10. Đánh cược

178 26 0
                                    

"Gia Nguyên Nhi, anh thấy em có vẻ mệt mỏi, em có muốn về sớm nghỉ ngơi không?"

Trương Gia Nguyên vừa mới quay trở lại phòng tập sau khi lén trốn đi uống AG03 thì Châu Kha Vũ liền tiến đến hỏi thăm.

"Hả? Mệt mỏi gì chứ? Em vẫn ổn".

"Thế nào là vẫn ổn? Anh thấy em dạo gần đây hay lén đi đâu đó, có phải mệt đến chịu không nổi nên mới trốn mọi người không?"

"Anh lạ lùng thật đấy, mắc gì em phải trốn mọi người chứ? Với lại, anh là đang theo dõi em à?". Trương Gia Nguyên vẫn chưa hoàn toàn lấy lại tinh thần sau trận đau vừa rồi, giương đôi mắt tức giận nhìn Châu Kha Vũ.

"Anh.....anh chỉ là lo cho em". Châu Kha Vũ có chút ủy khúc rồi.

"Em tự biết lo cho bản thân mình, không cần anh bận tâm".

Trương Gia Nguyên cứ thế nhẹ tênh buông ra những lời nói khiến người khác cảm thấy đau lòng. AK đứng nhìn từ xa, thấy tình hình có vẻ căng thẳng liền nói vọng ra.

"Hai đứa đứng đấy làm gì thế, chuẩn bị đến phần di chuyển đội hình rồi kìa, còn không mau lại đây".

Quả không hổ danh là chiếc loa phát thanh của đội, không những thành công phá giải bầu không khí ngột ngạt giữa hai người kia, còn thành công làm cho Tiểu Cửu và Patrick - người đang lén lút xé vội bịch bim bim - giật mình một phen. Nhìn những mảnh bim bim văng tung tóe trên sàn, lòng của Tiểu Cửu và Patrick đau như cắt.

"Ấy chà bắt quả tang hai đứa đang ăn vụng nha".

"Suỵt Lâm Mặc nhỏ tiếng thôi".

"Tiểu Cửu, Paipai, hai đứa lại ăn vụng đấy à? Hai đứa có định quản lý hình tượng nữa không hả? Anh đã dặn bao nhiêu lần rồi, đến lúc tăng cân thì lại than thở với anh".

"Huhu tụi em biết sai rồi, Viễn ca đừng cắt cơm tụi em T.T ". Tiểu Cửu và Patrick đồng thanh nói.

"Còn không mau đi dọn cái đống đó nhanh lên, không định tập tiếp à".

"Dạ, tụi em dọn ngay đây ạ".

Hai người thay phiên nhau, một người cầm chổi quét bim bim bỏ vào thùng rác, một người thì cầm cây lau nhà, lau sàn sạch bóng. Sau đó chạy lại Bá Viễn, người nắn bóp cánh tay, người đấm đấm massage lưng cho Bá Viễn. Không sợ mất mặt, chỉ sợ bụng đói meo, xin đừng trách tụi tui nịn bợ, có trách thì phải trách Viễn ca nấu ăn ngon quá thôi.
________

"Nè, lúc nãy em nói với Kha Vũ như vậy, có phải hơi quá đáng rồi không?". Sau cuộc trò chuyện đêm qua, giữa hai người cũng thẳng thắng hơn hẳn, AK nghe xong đầu đuôi cuộc hội thoại vừa rồi của Gia Nguyên và Kha Vũ thì liền hỏi.

"Gì mà quá đáng? Ai biểu anh ấy nhiều chuyện quá chi?". Trương Gia Nguyên bĩu môi phản đối.

"Em ấy là muốn quan tâm em, lại bị em cho là nhiều chuyện. Kha Vũ cũng thật tội nghiệp".

"Anh là đang theo phe anh ấy sao?"

"Anh không theo phe ai hết, anh chỉ đang nêu ra quan điểm của mình thôi".

ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ