16. Giữ chặt em

202 26 0
                                    


Ánh chiều tà hắt lên dáng hình gầy gò bên khung cửa sổ, ánh mắt đượm buồn nhìn về nơi xa xăm, hình ảnh ấy quá đỗi xinh đẹp khiến trái tim ai đó phải thổn thức. Châu Kha Vũ ngây người ngắm nhìn em, cánh tay giơ lên gõ cửa cũng đã buông xuống, anh không muốn bất kỳ tiếng động nào phá vỡ giây phút yên bình này.

Lâm Mặc từng hỏi Châu Kha Vũ: "Em lo sợ điều gì?".

Châu Kha Vũ đã tự vấn bản thân mình, tại sao lại có quá nhiều thứ khiến anh sợ hãi.
Anh sợ người khác nhận ra ánh mắt anh dành cho Trương Gia Nguyên không hề đơn giản.
Anh sợ những cái va chạm cơ thể với Trương Gia Nguyên khiến anh mất kiểm soát.
Anh sợ giọng nói ngọt ngào lẫn chút đáng yêu của Trương Gia Nguyên sẽ làm tim anh loạn nhịp.

"Em sợ, rất sợ"

"Vậy em sợ điều gì nhất?"

Châu Kha Vũ sợ điều gì nhất ư?
Anh sợ người khác nhận ra tình cảm của anh dành cho em, nhưng em thì không.
Anh sợ khi anh muốn đến gần em hơn, còn em thì lại tránh né.
Anh sợ một ngày nào đó không còn được nghe tiếng em gọi anh nữa.
Nhưng hơn hết...

"Em sợ lạc mất Trương Gia Nguyên"

"Vậy thì hãy nắm chặt tay em ấy, đừng buông"

Châu Kha Vũ tiến lại gần, bàn tay lớn bao lấy bàn tay nhỏ, mỉm cười nói: "Về nhà thôi".
________

Bá Viễn đang loay hoay trong bếp chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ ở phòng khách khu A để chào mừng đứa em xuất viện. Patrick đang phụ anh bày bát đĩa ra bàn thì nghe tiếng mở cửa, mặc kệ đống bát đĩa lộn xộn trên bàn mà chạy đến ôm Trương Gia Nguyên.

"Mừng bạn về nhà"

Hai đứa nhỏ đứng ôm nhau, lắc lư trước cửa, Bá Viễn nhìn thấy thì bật cười, đặt đĩa rau xuống bàn nói:

"Hai đứa về rồi à, cứ để đồ ở đấy rồi đi rửa tay đi, anh nấu xong cả rồi, đợi mấy người kia về là có thể nhập tiệc".

"Dạ vâng Viễn ca".

Vài phút sau, Santa, Mika và Tiểu Cửu khệ nệ xách túi lớn túi nhỏ bước vào bếp, giao lại toàn bộ cho Bá Viễn và Patrick, rồi quay ra phòng khách tám chuyện. Lưu Vũ, Riki và Lâm Mặc sau khi hoàn thành xong công việc cũng tụ họp đông đủ.

"Đủ người rồi, nhập tiệc thôi". Bá Viễn quét mắt một lượt kiểm tra rồi cũng ngồi vào bàn.

"Đợi đã, còn AK?". Trương Gia Nguyên vẫn luôn ngóng ra cửa đợi AK nhưng đợi mãi mà chẳng thấy người đâu.

"AK anh ấy đang ..."

"AK đang ghi hình cho show mới".

Lâm Mặc lên tiếng cắt ngang câu trả lời của Patrick. Trương Gia Nguyên tuy có chút nghi ngờ nhưng không muốn phá hỏng bầu không khí ấm  lúc này nên cũng không gặng hỏi gì thêm.

"Được rồi, mọi người nâng ly chúc mừng Trương Gia Nguyên khỏe mạnh xuất viện nào".

"Cụng ly"

Trương Gia Nguyên đứng dậy, cầm ly coca trong tay, trịnh trọng nói:

"Đầu tiên, em xin cám ơn Viễn ca đã vất vả chuẩn bị bữa tiệc này.
Kế đến, em chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho em.
Lời cuối em muốn nói là em yêu mọi người rất là nhiều".

ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ