làm anh khô cả lời, nhưng Bá Viễn nghe được tin thì miệng không khỏi nhếch lên. Tai nghe anh đầy ắp giọng nói dậm chất Quảng Châu của Tiểu Du, đến nỗi Bá Viễn phớt lờ tiếng đập cửa và tiếng gọi của Doãn Hạo Vũ bên ngoài. 

Doãn Hạo Vũ, người được anh chiều chuộng nhất nhóm, người được cưng như cưng trứng ấy tự động mở cửa, Bá Viễn vẫn không để ý đến sự xuất hiện của cậu, nụ cười trên môi liền bị cảnh tưởng trước mặt tạt cho một gáo nước lạnh.

Cậu bước đến bên giường của anh với khuôn mặt ảm đạm. Bá Viễn đang xem cái quái gì vậy? Du Canh Dần? Cái gì mà thời điểm khi bạn muốn kết hôn với Du Canh Dần? Cái gì mà Bá Viễn là bà xã của ai? Viễn ca của cậu tại sao lại bị mê hoặc mà vui như vậy.

Cậu buồn chứ. Tại sao Bá Viễn không thể thuộc về một mình cậu?

"Viễn ca" Giọng nói trầm thấp nhẹ nhàng truyền vào tai của Bá Viễn như một nhát dao khiến anh giật mình quay đầu lại. Cậu gần anh đến mức anh có thể ngửi được mùi nước hoa trên người cậu, anh lập tức rút người về phía sau, không khỏi bối rối khi nhìn thấy ánh mắt người đối diện.

Gần đây, Hạo Vũ dường như ngày càng quấn quýt anh hơn, anh cứ nghĩ vì cậu là em út lại còn là người nước ngoài, việc cậu dựa dẫm một người lớn hơn như anh là bình thường. Thêm việc vị trí của cậu lại ngay bên cạnh anh, phần nào lại khiến anh càng không dám nghĩ sai cho Hạo Vũ. Nhưng gần đây, cậu có vẻ....rất thích bám lấy anh.

Là do anh nhạy cảm quá sao?

"Patrick ...? Em đến khi nào vậy, sao không gọi anh?" Bá Viễn hỏi nhỏ, đưa tay ra xoa đầu Hạo Vũ như thường lệ.

[ Hoa Hạo Nguyệt Viễn ] Có anh, có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ