- Alo Chaeyoung!- Tôi nghe.
- Chiều nay đi chơi với anh được không?
- Xin lỗi tô....
- Đừng từ chối anh nữa mà, mấy tuần nay em đều như vậy, anh cũng biết em bận nhưng anh đã hỏi chủ tịch Yang là thời gian này em rảnh. Vả lại còn chưa đầy 1 tháng nữa thì hết hợp đồng rồi, em không đi cùng anh được sao?
- Thôi được rồi, chiều đến chở tôi.
- Vậy đi, chiều gặp em nhé.
" Luyên thuyên mãi, mệt thật. "
Chaeyoung đã chán ngán cảnh này lắm rồi, cứ phải miễn cưỡng mà ra vẻ như hẹn hò với Min Jaeki để xoa dịu tình trạng của dư luận trong mấy tháng nay. Họ cũng đã dần dần chấp nhận với mối quan hệ này nên coi như là thành công phần nào đó, nhưng thật tình nàng chẳng thương anh chàng kia một chút nào cả, dù rung động cũng không. Bất quá thì coi như là người anh trai kết nghĩa vậy.
Còn mục đích thứ hai của nàng, mục đích muốn Lisa vì tin này mà quan tâm mình hơn, nếu cô có đi ngang thì nàng luôn trở nên thân mật với Jaeki hơn để kích thích con người của cô. Trước kia nghĩ thì vui ấy chứ, nhưng càng ngày nó càng khác xa với tưởng tượng của Chaeyoung, Lisa thậm chí không quan tâm mà còn xa lánh nàng hơn cả trước kia, đến một cái liếc mắt còn không có chứ mong chờ điều chi nữa. Chaeyoung không hiểu Lisa đang mang trong mình một cảm xúc gì: Vui vẻ, buồn bã hay hận thù? Nhưng nàng biết một điều rằng nếu cứ tiếp tục như vậy lại tạo cơ hội cho anh chàng Jaeki kia phát sinh tình cảm ngày càng sâu đậm hơn. Đột nhiên cảm thấy có lỗi với anh ta quá.
<=====>
Lisa đang lau bàn nơi khách uống nước khi nãy bỗng tiếng chuông điện thoại trong túi quần reo lên khiến cô nhanh chóng nhấc máy.
- Alo ai vậy ạ?
- Lisa mới đây quên chị rồi sao? - Đầu bên kia là một giọng nữ.
- Ơ....à chị Hyeri! Em xin lỗi, em đổi điện thoại nên mất số của chị luôn.
- Cái con bé này! Thế cũng xin lỗi nữa.
- Hì hì...Chị điện em có chuyện gì không ạ?
- Chiều nay em rảnh không? Chị định hẹn em đi ăn nhà hàng một bữa.
- Dạ được ạ. Em cũng sắp sửa làm xong rồi nè.
- Vậy 6 giờ chiều ở nhà hàng lúc trước nhé.
- Dạ, chào chị.
Từ cuộc gọi này, Lisa đã làm thật nhanh rồi tranh thủ về nhà sửa soạn. Đôi khi những ngày nhàm chán bỗng dưng có ai rủ mình đi đây đó cũng cảm thấy bớt trống trải hơn.
Như thường lệ, Lisa lái chiếc Mer đen yêu thích của mình đi ra ngoài. Vì là trong khu phố nên cứ cho xe lăn bánh chầm chậm ra ngoài đường lớn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu trước mặt không phải là hình ảnh Min Jaeki nắm tay Chaeyoung ra xe và cười đùa vui vẻ. Phía xa cô đã dừng xe hẳn lại, một cảm giác bứt rứt khó chịu lại dâng lên. Anh chàng kia thì không nói, nhưng Lisa cứ mãi hận người con gái bên cạnh anh ta, bạc tình bạc nghĩa đến thế ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
TỰ DO • [Lichaeng]
Fanfickhao khát có được tình yêu, khó khăn đến vậy sao? Tự do - Lichaeng Lưu ý: những nhân vật, sự kiện, tình tiết....có thể là hư cấu. Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và đồng hành cùng mình nhé.