* Đêm giao thừa hôm trước *Chaeyoung đã hẹn Lisa cùng đón giao thừa với mình ở sông Hàn. Và đến khi hết pháo bông, nàng đã tặng cho cô một bộ Hanbok vàng, hẹn cô nếu không có đi chơi cùng gia đình thì đi chiều ngày hôm nay đi với nàng. Chaeyoung nói muốn nói Lisa biết điều gì đó nên cô cũng tò mò không kém.
Nhưng tức cười một chỗ, nàng vẫn không biết Lisa bây giờ không còn người thân nào bên cạnh cả. Mà cũng đúng, lần này không phải là Chaeyoung ngốc như Lisa từng trêu, là do cô không nói sự thật cho nàng biết, thôi đợi một ngày thích hợp rồi nói cũng chẳng muộn.
Còn bây giờ thì Lisa thật sự đang chán nản đây, cô cầm trên tay bộ đồ hôm qua Chaeyoung tặng.
Mấy năm trước đâu có mặc đâu, năm nay mặc lại cảm thấy nó mắc cỡ sao á. Nhưng thôi, vì Chaeyoung đã nói hôm nay sẽ mặc Hanbok giống vậy nên cô phải dẹp đi cái mắc cỡ đó ngay.
Sau một lúc chuẩn bị, quần áo đã chỉnh tề, tóc chải chuốt gọn gàng. Tóm lại là chẳng còn thiếu thứ gì nên cô ra ngoài lấy xe đi.
Lisa đích thân chạy từ nhà đến công ty của Chaeyoung để rước nàng, bởi cô nghe nàng nói mọi người đã được nghỉ phép ăn Tết cùng gia đình, kể cả tài xế riêng. Ấy vậy mà cô không hề mệt mỏi, miễn điều gì liên quan đến Chaeyoung thì trong cô nó lại truyền năng lượng vui vẻ liền à.
Tới nơi, cô liền thấy một cô gái trong bộ Hanbok trắng đứng chờ sẵn ở sân trước của công ty. Không ai khác ngoài Park Chaeyoung hết.
Hôm nay Chaeyoung đẹp quá, nàng không trang điểm lòe loẹt như mấy cô gái trên đường Lisa thấy hồi nãy, chỉ là một chút son và bím tóc đuôi tôm phía sau mà thôi. Có thể người ngoài nhìn vào thấy không đẹp, nhưng một mình cô thấy đẹp là được rồi.
Giờ phút này, Chaeyoung đã yên vị trên xe của Lisa.
- Sao Chaeng ra sớm vậy? Đáng lí còn 15 phút nữa mới đúng giờ hẹn đó.
- Chaeng này rành Lisa quá mà, biết thế nào cậu cũng lại sớm để chờ tôi. Thì thôi tôi ra sớm để cậu khỏi mắc công chờ.
- Ơ hay nhờ?
- Hahaaa....
Lisa say mình trong nụ cười ngây ngốc của Chaeyoung. Nụ cười nàng đẹp lắm, lần nào cũng vậy, mỗi khi cười thì cô đều thổn thức trong lòng.
- Ờ mà...như lời nói hôm qua, Chaeng định cho Lisa biết điều gì đây?
- Cậu có thể chạy đến nhà hàng XXXX được không? Đến đó cậu sẽ biết.
- À Lisa có biết nhà hàng đó. Đi thôi.
Cô chở nàng trên chiếc xe quen thuộc, chạy băng qua từng nẻo đường. Hôm nay trời xuân đúng là khác lạ thật, có lẽ đông hết sớm nên thay vào đó là cảm giác ấm áp, dễ chịu. Phố xá cũng đông hơn thường ngày gấp nhiều lần, ai nấy đều sửa soạn cho mình một bộ đồ Hanbok đẹp đẽ, nườm nượp đi chơi cùng bạn, cùng gia đình, người yêu,...đủ tất cả hình thức lẫn phương tiện. Đèn đường chiều cũng đã được mở, những tòa nhà hay trung tâm thương mại cũng mở sáng. Tất cả đều thấp lên sự rộn ràng cho ngày xuân.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỰ DO • [Lichaeng]
Fanfictionkhao khát có được tình yêu, khó khăn đến vậy sao? Tự do - Lichaeng Lưu ý: những nhân vật, sự kiện, tình tiết....có thể là hư cấu. Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và đồng hành cùng mình nhé.