Chap 8: Ký vào đây nhé.

1K 83 7
                                    

Lưu ý: địa điểm, sự kiện, tình tiết trong truyện,...có thể là hư cấu.

____________________

- NGƯỜI CUỐI CÙNG, SỐ THỨ TỰ 100. TRÚNG VÉ FANSIGN RỒI!!

Không có từ gì để miêu tả tâm trạng của Lisa lúc này : một bông hoa đang nở rộ hay một đứa trẻ hạnh phúc khi được người khác cho quà bánh? Có lẽ là hơn thế nữa.

Tưởng không may ai ngờ may không tưởng, từ khi biết đến cô ca sĩ Park Chaeyoung, cô thật sự rất hên. Hên ở chỗ được gặp idol chỉ mới một hai ngày làm fan, được giúp idol, còn đưa hẳn về chỗ ở, được idol đáp trả lại chút tấm lòng của mình, rồi còn trúng vé fansign nữa chứ, số cuối cùng thì tha hồ ngắm cho đã. Đặc biệt là lời nhắn trên giấy note hồi trưa, cô không nghĩ là Chaeyoung sẽ tận tay viết rồi nhờ người gửi hộ mình như vậy. Nhưng có chỉ dừng lại ở hai từ "may mắn" hay phải dùng hai từ "thiên mệnh" ?

Lisa không nhảy nhót lung tung nữa, cô nằm sấp trên giường và đọc kĩ thời gian, địa điểm và quy tắc khi tham dự sự kiện. Cô bắt đầu nhớ lại lời nói của chị chủ Lee khi chiều, môi chợt mỉm cười đắc ý. Thôi, cô cũng phải ngủ, sáng giờ mệt rồi.

----->

Vậy là một ngày mới lại tới, một buổi sáng se lạnh bởi khí trời. Cô gái cuộn tròn trong chăn quen giấc nên đã lò mò thức dậy. Dù bữa nay là Chủ Nhật nhưng không hiểu lí do gì mà cô còn thức sớm hơn những ngày đi làm. Chắc là vì nôn nóng đi mua quà ấy mà.

Hôm nay Lisa không định ăn ở quán The Food đâu nhưng tiếc là cô lại bị đồ ăn của quán đó hấp dẫn nên quay lại ăn cho đỡ thèm vậy.

Sau khoảng một tiếng đồng hồ ăn sáng, cô cũng ghé vào một bách hóa nhỏ thuận đường đi để mua ít đồ. Ghé vào cửa hàng lưu niệm, cửa hàng chuyên bán giày Adidas và đặc biệt là vào cửa hàng trang sức nằm trong trung tâm thành phố nữa. Nơi đây cô cũng thường xuyên lui tới để mua phụ kiện cho mình. Thấy đẹp thì mua chứ cô cũng ít khi đeo lắm.

- Anh ơi, cho tôi đặt hai mẫu giống vậy nhé. - Lisa đưa hình ảnh trong chiếc điện thoại của mình cho anh trong cửa hàng nhận diện.

- Có cần màu không quý khách?

- Dạ màu luôn ạ.

- Được rồi! Quý khách cần cọc trước 1/3 số tiền, sáng mai quý khách lại lấy là vừa ạ.

- Dạ tôi cảm ơn.

Sau một cuộc giao dịch, Lisa cũng bước ra khỏi cửa hàng. Nói chứ cửa hàng cũng không đông người mua lắm đâu, tại vì...những món trang sức thuộc hãng Tiffany & Co. nên thật sự rất xa xỉ đó. Chỉ những ai thật sự giàu có mới dám đụng vào. Nhưng không phải Lisa mua trang sức của nó vì muốn lấy le đâu, mà là vì nó hợp mắt nên cô thích thôi. Chứ những thứ cô không thích, dù có cao sang cách mấy, dù có dư tiền hơn thế nữa cô vẫn không đếm xỉa tới.

Bây giờ là trưa rồi, Lisa cũng không có công việc gì làm nữa nên cô chạy xe trở về căn nhà của mình.

Xe đã đậu trong garage, cô xách tòn ten 2 bọc đồ đi vào nhà. À khi nãy cô có mua một ít trái cây nên khi vào nhà cô liền rửa chúng, sắp ra dĩa và để lên bàn thờ cúng ba mẹ rồi mới đi lên phòng của mình.

TỰ DO • [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ