- Lisa!
- Sao lại khóc bù lu bù loa vậy Chaeng?
Cô thấy Chaeyoung khóc, trong lòng xót từng cơn. Không hiểu vì sao nhưng điều cần thiết nhất bây giờ là bình tĩnh và dỗ cô nàng này. Khóc nhiều không tốt, cô lại không muốn Chaeyoung khóc như vậy.
- Hic...
- Chaeng ngoan, nín đi...
Lisa dời bàn tay của mình vuốt lên mái tóc của nàng. Lúc này ôn nhu đến lạ thường.
- Chaeng nín đi mà, Lisa thương~
- Haha...
Chaeyoung đang sụt sùi trong lòng cô, nhưng không cần nhiều, chỉ mới nghe đến hai chữ :" Lisa thương " thì mặc kệ nước mắt giàn giụa, miệng tức khắc bật cười. Nàng buông cô ra, tay dụi mắt để không rơi lệ nữa, sau đó ngước lên nhìn cô.
- Chaeng không khóc nữa, nhưng Lisa nói bận công việc cơ mà, bây giờ lại đứng đây?
- Lisa có bận công việc thật, nhưng đã giải quyết xong rồi. Nên mới tham gia concert của cậu nè.
- Vậy là Chaeng không nhìn lầm rồi.
- Nhìn lầm gì chứ?
- Cái người ở sân bay và cầm máy quay trong concert khi nãy là Lisa có đúng không?
- Sao biết hay dạ?
- Linh cảm của Chaeng thôi.
- Haizz...Đúng là không bao giờ qua khỏi linh cảm của cậu được.
- Hihihi.
- Thôi bây giờ Lisa dẫn cậu đi rửa mặt rồi về khách sạn nghỉ ngơi, tèm lem hết rồi kìa.
- Sao biết Chaeng ở khách sạn?
- Ngốc quá à, không ở khách sạn thì ở ngoài đường à. Đi nhanh cho tui.
__________________
Chaeyoung sau đó đã cùng đoàn của mình về khách sạn. Khi nãy Lisa đã nói với nàng là có chỗ ở nên đã bắt taxi về sau khi nàng đi.
Một quãng đường xa, cuối cùng đã đến khách sạn ở hồi hôm qua. Đồ đạc đã được vệ sĩ cầm hộ, nàng được mọi người chắn hai bên để đi vào. Bởi vì bây giờ những fan hâm mộ đang bu đông đúc.
Chaeyoung nhận quà của bạn này đến bạn kia, khó lắm mới có thể vào được bên trong. Lúc này mệt mỏi rã rời rồi, bây giờ chỉ muốn lên phòng mà chợp mắt một tí.
Đi lên tầng ba, mấy anh vệ sĩ hay staff đã về phòng của từng người. Do hôm qua đã ở chung phòng với chị quản lí, thế nên Chaeyoung cùng với chị đi về phòng của mình - căn phòng 206.
Từ thang máy bước ra, đi dọc theo hành lang để quay về phòng. Chưa gì đã thấy người con gái đang mò mẫm gì trước cửa phòng đối diện - 207. Đi tới thật gần, người con gái đó đảo mắt sang Chaeyoung khiến nàng phải sững sờ.
- Lisa?!...sao...
Vươn đôi mắt tròn xoe nhìn Chaeyoung thật kĩ, miệng cô cười tinh nghịch khi thấy biểu cảm bất ngờ của nàng.
- Chaeng về phòng nghỉ ngơi đi, tôi ở phòng đối diện này.
Nói xong Lisa mở cửa đi vào trong, không quên nháy mắt với nàng một cái. Để lại một Chaeyoung ngơ ngác không biết chuyện gì. Cái nháy mắt đó là ý gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
TỰ DO • [Lichaeng]
أدب الهواةkhao khát có được tình yêu, khó khăn đến vậy sao? Tự do - Lichaeng Lưu ý: những nhân vật, sự kiện, tình tiết....có thể là hư cấu. Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và đồng hành cùng mình nhé.